Tài khoản

[Bác sĩ khuyến cáo]

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 144 bình luận

Giúp con thoát khỏi dịch Corona, mẹ hãy tăng sức đề kháng cho con ngay hôm nay!


Phòng lây nhiễm Corona cho trẻ cần:
- Đeo khẩu trang, đeo khẩu trang và luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài
- Không đến những nơi đông người, không tụ tập
- Rửa tay, khử trùng, vệ sinh liên tục
- Thấy các triệu chứng Ho và Sốt thì cần đi khám ngay
- Có lỡ gần người có nguy cơ mắc cần cách ly và theo dõi trong 14 ngày!
NHƯNG, MẸ CẦN PHẢI HIỂU CHO RÕ
Thứ 1: Virus này gây bệnh qua đường tiết dịch, dịch ở đây gồm dịch tiết từ việc hắt hơi, sổ mũi, ho, dịch tiết từ cơ thể qua Tay, Chân, Cơ thể ... Nghĩa là Virus này cũng có thể bị lây từ việc người thường chạm tay vào một vật mà người bệnh chạm vào, sau đó đưa lên miệng, mũi, mắt ho. Những người chăm sóc bệnh nhân đôi khi cũng bị phơi nhiễm virus khi xử lý các chất thải của người bệnh, theo CDC (Mỹ).
Thứ 2: Tùy thuộc vào mức độ lây lan của chủng virus, việc ho, hắt hơi hay bắt tay có thể khiến người xung quanh (thậm chí chưa tiếp xúc) bị phơi nhiễm, ủ mầm bệnh khi chủng virus quá nhiều và dày đặc...


DO VẬY, CHỈ CÁC BIỆN PHÁP TRÊN LÀ CHƯA ĐỦ
Chủ động tăng sức đề kháng cho trẻ mới là ưu tiên hàng đầu!

TẠI SAO LẠI CẦN TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG?
Không phải là cần, mà là rất rất cần mẹ nhé. Chuyên gia ước tính dịch corona sẽ kéo dài tới vài tháng. Về bản chất, Corona cũng là Virus hô hấp. Các biện pháp phòng tránh bên trên chỉ là phòng tránh lây nhiễm tức thời. Nếu sức đề kháng của bé tốt, sẽ đồng thời có tác dụng sau:
MỘT LÀ hạn chế và giảm khả năng lây mắc bệnh. Khi trẻ có một sức đề kháng tốt, các kháng thể hoạt động linh hoạt và hiệu quả, có khả năng kháng lại các nguy cơ lây mắc các loại Virus, vi khuẩn gây bệnh. Đó là lý do vì sao, trẻ đề kháng tốt luốn ít ốm hơn những trẻ có hệ miễn dịch yếu.
HAI LÀ ngay cả khi trong trường hợp mắc bất kì một loại bệnh nào, khả năng và tốc độ hồi phục cũng sẽ cao hơn! Mẹ nhớ nhé! Không gì bằng việc tăng cường miễn dịch vào thời điểm quan trọng này hết!
------------------
TĂNG ĐỀ KHÁNG BẰNG CÁCH NÀO?
Dễ lắm! Cứ cách cũ mà làm mẹ ạ.
- Cân bằng dinh dưỡng
- Cho trẻ ngủ đủ giấc
- Cho trẻ vận động trong môi trường thoáng mát, sạch sẽ. Đợt Tết vừa rồi nhiều nơi mưa dễ ẩm mốc, mẹ cho tổng vệ sinh toàn bộ nhà cửa đi nhé!
- Bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp tăng đề kháng như Kẽm, Taurin, Lysine...


GỢI Ý TOP CÁC SẢN PHẨM TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO TRẺ

* Siro Anaferon Nga 25ml tăng sức đề kháng


Anaferon có tác dụng tăng cường giúp hệ miễn dịch đề kháng của bé khoẻ mạnh hơn khi sức đề kháng miễn dịch của bé được tăng cường khoẻ manh thì không những bé sẽ nhanh chóng khỏi bệnh mà các bé còn có thể phòng tránh việc bị lại bệnh sau khi đã khỏi ốm sau này
Ngoài tác dụng tăng cường sức đề kháng thì Anaferon có tác dụng điều trị các bệnh ốm vặt cho bé như là Ho, Sổ Mũi, Viêm Họng, đặc biệt là Sốt và Cảm cúm, cực kì nhạy và sau một thời gian sử dụng anaferon giúp các bé hay bị ốm vặt sẽ trộm vía ít ốm vặt hơn và khoẻ mạnh ổn định hơn..
Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất cho trẻ em ở Nga, có đến 70% các mẹ người Nga cho con dùng sản phẩm này quanh năm để tăng cường sức đề kháng cho bé

* Sữa non ILDONG Hàn Quốc:

Sữa non ildong 100% làm từ sữa non bò cô đặc

- Sữa non ildong hộp gồm 100 gói nhỏ, tiện lợi cho mẹ mỗi lần pha. 100% làm từ sữa non bò cô đặc.

- Sử dụng sữa non của những con bò được chăn thả tự nhiên quanh năm nên khỏe mạnh và không bệnh tật, căng thẳng. Công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên cực kỳ an toàn.

- Sữa non ILDONG là sản phẩm bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng, chứa nhân tố tăng trưởng IGF, immunoglobulin IgG, rất nhiều các chất dinh dưỡng cho não. Sphingomyelin là thành phần tế bào não, Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine là các chất giúp hình thành màng tế bào não, DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não vào thị lực, qua đó hỗ trợ sự phát triển của trí não.

- Sữa non Ildong giúp kích thích bé ăn ngon miệng nhờ Lysine, vitamin nhóm B, acid folic và 22 loại axit amin, DHA...Nếu mẹ nào đang có con còi, biếng ăn thì nên cho bé uống sữa non ILDong, mẹ sẽ thấy bé ăn ngon hơn rất nhiều.

- Ngoài ra, các thành phần protein huyết thanh, canxi sữa, vitamin và khoáng chất sữa non hỗ trợ sự phát triển của răng và xương, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển ở các bé.

- Probiotics trong sữa non ildong giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột ở trẻ.Khuẩn sữa không bị tiêu diệt trong dạ dày mà tới được ruột để hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ canxi nhằm làm ruột trẻ khỏe mạnh hơn.

- Bổ sung hàm lượng cao canxi, magie, photpho cho bé phát triển chiều cao vượt trội.

Sữa non ILDong giúp tăng cường sức đề kháng cho bé 

* Sữa non Ternicol Thụy Điển:

Sữa non Ternicol Thụy Điển có hàm lượng sữa non cao

- Hàm lượng sữa non thuộc hàng cao nhất hiện nay ~2000-3000mg sữa non. Mẹ có thể cho bé dùng liên tục không có bất kì vấn đề gì. Nếu bé uống một thời gian mẹ thấy con đã ổn thì có thể cho bé dùng theo đợt 2 lần/năm, nhất là thời gian chuyển mùa hoặc khi có bệnh dịch để tăng đề kháng cho bé.

- Sữa non Ternicol bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể bé, hạn chế ốm vặt, nhất là trong thời điểm chuyển mùa như bây giờ.

- Bột sữa non Ternicol pha dễ tan, tan hoàn toàn, không bị lợn cợn như các loại sữa khác. So với sữa non loại viên của Pháp thì Ternicol dễ tan hơn, còn sữa non của Đức thì có mức giá hơi cao, không phù hợp kinh tế, hơn nữa bé uống đi phân hơi màu xanh đen. Vì vậy, sữa non Ternicol được các mẹ đã dùng đánh giá rất tốt. 

- Đặc biệt sữa non Ternicol có chứa PRP (chất chống lại sự dung nạp đường sữa) dồi dào, tối thiểu 4%. Điều này giúp hầu hết các cả các bé bị dị ứng với sữa bò, không dung nạp đường sữa đều có thể sử dụng sữa non.

- Sữa có mùi thơm nhẹ, dễ uống, khả năng hấp thu nhanh, bé uống không bị táo bón, cũng không bị khó tiêu.

- Sữa non Ternicol giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ.

Sữa non Ternicol phù hợp với cả những bé bị dị ứng sữa bò

- Bổ sung hàm lượng cao canxi, magiê, photpho cho bé phát triển chiều cao vượt trội

- Hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thụ canxi được tối ưu nhất.

- Không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có muối hoặc men, không có gluten, không lactose.

* Pediakid Immuno - Fort Pháp tăng cường hệ miễn dịch cho bé từ 6 tháng


- Được chiết xuất từ cây Enchineace, nhân sâm, vitaminC, Keo ong, Cao việt quất, sản phẩm giúp tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật cho trẻ.

- Immuno-fortifiant còn có men tiền sinh học Prébiotic ngoài việc giúp ổn định hệ vi khuẩn trong đường ruột còn kích thích niêm mạc ruột sản xuất ra các kháng thể bảo vệ niêm mạc ruột chống lại sự xâm lấn của các vi khuẩn có hại. Đặc biệt, Prébiotic còn giúp hấp thu tối đa các thành phần khác có trong sản phẩm tạo nên sự khác biệt với các sản dòng sản phẩm vitamin trên thị trường.

- Được dùng cho trẻ hay ốm, sốt hay các bệnh lý nhiễm trùng hoặc để dự phòng bệnh giúp rút ngắn thời gian điều trị và kéo dài thời gian giữa các lần bị bệnh của trẻ.


Nếu mẹ có băn khoăn hay thắc mắc gì có thể bình luận phía dưới để Bibabo hỗ trợ giải đáp cho mẹ nhé!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm

Từ khóa: