Tài khoản

Nghe thì lạ, nhưng da em sạch nám nhờ cà tím các mẹ ạ

Mẹ Jiyeon 5 năm trước 32 bình luận

Em tin chắc ít mẹ nào đã dùng cà tím trị nám phải không ạ. Làn da sau sinh thực sự là cực hình với em. Dù có đắp tấn phấn cũng không che được hết nám trên mặt em. Buồn ơi là buồn. Em lên mạng tìm hiểu thì thấy cách dùng cà tím là quá. Chẳng biết có hiệu quả không. Nghĩ dù sao cũng lành tính nên em bắt tay vào làm luôn các mẹ ạ.

Mua 2 quả cà tím về, em ngâm nước muối cho sạch rồi thái lát mỏng ra. Các mẹ nhớ thái mỏng nhé, thái dày quá vừa khó dùng mà lại lãng phí. Xong xuôi, mẹ xếp các lát cà vào lọ thủy tinh rồi đổ dấm vào xâm xấp mặt, đậy nắp để 1 ngày sau là dùng được rồi nha.

Cách dùng đơn giản thôi. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, chị em lấy lát cà ngâm dấm rồi chà lên mặt theo chiều kim đồng hồ, chú ý chà kỹ ở vùng da bị nám nhé. Chà xong rồi mát xa nhẹ nhàng, để da nghỉ chừng 20 phút rồi rửa sạch, hoặc các mẹ để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch cũng được nha. Mỗi tuần em làm 3 lần ạ.

Làm cách này da em nó đỡ khô mà khoảng hơn 3 tuần sau là thấy nám bay nhiều các mẹ ạ. Hiệu nghiệm ghê ấy.

Trong cà tím có nhiều vitamin B, C, chất xơ,... rất tốt cho da. Mà làm đẹp với nguyên liệu lành tính này cũng không sợ ảnh hưởng tới con bú các mẹ ạ. Hóa ra, ở spa người ta cũng dùng cà tím như một loại mĩ phẩm tự nhiên. Biết thế này em đã dùng sớm hơn. 

Giờ da đẹp rồi, em chẳng ngại ra ngoài nữa. Các mẹ sau sinh ai bị nám thì thử ngay với cà tím nhé. Làm sớm hiệu quả sớm các mẹ ạ, để lâu lại khó chữa hơn đó.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm