Tài khoản

Quần lót bầu cotton co giãn 4 chiều – cứu tinh mùa nóng cho các mẹ bầu

Mẹ Bơ 4 năm trước 8 bình luận

Là cứu tinh thật sự của em đấy các mẹ ạ! Em không biết các mẹ khác thế nào, nhưng em vốn máu nóng, bầu mới đến tháng thứ 5 là đã bắt đầu nóng không chịu nổi rồi. TV thông báo nhiệt độ 38 độ mà người em như lên đến 50 độ ấy, mồ hôi cứ tứa ra. Nóng là em bái bai các loại quần, chỉ váy và váy, càng thoáng mát càng tốt. Đồ bên ngoài đã đành, dễ mua dễ chọn, nhưng đồ chip mới gọi là kinh hoàng, lúc nào cũng chỉ muốn cởi tuốt tuột ra thôi. 

Vậy nên, khi được con bạn giới thiệu cho mấy cái quần lót bầu cotton co giãn 4 chiều, dùng sướng không thể tả. Sướng đầu tiên là vụ thấm mồ hôi. Vì quần là chất liệu cotton 100% nên thoáng khí, thấm mồ hôi, cảm giác nhiều lúc mặc mà như không mặc ấy. Cũng vì là cotton nên có khả năng chống mùi và ngừa vi khuẩn. Cái này thì mẹ bầu nào ra nhiều khí hư sẽ cảm nhận rất rõ hiệu quả. Nhiều lúc mặc quần mà không thấm, không khử mùi mà khí hư ra nhiều cảm thấy mình khó chịu đã đành, mà đi làm còn thấy ngường ngượng, không biết người xung quanh có biết không, mất hết cả tự tin.

Cái thứ hai, đối với mẹ bầu thì thiết kế cạp quần là quan trọng nhất. Là bởi vì bụng mình to đã đành, nhưng da bụng mình bị căng ra nên sẽ nhạy cảm hơn nhiều, cạp quần quá chật không chỉ đè ép con trong bụng mà còn làm da bị kích ứng, dễ bị ngứa ngáy khó chịu. Cái quần này cạp quần có độ dày vừa phải, co giãn rất tốt, lại có khuy tăng giảm nữa nên mình có thể điều chỉnh cho vừa khít với bụng mình, nhất là khi chị em bầu mình đứng lên ngồi xuống hoặc khi ăn no, kiểu gì cũng phải nới cạp quần ☺. Không chỉ cạp quần, toàn bộ quần đều là cotton chất lượng cao, đàn hồi tốt, co giãn 4 chiều luôn, nên mình béo lên, bụng to ra nó đều vừa khít. Giặt máy giặt vô tư mà không bị giãn như các loại cotton rẻ tiền khác. Nói chung, mặc từ lúc bầu đến khi vỡ chum vô tư dù tăng 20 kí như em vẫn okie. Cạp quần khá cao nên sẽ ôm trọn bụng mẹ, nhìn rất gọn gàng, kể cả khi mặc đồ mỏng cũng không bị hần các viền quần lên, nhất là khi mặc quần màu da.

Ngoài màu da thì còn có màu đen nữa, có loại ren và không ren, mặc đều thích cả. Lúc trước em mua trên Bibabo, nó đóng gói combo ngẫu nhiên màu sắc, kiểu dáng nên cả 2 loại em đều mặc rồi và thấy rất ok, thoải mái và tiện lợi vô cùng. Mẹ nào quan tâm inbox em chia sẻ thêm nha ☺

Theo Bibabo.vn