Tài khoản

Nhờ loại lá có sẵn trong vườn nhà này mà mình đã đánh bay mụn sữa cho con

Mẹ Xoài 5 năm trước 7 bình luận

Chào các mom, chuyện là sau khi sinh bé được khoảng chục hôm thì mình thấy trên phần mặt, trán và cả ở chân tay bé xuất hiện những mụn sữa nhỏ li ti. Theo mình biết thì những mụn này có thể sẽ mất sau vài ngày nhưng với một số bé thì phải chờ tới tận 1 - 2 tháng mụn sữa mới mất đi. 

Và tất nhiên mình sẽ không ngồi yên một chỗ để chờ đợi mà chọn phương án tìm cách giải quyết các mẹ ạ. Sau khi tham khảo mẹo dân gian của các mẹ đã từng chữa khỏi mụn sữa cho con và áp dụng theo thì mình thấy cách này rất hiệu quả, chỉ sau vài ngày mà mình đã đánh bay mụn sữa, giúp con lấy lại làn da trắng trẻo, mịn màng. Vậy nên mình xin chia sẻ lại cách này để các mẹ tham khảo ạ.

Cách mình chữa cho bé thì vô cùng đơn giản đó là tắm cho bé bằng nước lá riềng các mẹ ạ. Mỗi ngày, mình chỉ cần lấy một nắm lá riềng, rửa sạch phần lông bám ở trên lá rồi cho vào nồi, đun lấy nước cho con tắm. 

Sau khi tắm nước lá xong, mình tắm lại cho bé bằng nước nước ấm sạch thêm một lần nữa. Chỉ sau khoảng 3 ngày áp dụng cách này là mình thấy hiệu quả rõ rệt luôn, các nốt mụn sữa trên da bé đã biến mất không còn dấu vết mẹ ạ.

Ngoài cách này ra, mình cũng được các mẹ khuyên là có thể tắm cho bé bằng nước lá khế. Toàn bài thuốc dân gian từ “cây nhà lá vườn” nên cực lành tính các mẹ ạ. 

Vậy nên nếu chẳng may bé bị mụn sữa thì mẹ cũng đừng quá lo lắng mà hãy thử áp dụng cách của mình xem nha. 


Theo Bibabo.vn
Xem thêm