Tài khoản

Nhờ dùng loại cây “ thần dược’’ này, bé nhà em đã không còn bị đau răng nữa

Trà My 5 năm trước 11 bình luận

Chào các mẹ. Tầm các bé khoảng 4 tuổi như nhà em là hay bị sâu răng lắm. Cu nhà em cũng thế. Mấy tháng trước con bắt đầu bị đau răng, đúng lúc em đang bận đi làm nên chưa đưa con đi khám ngay. May có mẹ em ở nhà, bà dùng mẹo dân gian trị cho con, may sao lại đỡ. Hí ha hí hửng vì có kiến thức mới nên em chia sẻ cùng với các mẹ đây!

Mẹ em đi tìm cây lược vàng, mà phải là cây có từ 13 lá trở lên (kinh nghiệm dân gian ạ ^^). Lá này khi lấy xong phải rửa sạch, ngâm nước muối loãng cho sạch hẳn rồi giã nát. Lấy bông thấm trực tiếp nước cốt, chấm vào chỗ chân răng bị sâu. Đều đặn ngày khoảng 3 lần, sau khi con ăn xong.

Em còn lấy 2 cây già ( cả rễ), rửa sạch sẽ, để vào rổ cho ráo nước rồi cắt nhỏ, phơi khô khoảng 3 ngày. Rồi em cho vào bình thủy tinh, đổ rượu trắng vừa ngập cây. Em ngâm chỉ tầm 20 ngày thôi rồi cho con dùng ngậm khoảng 10 phút trước khi đi ngủ, 2 ngày 1 lần. Lẽ ra phải dùng 2 lần 1 ngày  nhưng vì rượu cay quá, bé nhà em không chịu được nên em giảm xuống.  

Từ đợt bị đau răng là em thắt chặt việc vệ sinh cá nhân :(( Hàng ngày cùng con đánh răng 2 lần sáng tối với dùng nước xúc miệng. đặc biệt em đã hạn chế dần việc con ăn đồ ngọt, nhất là vào buổi tối.

Sau hơn 1 tháng chăm chỉ cho con dùng kết hợp cả 2 loại và chăm sóc răng miệng, bé đã không còn kêu đau răng nữa. Cũng may là phát hiện sớm với nhanh nên không cần đưa đi nha sĩ, chứ không khổ cả con cả mẹ các mom ạ ^^ Cảm ơn các mom đã đọc bài của em nha!

Theo Bibabo.vn