Tài khoản

Những bảo bối chăm sóc da nhất định phải có trong mùa hè

Dung Dung 4 năm trước

Mùa hè mà không bảo vệ da thì không mùa nào cần bảo vệ da hơn nữa chời ơi cái mùa hè tàn phá da tui. Cho nên tui đã phải thủ sẵn mấy bảo bối cực xịn ngoài sữa rửa mặt, tẩy trang, toner dùng hàng ngày. Giới thiệu cùng chị em nha. 

Kem chống nắng

Để đối phó với nắng hè gay gắt thì việc sở hữu 1 tuýp kem chống nắng có chỉ số SPF từ 35, 50 là điều cực kỳ quan trọng. Thoa kem chống nắng 30 - 45 phút trước khi ra khỏi nhà để kem chống nắng ngấm, sẽ có tác dụng bảo vệ da tốt nhất. Da cũng hạn chế bị sạm đen hay tác động từ kem chống nắng. Khoảng 3 - 4 tiếng sau khi thoa kem lại thoa lại 1 lần nhé các chị em. 

Son môi giữ màu tốt

Thề không bôi son môi là không chịu được các mẹ ạ, trông mình không khác gì con chết trôi khi không có mấy ẻm. Mùa hè mình thích dùng son nhẹ nhàng thui, mấy son đậm màu lại bỏng rát quá không chịu được, nhẹ nhàng cho dễ chịu. Mình cũng ưu tiên son dưỡng vừa phải và độ bền màu cao. Màu  ưa thích của mình là hồng cam vì trông thật sự trẻ trung hơn rất nhiều. 

Xịt khoáng

Mình khuyên các chị em nên chuẩn bị sẵn lọ xịt khoáng ở trong túi xách để cấp ẩm tốt cho làn da. Mỗi lần da khô, ra bỏng rát, da cháy nắng thì nên xịt em này vào giúp cấp ẩm cho da lại cảm thấy tỉnh táo, sảng khoái hơn rất nhiều. 

Giấy thấm dầu

Chị em nào bị dầu vùng chữ T như mình thì nên thủ sẵn một hộp giấy thấm dầu trong túi. Loại giấy này bé lắm nên chẳng tốn nhiều diện tích đâu. Lúc nào da bị nhiều dầu thì thấm thấm bằng giấy này sẽ cảm thấy da nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy, hạn chế dầu ra hơn mà khiến da mình không bị bóng nhẫy đỡ kinh.

Kem dưỡng ẩm

Càng bị dầu vùng chữ T như mình thì lại càng phải dùng kem cấp ẩm để cân bằng nước và dầu, như thế cũng giúp da mình ẩm hơn, lại không bị ra dầu nhiều. Dùng sau khi sử dụng toner ấy chị em nhé. 

Chị em còn bảo bối mỹ phẩm nào để trong túi thì giới thiệu cho chị em khác với nhau để cùng nhau chăm sóc da nào. 

Theo Bibabo.vn