Tài khoản

Ông chồng em thay tính đổi nết chỉ vì bị em dụ dỗ thai giáo cho con

Nguyễn Thu Quỳnh 5 năm trước

Ông chồng em lúc trước khi em mang bầu hay vô tâm lắm. Ông ấy kiểu không phải là lạnh nhạt với vợ, nhưng cái tính cái nết nó vô tâm, ít khi hỏi han xem vợ thế nào, có đau ốm mệt mỏi gì không, có ăn uống gì chưa. Nhiều lúc em nghĩ cũng nản. Xong đến khi đỉnh điểm của sự chán nản cái vô tâm của chồng thì phát hiện ra có bầu các mẹ ạ. Em nghĩ thôi thì vì con cũng ráng mà cố gắng, hi vọng ổng biết có tin con thì ổng cũng sẽ biết đường mà thay đổi. Lúc biết tin có bầu ổng mừng lắm. Chớp luôn cơ hội em bắt đầu tỉ tê với chồng về việc mang thai hai vợ chồng nên thế nào, cuộc sống nên thay đổi, thói quen cũng cần thay đổi và cần quan tâm nhau nhiều hơn. Thấy các mẹ trên Bibabo chia sẻ nhau về thai giáo em cũng mày mò tìm hiểu, rồi cho ổng đọc mấy bài các mẹ viết. Xong tiếp tục bài ca tỉ tê rót vào tai ổng những lợi ích của thai giáo (mà các mẹ chia sẻ). Chắc ổng nghe cũng bùi bùi tai nên gật đầu lia lịa lắm. Thế là em dụ dỗ được ổng cùng em thai giáo cho con. 

Cũng có thể là do có con sung sướng quá nên việc thai giáo ổng tích cực lắm. Tự giác gạch đầu dòng các việc cần làm trong 1 ngày để thai giáo cho con, ghim lên tủ lạnh rồi ghim lên đầu giường hai vợ chồng ngủ, cả ti vi cũng có nữa. Em hỏi thì bảo anh sợ quên mất @@ Hồi đầu thì chồng em chỉ có hỏi là hôm nay cảm thấy con thế nào? Rồi con có đạp chưa? 14w mà hỏi con có đạp chưa... Một ngày phải hỏi đến cả 4 - 5 lần ấy làm em trả lời đến bực cả mình. Xong dần dần cũng bắt đầu biết hỏi vợ hôm nay có mệt không, vợ đã ăn uống gì chưa, vợ thấy thế nào rồi? ngoài những câu hỏi hôm nay vợ có thai giáo cho con chưa? vợ đọc sách cho con nghe chưa? Rồi thấy vợ kêu đau chân tay thì bắt đầu biết xoa bóp cho vợ, rồi học cách massage cho vợ thấy thoải mái hơn. Nhớ lại ngày trước thì còn lâu lắm.

Em cũng mừng. Đúng kiểu mẹ phúc nhờ con. Cũng cảm ơn lần có thai này, cảm ơn những ngày thai giáo đã khiến tình cảm vợ chồng đi lên nhiều đến thế. Giờ thì em hạnh phúc lắm rồi <3 Các mẹ chia sẻ câu chuyện của mình đi.

Theo Bibabo.vn