Tài khoản

Nhãn hiệu cung cấp đồ cho trẻ ăn dặm uy tín, chất lượng

Mẹ Mun 4 năm trước

Chọn đồ cho trẻ ăn dặm không hề đơn giản. Đồ ăn dặm ngoài thông minh, tiện lợi thì chất lượng, độ an toàn là điều quan trọng nhất.

Xem nhanh

  • Richell
  • Heinz
  • KuKu
  • Pigeon
  • Combi

Không biết các mom chọn đồ ăn dặm cho bé thế nào chứ mình rất quan tâm đến nhãn hiệu làm ra đồ ăn dặm đó. Đồ ăn dặm không chỉ là bánh ăn dặm, cháo ăn dặm, đồ xay ăn dặm mà còn là bát ăn dặm, cốc tập uống, đồ dùng cho bé ăn dặm,... các mẹ nhé. Dưới đây là một số thương hiệu mình hay chọn khi mua đồ ăn dặm, các mẹ tham khảo xem có giống mình không nè. 

1Richell

Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu ở Nhật Bản, ra đời từ năm 1966 rất lâu đời rồi. Mình xin nói riêng về dòng sản phẩm dành riêng cho bé của Richell nhé. Sản phẩm của Richell rất đa dạng với ưu điểm nổi bật là thiết kế cực kỳ thông minh và tiện lợi khi sử dụng (nhà mình có em cốc tập uống của Richell thông minh cực kỳ, bé nhà mình tập là uống được luôn không bị sặc), chất liệu an toàn 100% với trẻ em, giúp trẻ em phát triển tốt hơn trong những năm đầu đời. 

Thương hiệu Richell của Nhật ưu điểm nổi bật là thiết kế rất thông minh, tiện lợi (Ảnh: Internet)

Các dòng sản phẩm cho bé của Richell gồm có:

  • Đồ dùng ăn uống: thìa, dĩa, khay đựng đồ ăn, bình tập uống,... Trong đó nổi bật là thìa, dĩa được thiết kế sâu lòng giúp an toàn và bé thoải mái khi sử dụng. Em cốc tập uống thì siêu xinh và an toàn, thông minh luôn.

  • Chăm sóc sức khỏe bé

  • Đồ chơi - gặm nướu

  • Thiết bị an toàn cho bé

  • Máy hút sữa

2Heinz

Nói tới đồ cho trẻ ăn dặm uy tín và chất lượng không thể không nói tới

=Heinz&search_domain=product">Heinz - một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, có chuyên về đồ ăn dặm cao cấp, an toàn, hỗ trợ hệ tiêu hóa của con hiệu quả và tối ưu nhất. Heinz sẽ chỉ có sản phẩm về đồ ăn, đồ uống thôi các mẹ nhé, không có các sản phẩm như thìa, nĩa hay khay đựng đồ ăn.

Thương hiệu Heinz tập trung vào đồ ăn ặm cao cấp và tiện lợi cho bé (Ảnh: Internet)

Một số dòng sản phẩm nổi bật của Heinz có thể kể đến như: 

  • Bánh ăn dặm với đặc điểm siêu thích là dễ tan trong miệng, phù hợp với bé chưa thể nhai nhiều, tránh làm tổn thương vùng lợi của con. Bánh rất nhiều vị để các mẹ lựa chọn.

  • Dinh dưỡng đóng hộp sẽ cung cấp các loại vitamin và năng lượng cần thiết cho con yêu hoạt động cả một ngày mà ít mệt mỏi. Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên dùng an toàn cho bé lắm. 

3KuKu

Kuku là một thương hiệu cung cấp đồ dùng cho bé đến từ Đài Loan. Bắt đầu tham gia lĩnh vực này từ năm 2000, đến nay cũng được 19 năm rồi, Kuku trở thành lựa chọn tin cậy của các bà mẹ khi tham khảo các sản phẩm dành cho bé, đặc biệt cho bé ăn dặm. Mình thấy thương hiệu Kuku khá chú trọng một số sản phẩm như đồ đựng thức ăn, bộ đồ ăn của bé như đũa tập ăn, bình uống nước, chén ăn bột,... - nhóm sản phẩm dành cho bé ăn dặm. 

Đồ ăn dặm bằng tre của thương hiệu Kuku an toàn cho bé lại thân thiện với môi trường (Ảnh: Internet)

4Pigeon

Thêm một thương hiệu uy tín nữa đến từ Nhật Bản. Đồ của Pigeon nổi tiếng quá rồi, mà nổi nhất mình nghĩ chắc là mấy em bình sữa chống sặc, núm ti siêu xịn (chống sặc, nghẹn, giảm đầy hơi), thêm một số sản phẩm sữa tắm gội an toàn cho bé nữa. Toàn nhỏ nhưng có võ, nhắc đến bình sữa là cứ thấy chữ Pigeon hiện lên trong đầu luôn trời ạ. Nhà mình cũng đang có 2 em bình sữa Pigeon một em nhựa còn một em mới thay là bằng thủy tinh. Em thủy tinh nặng kinh khủng khiếp nhưng được cái dùng mà sướng hết cả người. Dùng bình Pigeon nên mình cũng tậu luôn 3 em núm ti chống sặc, giảm chướng bụng đầy hơi, hạn chế nôn trớ của Pigeon, thấy bảo công nghệ độc quyền Pigeon nghiên cứu và phát triển các mẹ ạ. Highly recommend các mẹ mua bình sữa Pigeon nha. 

À quên, nhắc đến đồ cho bé ăn dặm thì Pigeon có bánh ăn dặm đấy. Bánh ăn dặm tập trung nhiều vào bổ sung dinh dưỡng và vi chất cần thiết trẻ có thể thiếu hụt từ khi 6 tháng tuổi (lúc này sữa mẹ không đáp ứng đủ nhu cầu nữa rồi). Các mẹ tham khảo bổ sung nha. Nhà mình chưa dùng bánh này cho bé nhưng đồ Pigeon mình thấy yên tâm lắm.

Bánh ăn dặm thương hiệu Pigeon rất giàu dưỡng chất, bé dễ ăn, mẹ thuận tiện (Ảnh: Internet)


5Combi

Cùng với Richell, Pigeon thì Combi là một trong những nhà sản xuất đồ dùng dành riêng cho trẻ em lớn nhất thế giới. Hàng Nhật Bản được dùng cả nội địa và quốc tế nên chất lượng sản phẩm của Combi so với Richell và Pigeon mình nghĩ là như nhau, đều là hàng đảm bảo chất lượng cả. 

Nước rửa bình Combi siêu sạch lại an toàn cho bé (Ảnh: Internet)

Các dòng sản phẩm của Combi cũng rất đa dạng, không chỉ là bình sữa, đồ vệ sinh bình sữa và đồ dùng cho bé mà còn có cả gặm nướu, đồ ăn dặm, xe đẩy. Một số dòng sản phẩm nổi bật nhất của Combi có thể kể đến và nhà mình cũng đang sử dụng như: 

  • Nước rửa bình Combi được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như dầu đậu nành, dầu hạt cải,... giúp làm sạch bình sữa một cách an toàn tuyệt đối và rất hiệu quả. Nhà mình đang dùng em này, sạch lắm, rửa xong không còn một tí váng sữa nào luôn và nó không có mùi, không ảnh hưởng đến mùi vị của sữa, tránh làm con cảm thấy khó chịu. Em nước rửa bình siêu ưng.

  • Xe đẩy Combi cũng là một trong những sản phẩm nổi bật và mình cực kỳ ưng ý vì nó siêu gọn nhẹ có thể thoải mái mang theo đi du lịch hay đi mua sắm mà chẳng nặng nề gì, nhẹ như không luôn. Em này ngoài nhẹ và gọn ra thì mình còn siêu thích ở cái lưng ghế chống gù của nó, giúp bé nhà mình không bị cong lưng, tránh ảnh hưởng cột sống sau này. Một tay cũng gấp được, sướng. 

Trên đây là một số nhãn hiệu, thương hiệu cung cấp đồ ăn dặm cho trẻ uy tín và chất lượng. Điều này chính bản thân mình đã kiểm chứng, phản hồi chung của các mẹ khác mình nghĩ cũng vậy thôi. Các mẹ có thêm thương hiệu nào mà chưa thấy ở đây thì cmt để mình bổ sung nha.

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: