Tài khoản

Những người phụ nữ đã một lần đò

ℳẸ BẮP☘ XOÀI 5 năm trước

NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ĐÃ MỘT LẦN ĐÒ


Đắng cay lắm, những người phụ nữ một lần đò. Lời ra tiếng vào người ta nào tiếc chi. Chỉ biết cắm mặt cắm mũi vào làm. Giàu lên một bậc rồi vẫn chẳng bớt đi một tiếng xì xào.


Đau đớn lắm, những người phụ nữ một lần đò. Để bước đi tiếp trên con đường tình cảm thật khó khăn, chẳng dám mở lòng với một ai vì sợ người ta “rồi cũng sẽ rời đi” khi biết quá khứ của mình.


Khó khăn lắm, những người phụ nữ một lần đò. Làm gì cũng thấy sợ hãi. Vì khi con chim khôn đã đậu cành cong một lần thất bại là biết bao chuyện dè chừng. Thế nên bản thân cứ luôn tự thu hẹp trong các mối quan hệ, công việc và thậm chí không biết sống cho chính mình.



Thất vọng lắm, những người phụ nữ một lần đò. Khi bạn lâm nguy mới biết được ai là tấm chân tình không khinh rẻ không chà đạp lên bạn không bỏ bạn lại.


Thôi thì cuộc đời này, không ai có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Bạn, mãi mãi vẫn chỉ là một mình trên hành trình này. Vì thế hãy đứng dậy, tiếp tục bước đi. Vững tin lên, ông trời ắt có an bài. Cái gì không giết được bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn.


#TS_Lê_Thẩm_Dương

#Bài_học_cuộc_sống


Theo Bibabo.vn