Tài khoản

Review dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco

Mẹ Su Linh 4 năm trước

Những ngọt ngào của tình mẹ dường như “thẩm thấu” cùng giọt dầu massage chiết xuất từ cám gạo Chicco khi mẹ massage cho bé.

Xem nhanh

  • Vài nét về dầu massage Chicco
  • Các dùng dầu massage Chicco
  • Lưu ý khi dùng dầu massage Chicco

Thật lòng mà nói, mẹ yêu con theo nhiều cách khác nhau. Nhưng, khi trực tiếp trải nghiệm việc massage cho bé nhà mình, thấy bé thích thú, ngoan ngoãn và “phê phê”, mình thấy hình như con đã cảm nhận được phần nào tình yêu thương của mẹ.

1Vài nét về dầu massage Chicco

Cu Nô nhà mình được tiếp xúc với dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco khi trên đầu hãy còn “cứt trâu”. Lọ dầu massage xuất xứ từ Ý, thương hiệu Chicco, được nhập khẩu về Việt Nam. Từ một shop bán đồ bỉm sữa, dầu massage Chicco leo lên con xe Lead, về tới nhà mình. À quên, phải qua công đoạn rút ví mấy trăm nghìn cho chủ shop đã chứ! (Phải nói rõ, không các mẹ cứ nghĩ em vào shop “chôm” tinh dầu dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco, lại mang tiếng xấu). Mình check thành phần dầu massage Chicco thì thấy thành phần chiết xuất là tự nhiên với yếu tố nổi bật nhất là tinh dầu cám gạo chứ axit béo Omega-3, 6 giúp cấp ẩm cho làn da hiệu quả. Cộng thêm quả thành phần vitamin E trong dầu rất tốt cho da, giúp cho làn da của con yêu khỏe mạnh, mềm mịn, cấp ẩm tốt hơn. 

Dầu massage Chicco với thành phần tự nhiên, lành tính cho bé (Ảnh: Internet)

2Các dùng dầu massage Chicco

Phút đầu tiên cu Nô được mẹ massage mà nằm ngoan, im lặng và có vẻ phê dần đều. Mình cho mấy giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, xoa nhẹ để bàn tay ấm, rồi nhẹ nhàng khắp cơ thể cu Nô. Như nhân viên spa chăm sóc khách hàng các mẹ ạ. Vừa massage, vừa đọc mấy câu vè dân gian. Xong, cu Nô lim dim ngủ.

Lần sau, để kiểm tra công chụng làm sạch da của dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco, mình đổi lịch massage. Cứ vào sáng thứ 2,4,6, mình lôi lọ dầu này ra. Thao thác vẫn thế. Nhưng, chú ý đưa dầu vào “cứt trâu” đang đen và dày trên đầu cu Nô. Chỗ vành tai, ngón chân và tay nữa. Quả nhiên, cứ nhẹ nhàng và êm ru, bàn tay mẹ cùng dầu chiết xuất cám gạo Chicco đã tẩy hết các bã nhờn, vảy cứng trên cơ thể bé. Sau đó, mình cho con đi tắm lại bằng nước ấm. Bé sảng khoái và vui vẻ hẳn lên ý các mẹ ạ.

Chao ôi, khi bế con trên tay, chỉ muốn hít hà mùi thơm tho của da bé. Càng dùng dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco, da bé càng trắng hồng, mềm mịn.

Mình theo thói quen mỗi khi massage cho con là lại bảo: “Chích-cô, chích-cô!” (Chicco). Chỉ cần gọi thế, cu Nô đã biết là chuẩn bị được thư giãn rồi. Sướng như ông  tướng, các mẹ ạ!

3Lưu ý khi dùng dầu massage Chicco

Theo kinh nghiệm của mình khi dùng dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco thì: không nên dùng quá nhiều dầu cho 1 lúc massage. Các mẹ chỉ cần nhỏ một lượng dầu vào lòng bàn tay, không thừa dầu tràn ra ngoài. Hơn nữa, khi thao tác thì nên massage theo thứ tự các vị trí trên cơ thể bé như sau: chân-lòng bàn chân- ngón chân; cánh tay-bàn tay- các ngón tay; lưng; ngực; bụng.

Mình dùng dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco đã hơn 1 năm nay cho cu Nô rồi. Không có phản ứng hay gây kích ứng da gì, dù mùa đông hay hè. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 86007/19/CBMP-QLD. Thế nên, mẹ nào chưa dùng cho con thì cứ tự tin mà đi mua dầu massage chiết xuất cám gạo Chicco nhé.

Dầu massage Chicco này có hiệu quả cực kỳ tốt nhưng mẹ phải dùng đúng cách, các mej lưu ý cho con yêu nhé. Những năm tháng đầu đời của con được ăn ngon, ngủ tốt, lớn lên bình thường là quá hạnh phúc rồi các mẹ ạ. Riêng cu Nô nhà mình, chắc đến khi bập bẹ môi xinh sẽ gọi tên: “Chích-cô, chích-cô!” (Chicco). Như một kỉ niệm đáng yêu của tuổi thơ của Nô, các mẹ có nghĩ thế không?

Theo Bibabo.vn