Tài khoản

user_avatar
ℳẸ BẮP☘ XOÀI   

Tham gia từ tháng 03/2017 .

05/2019

Những vết rạn da đáng trân trọng

NHỮNG VẾT RẠN DA ĐÁNG TRÂN TRỌNG

 

“Chứng nhận” cho sức mạnh của phái yếu

Vượt qua những đổi thay và xáo trộn chắc chắn sẽ làm mẹ mạnh mẽ hơn. Ngưỡng chịu đau của phụ nữ thực tế cao hơn nam giới; và nếu đã từng vượt cạn thành công, phụ nữ hoàn toàn đủ sức mạnh để chinh phục bất cứ điều gì. Những vết rạn da chính là chiến tích cho sức mạnh của phái yếu.

 

Khiếm khuyết làm nên bức tranh hoàn hảo

Sắc đẹp là thứ chóng tàn. Mẹ không cần phải ám ảnh chuyện phải gò ép bản thân vào một khuôn mẫu sắc đẹp hay một hình mẫu lý tưởng khô cứng. Vẻ đẹp thực sự đến từ nội tại. Hãy chấp nhận cả những nét “không hoàn hảo” của bản thân, thay vì lấp liếm và luôn cảm thấy bất an. Các vết rạn da là một phần của cuộc đời bạn, vậy nên hãy là chính mình, trong chính làn da của mình. Hơn nữa, mẹ không cần một làn da không tì vết để cảm thấy thỏa mãn và tự tin. Sự tự tin luôn xuất phát từ sức mạnh trong tâm hồn bạn.

 

Mẹ không cô đơn

Thật tốt khi biết rằng mẹ không đơn độc. Gần như tất cả mọi người đều có vết rạn da, đây đơn giản là kết quả của việc căng các cơ. Trong một số giai đoạn của cuộc đời, làn da của con người buộc phải căng ra do sự thay đổi chiều cao, cân nặng và tạng cơ thể. Đừng dằn vặt rằng mẹ là người duy nhất gặp phải vấn đề này.

 

Không dễ từ biệt hoàn toàn những vết rạn da

Trong trường hợp mẹ đã tích được cả bộ sưu tập các vỏ hộp kem dưỡng và serum kì diệu hứa hẹn khôi phục làn da không tì vết, mẹ có thể sẽ bị thất vọng. Thực tế hiếm sản phẩm nào có khả năng xóa bỏ hoàn toàn những vết rạn da. Cùng lắm chúng có thể giúp da mẹ sáng và mịn màng hơn.

 

Chất liệu cho những câu chuyện thú vị

Những vết rạn da có thể là chất liệu để mẹ thêu dệt những câu chuyện kể thú vị cho con, nhất là bé gái. Hẳn chúng sẽ ngưỡng mộ người mẹ tuyệt vời của mình và có thể sẽ vượt qua mặc cảm bị rạn da trong tương lai dễ dàng hơn.

 

Trân trọng chính mình

Hãy giữ suy nghĩ lạc quan và thoải mái về cơ thể của mẹ dù làn da có tồn tại vài vết rạn hay vết sẹo đi chăng nữa, vì chúng luôn “khoe khéo” sự can đảm và sức mạnh của chủ nhân.

Những vết rạn da nhắc nhở chúng ta rằng ta không hoàn hảo, và điều đó cũng ổn thôi. Trân trọng mọi khiếm khuyết của bản thân có thể là việc không dễ dàng, nhưng có gì sai trái nếu cơ thể có vài vết rạn da? Hãy yêu và tôn trọng thay vì ghét bỏ và phủ nhận chúng, vì chúng là một kỉ niệm đẹp của hành trình làm mẹ. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc đời với vai trò mới, thay vì sa lầy vào những điều không quan trọng. Vứt tất cả hình mẫu làn da lý tưởng truyền thông nhồi vào đầu mẹ vào sọt rác và kiêu hãnh khi là chính mình nhé, mẹ làm được mà.