Tài khoản

“Nghìn lẻ một” món ăn cứu vớt tình trạng ít tinh trùng ở chồng em

Lê Phương Anh 5 năm trước 5 bình luận

Mang thai quả là điều tuyệt vời, nhưng vợ chồng em đã từng trải qua thời gian dài gần như vô vọng các mẹ ạ. Chúng em đi khám, bác sĩ nói không ai bị vô sinh cả, nhưng lượng tinh trùng của chồng em ít quá, khó thụ thai. Vợ chồng nghe xong cũng lo ngay ngáy, ông bà 2 bên giục tới giục lui rồi, đâm ra càng thêm áp lực. Chồng em thậm chí còn thấy tự ti với vợ nữa cơ.

Hiểu nỗi lo của vợ chồng em, bác sĩ khuyên nên tẩm bổ cho chồng. Chế độ dinh dưỡng cũng giúp cải thiện số lượng tinh trùng đấy các mẹ nhé. Em xin chia sẻ những món ăn thường có trong bữa cơm mỗi ngày.

Hàu biển

Đương nhiên là không thể thiếu món này rồi, cải thiện cả số lượng lẫn chất lượng luôn ạ. Trong hàu có nhiều vitamin D, C, kẽm,... nuôi dưỡng tinh trùng rất tốt. Đặc biệt, kẽm kích thích quá trình sản xuất tinh binh cực hiệu quả các mẹ nha. Mọi người có thể chế biến món hàu hấp, hàu nướng hoặc nấu cháo cũng được ạ. Đổi món cho thích mắt, ăn sẽ được nhiều hơn.

Trứng

Trứng ngoài công dụng giúp cơ bắp rắn chắc hơn còn giúp cải thiện số lượng tinh binh nhanh chóng ạ. Các chị tốt nhất nên luộc trứng cho anh ăn nhé. Chồng em từ hồi đi khám về là ăn 4 quả 1 tuần ạ.

Cá hồi

Omega 3 trong cá hồi giúp cho những tinh trùng chưa trưởng thành có cấu trúc hoàn hảo với đuôi dài hơn đó. Khi được xuất vào trong cửa mình mẹ, tinh trùng sẽ bơi nhanh hơn nha. Các mẹ đã thấy món này lợi hại chưa. Nhưng cá hồi khá đắt đỏ, các mẹ cân đối tài chính nhé.

Socola đen

Món này cực hợp với chồng em vì ông ấy thích ăn đồ ngọt. Socola đen sẽ làm tăng số lượng tinh trùng lên nhanh chóng, lại giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch nữa ạ.

Thịt bò

Em lấy thịt bò làm đại diện cho các loại thịt đỏ khác nha. Thịt đỏ chứa L-carnitine là chất cực kì bổ dưỡng để nuôi tinh trùng các mẹ ạ. Như thịt bò mua cũng không quá đắt, nhà em tuần ăn 2 - 3 bữa, đổi món đi cho đỡ chán.

Nước

Nước là một trong những thứ bác sĩ nhấn mạnh chồng em phải uống nhiều hơn vì giúp tăng số lượng tinh binh rất tốt. Hèn gì ông ấy bị ít tinh trùng, trước giờ ăn gì chứ nước không chịu uống, khát lắm mới uống có tí, da dẻ lúc nào cũng khô roong, không ngờ còn hạn chế tinh trùng phát triển nữa. Từ hôm ấy, sáng nào dậy em cũng bắt uống 2 cốc nước đầy để tạo thói quen. Chồng em cũng tự ý thức nên chịu khó uống lắm.

Gần 4 tháng sau, nhà em có tin vui. Trong thời gian đó, vợ chồng em cũng đưa nhau đi khám, bác sĩ cho biết tinh trùng phát triển rất tốt. Vậy là bao nỗ lực của chúng em cũng được báo đáp rồi. Mẹ nào có chồng ít tinh trùng cũng nên ăn các món trên để sớm có tin vui nhé.

Theo Bibabo.vn