Tài khoản

Nhà mình từng chữa đông chữa tây mà chẳng có con

Bảo Ngọc 5 năm trước 14 bình luận

Vô sinh bây giờ nhiều thật, nhưng ai ngờ nhà mk lại vướng phải chuyện như thế. Vợ chồng mk lấy nhau dc 3 năm rồi, thả cửa mà mãi chả thấy có thai. Bố mẹ hai bên đều sốt ruột mới giục đi khám. Hóa ra tinh trùng của chồng mình yếu các mẹ ạ. Anh ý về đêm toàn quay lưng vào vợ. Mình biết anh ý khóc, mình cũng thương lắm.

Từ hôm đi khám, hôm nào anh đi làm xong là cũng vội về với vợ, mặc dù trước chẳng hay la cà, nhưng giờ như kiểu anh ý thấy có lỗi với vợ nên về lúc nào cũng âu yếm, rồi đêm xuống lại ôm vợ bảo anh xin lỗi các thứ. Mình nghe cũng thấy đau đau. Lúc nào cũng động viên chồng lạc quan lên, vợ chồng cùng chưa chạy.

Kết quả hình ảnh cho tinh trùng yếu

 2 năm trời tiếp theo, vợ chồng mình ròng rã thuốc men, trong nước ngoài nước cũng chẳng thấy có động tĩnh gì. Nhà mình bảo thôi để đi làm tích tiền rồi thử thụ tinh ống nghiệm. Mình cũng an ủi, động viên chồng vẫn sẽ yêu thương và dành quãng đời còn lại với anh. Anh như tuyệt vọng ấy, mặt mũi không thể buồn hơn nữa. Thế mà đùng cái, dừng hết chữa chạy được dàn nửa năm thì mình có tin vui các mẹ ạ. Mình biết tin mà mừng đến khóc nức nở lên. Chồng thì rơm rớm mắt đỏ hoe.
Mình nghĩ âu cũng là nhờ nhà mình từ ngày chạy chữa cũng ăn uống nhiều chất bổ lắm. Mình toàn mua hải sản về tẩm bổ cho chồng. Hàu, ngao, sò huyết... cái gì bổ là mình mua về cho chồng ăn hết. Không phải bữa nào cũng ăn nhưng nói chung là thường xuyên các mẹ ạ. Hàu chứa nhiều kẽm, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn đấy.

Kết quả hình ảnh cho thịt gà

Ngoài ra, những món này thì dễ "xơi" hơn, vì giá cả vừa tầm hơn, đấy là thịt gà, trứng, gan. Các mẹ chịu khó mua những đồ này rồi chế biển đổi món cho chồng ăn. 

Thuốc thang chắc là đến lúc này mới có tác dụng các mẹ ạ. Nhưng mình cũng bỏ công chế biển, ăn uống nhiều. Nên mẹ nào đang tìm con thì kiên trì chịu khó nhé. Mình hiểu nỗi lòng các mẹ. Cố gắng lên rồi con khắc tìm đến bố mẹ thôi. Các mẹ đừng bỏ cuộc nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm