Tài khoản

Review combo dầu gội và dầu xả phục hồi hư tổn Fresh Organic chiết xuất tinh dầu hạt Macca dành cho bà bầu

Mẹ Tuấn Vũ 4 năm trước 9 bình luận

Mẹ bầu hiện nay rất chuộng các loại dầu gội, xả organic. Sau khi “dạo vài vòng thiên hạ”, rất nhiều mẹ chọn Fresh Org

Xem nhanh

  • Lành tính từ thiên nhiên
  • Ngăn ngừa rụng tóc khi mang thai và sau sinh
  • Sạch gàu và tóc mềm mượt
  • Massage khi gội để có hiệu quả tốt nhất.

Điều quan trọng hàng đầu khi mua dầu gội cho bà bầu là chọn loại dầu gội ít hoặc không có hóa chất. Hiểu được điều đó, nên Fresh Organic nói không với thứ hương liệu được tạo nên bởi hóa phẩm.

1Lành tính từ thiên nhiên

Khi các mẹ cần trên tay một lo dầu gội 500g và dầu xả 180g của thương hiệu Fresh, sẽ nhận được “3 không”: Không silicone, không chất bảo quản paraben, không màu nhân tạo và công thức dưỡng chất dành cho mái tóc mẹ bầu được thiết kế hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ. Từ các thành phần chính như tinh chất thiên nhiên cây tràm trà, bạc hà và dưỡng chất đều 100% từ thiên nhiên đến các thành phần phụ trợ khác như chất tạo bọt, chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm và điều chỉnh độ pH đều được nghiên cứu và chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên an toàn cho mẹ bầu. Thế nên, với dầu gội và xả Fresh Organic, các mẹ hoàn toàn loại bỏ nỗi lo ảnh hưởng hóa chất khi mang thai nhé.

Ảnh minh họa dầu gội cho bà bầu có kèm dầu xả Fresh Organic (Nguồn: Internet)

2Ngăn ngừa rụng tóc khi mang thai và sau sinh

Khi mang bầu, rụng tóc là trường hợp thường gặp, tóc của các mẹ dễ xơ, khô và gãy rụng. Một phần của sự thay đổi này là do nội tiết tố khi mang thai không được ổn định và cân bằng. Tuy nhiên, chị em mình hoàn toàn có thể sử dụng dầu gội cho bà bầu Fresh Organic để tăng cường tinh chất cây tràm trà và hạt macca nuôi dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt hơn, khỏe mạnh hơn. 

3Sạch gàu và tóc mềm mượt

Sau 1 thời gian sử dụng dầu gội và xả Fresh Organic mình cảm nhận được điều này đầu tiên. Có lẽ nhờ tinh chất bạc hà và tràm trà mà tóc mình sạch gàu hơn rất nhiều. Tinh dầu macca cung cấp dưỡng chất giúp mái tóc mình mềm mượt hẳn. Mỗi lần gội xong là nhẹ hết cả đầu, thơm mát và dễ chịu. 

4Massage khi gội để có hiệu quả tốt nhất.

Mình thích mỗi lần làm ướt tóc, lấy một lượng dầu gội organic vừa đủ, tạo bọt nhẹ nhàng lên mái tóc. Cứ dùng tay đưa những tinh chất của dầu gội vào tận chân tóc. Dành 5 phút đê mát- xa tóc, chân tóc, da đầu với dầu gội organic, thật sự thấy sảng khoái và nhẹ nhõm cả đầu các mẹ ạ. Sau đó, lấy 1 lượng dầu xả vừa đủ. Massage và ủ trên tóc khoảng 1-2 phút rồi xả sạch lại với nước.

Điểm nổi bật nhất của combo dầu gội, xả organic này là làm sạch gàu hữu hiệu và nuôi tóc khỏe từ sâu bên trong. Càng dùng lâu, tóc càng mềm mượt. Mẹ bầu nào hay rụng tóc, khô tóc thì nên mua ngay cặp dầu gội, xả cho bà bầu Fresh Organic nhé.


Theo Bibabo.vn
Xem thêm