Tài khoản

Review gel kẻ mắt K-Palette Real lasting eyeliner 24h

Nguyễn mây mây 4 năm trước

Xin chào các anh em!!

Nếu thường xuyên theo dõi những bài up của Vân về review các sản phẩm thì chắc chắn mọi sẽ thấy Vân đã review khá nhiều những mỹ phẩm của Nhật Bản. Trong đó có những thương hiệu dù chất lượng rất ok nhưng vẫn chưa nổi như cồn tại Việt Nam. Hôm nay, tớ lại tiếp tục review đến các nàng 1 sản phẩm khác của nhà  K-palette nằm trong dòng 1 day tattoo của hãng, đó chính là  K-Palette Real lasting eyeliner 24h. Ten tennnnn!!

Bút kẻ mắt chắc chắn chẳng xa lạ gì với bọn con gái chúng mình rồi nhở? Sự thực thì có rất nhiều các dòng bút kẻ mắt khác nhau có chất lượng vô cùng tốt, nhưng riêng đối với bản thân tớ thì vẫn chưa thể tìm được loại bút nào ưng ý. Nên từ trước tớ giờ tuôi chỉ dùng kẻ mắt dạng gel thôi các đồng chí ạ!

Như các anh em đã biết thì Vân thuộc da hỗn hợp dầu, nên vùng mắt của tớ cũng có dầu. Vì vậy việc kẻ eyeliner không thể giữ nguyên vẹn đến tận cuối ngày, không mất nét thì cũng lem nhem cho dù là kẻ gel, quái thai thật sự huhu.

Khoảng gần 1 năm trước Vân có dịp làm việc chung với 1 makeup artist Nhật Bản. Sau khi nghe than thở về đôi mắt bất trị với eyeliner này thì cô nàng này đã giới thiệu và tặng cho tớ hẳn 4 cây kẻ mắt K-Palette Real lasting eyeliner 24h, đủ bộ mỗi cây 1 màu. Và còn không quên dặn: mày dùng thử đi, không thích thì tao ở lại Việt Nam luôn :))))

Tớ không có ấn tượng lắm với thiết kế vỏ cũng như bao bì của sản phẩm, vì nó rất bình như bao loại bút khác thôi. Tuy nhiên thì đây là loại bút kẻ có đầu lông mềm, màu sắc thì khá lạ. Các nàng ngó qua bảng màu ở phần ảnh bên trên để thấy được bảng màu nhé.

Cây đầu tiên mình thử chính là màu deep brown, bởi Real lasting eyeliner 24h có đầu lông mềm và nhỏ nên rất dễ vẽ, dễ luồn lách vào các khe kẽ trong mắt lắm. Màu mực ra rất đều và đặc biệt màu deep brown này đẹp lắm nhé các chế. Rất tự nhiên và gần gũi, không sắc lẹm như màu đen. Nói chung là khá tây. Mình đã test đường line này từ 7h sáng đến 5 rưỡi chiều trong điều kiện lúc đi như ngựa ngoài đường, lúc thì nghỉ ngơi quạt mát phe phẩy.  Và wow, quả thật không hổ danh 1 day tattoo tý nào, đường line của tớ đến gần cuối ngày vẫn khá nét và chỉ lem 1 tý ở phần chân đuôi mắt 1 chút thôi. Như mọi khi thì chắc chắn đã tèm nhem hết xuống mi mắt dưới rùi. Ok, cảm giác này rất ổn. Ngày thứ 2, tớ thử liner khi ngồi trong văn phòng. Vẫn từ 7h sáng đên 5 rưỡi chiều, và ôi, thật sự sung sướng, hầu như không lem 1 chút chút nào các má ôi!! Nếu như lần trước lem 1 thì lần này chỉ lem 0,5.  Ngày thứ 3 tớ lại tiếp tục thử với kiểu kẻ Real lasting eyeliner 24h làm lớp bên dưới và kẻ đè thềm eyeliner dạng gel ở bên trên, kết quả vượt ngoài khả năng mong đợi. Trong môi trường văn phòng, mắt tớ không lem 1 tý xíu nào luôn. Xuất sắc thật sự!!

Tất cả 4 màu super black, Natural black, brown black và deep brown thì natural black khá lạ, nó là màu ghi khói, khi kẻ lên mắt nhìn khá tây. Nếu các bạn thích những gam màu liner lạ như nâu khói hay ghi khói thì hãy tìm đến các loại bút kẻ mắt của Nhật, bởi những màu khói đang rất được ưa chuông tại xử sở hoa anh đào.

Anw, nếu bạn cũng sở hữu 1 cặp mắt dị như Vân thì hãy thử ngay K-Palette Real lasting eyeliner 24h nhé. From Mây with love!


Theo Bibabo.vn