Tài khoản

NHỮNG DẤU HIỆU CẢNH BÁO TRẺ BỊ CÒI XƯƠNG, CHẬM LỚN MẸ CẦN BIẾT.

Mẹ có biết những dấu hiệu cảnh báo còi xương ở trẻ: Trẻ thường xuyên quấy khóc, hay nôn chớ, trằn trọc, ngủ không ngon giấc, mồ hôi trộm ra nhiều cả lúc ngủ lẫn lúc thức, đặc biệt là tóc mọc vành khăn. Xương sọ có dấu hiệu mềm, thóp trước rộng, bờ mềm, chậm kín, có bướu ở chán, ở đỉnh đầu làm đầu to ra. Trẻ chậm mọc răng, lồng ngực có biến dạng như ngực gà. Chân cong kiểu vòng kiềng hoặc choãi ra như chữ X. Trẻ chậm biết ngồi, biết đi. Ở thể nặng, trẻ có thể xuất hiện những cơn giật do hạ canxi máu. Trẻ chậm tăng cân và phát triển chiều cao. 

=> Nếu có những dấu hiệu trên mẹ nên tìm và bổ sung ngay "Vitamin Pediakid D3" cho bé vì: nó cũng cấp vitamin D cần thiết, chống còi xương giúp bé phát triển đều về thể chất, trí tuệ, được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin tưởng cho bé sử dụng để giúp trẻ phát triển toàn diện và cân bằng trong những năm tháng đầu đời.

Vitamin cho bé Pediakid D3 bổ sung vitamin D3 giúp thúc đẩy quá trình hấp thu Canxi và Phốt pho ở ruột, tăng cường Canxi hóa sụn tăng trưởng để xương, răng chắc khỏe, bé nhanh cao lớn, xương vững chắc hơn.

Chứa thành phần vitamin D tinh khiết và chiết xuất nhau thai cừu giúp tăng cường hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể, thúc đẩy vitamin D phát huy tác dụng nhanh hơn.

✔ Vitamin D3 (400IU):  Được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa chứng rối loạn xương (như còi xương, nhuyễn xương) ở trẻ nhỏ.

Vitamin E (1,391mg):  Giúp tăng cường các thành mao mạch ở da và cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi, hoạt động như một chất dinh dưỡng chống lão hóa tự nhiên trong cơ thể.

Phòng chống hiệu quả các bệnh về xương khớp như còi xương, thấp lùn, chậm tăng trưởng chiều cao, hay ốm vặt do sức đề kháng yếu.

Sản phẩm vitamin cho bé Pediakid D3 được bào chế dạng siro, có hương dịu nhẹ cùng vị ngọt thanh dễ uống, dễ hấp thu không gây khó khăn cho cha mẹ khi cho bé sử dụng, không gây tác dụng phụ như chán ăn, buồn nôn. 

 Mẹ còn chần chờ gì nữa, hãy bổ sung Pediakid D3 cho bé chống còi xương, phát triển chiều cao và cân nặng bằng cách: Nhanh tay comment " Số điện thoại+ địa chỉ" để BiBaBo tư vấn và ship ngay cho mẹ nhé! 


Xem thêm bình luận