Tài khoản

Review gel se khít làm hồng vùng kín Amusecos Secret hiệu quả và an toàn cho mẹ sau sinh

Mẹ BiBi 4 năm trước 19 bình luận

Gel se khít làm hồng vùng kín Amusecos Secret là một trong những sản phẩm hot hit bí ẩn và đầy quyến rũ của chị em phụ nữ. 

Xem nhanh

  • Chiết xuất 100% từ thiên nhiên
  • Cứ thử, sẽ nghiện
  • Dùng đúng cách sẽ rất tiết kiệm

Mách nhỏ của hội chị em bạn dì là hãy thử dùng gel se khít làm hồng vùng kín Amusecos Secret ngay sau khi hết thời gian ở cữ sẽ thấy sự khác biệt. Những lo lắng thầm kín của chị em mình sẽ được hóa giải êm ru, nhẹ tựa lông hồng, chỉ để lại sự tự tin và quyến rũ.

1Chiết xuất 100% từ thiên nhiên

Là một sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, gel làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil được chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Loại gel này sở hữu những tinh chất tuyệt vời nhất của những loại cây thảo mộc tinh túy như chiết xuất từ hồng lam hoa (RUM),  peach (đào tươi), rễ cây dâu tằm núi, cây hà thủ ô, ngải cứu, kim ngân hoa, cam thảo, tinh dầu lá kim thảo, tinh dầu hoa hồng tươi. Những chiết xuất lành tính, mềm mại, hiệu quả và hoàn toàn “chiều” được cả làn da nhạy cảm.

Hương thơm dịu nhẹ từ hoa, từ các loại thuốc quý tạo nên hương thơm dịu nhẹ nhưng hết sức quyến rũ cho gel se khít làm hồng vùng kín này. 

Gel se khít làm hồng vùng kín Amusecos Secret an toàn, mềm mịn, hiêu quả ngay từ lần đầu (Ảnh: Internet)

2Cứ thử, sẽ nghiện

“Để Mỵ nói cho mà nghe” nhé các mẹ. Một khi mẹ nào mới sinh con xong, mà dùng gel làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil thì quá ổn. Càng dùng, càng thấy “vùng kín” được “tái cấu trúc” mạnh mẽ, mềm mịn và an toàn. Không phải mất tiền triệu để đi thẩm mỹ vùng kín sau sinh luôn!

Sau khi dùng một thời gian, độ giãn rộng, thâm sì của “vùng kín” đã được cải thiện. Chẳng ai đo cái kích thước này cả. Nhưng, các mẹ cứ thấy phản ứng của chồng trong và sau mỗi lần “yêu” thì biết được mức độ lợi hại của “em ấy”. Có thể rút ra một kết luận nho nhỏ: Các mẹ nghiện làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil, tất yếu chồng sẽ nghiện các mẹ!

Bí quyết quyến rũ đặc biệt của Amusecos Secret White Cream Rose Oil  là ở tinh dầu hoa hồng và kim thảo. Thứ hương thơm sẽ thực sự tạo cho bạn cảm giác thỏa mái, mượt mà khác lạ và thích thú ngay khi lần đầu sử dụng sản phẩm.

Một số mẹ thì thầm bảo nhau: Loại gel se khít “vùng kín” này, ngoài việc làm phục hồi và thu nhỏ “vùng kín”,  còn tăng hưng phấn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng. Mẹ nào muốn gia nhập Hội thì thầm này, nên thử để có cớ mà thầm thì “chuyện ấy” với các thành viên của Hội nhé.

3Dùng đúng cách sẽ rất tiết kiệm

Lọ dung dịch làm hồng và se khít vùng kín Amusecos Secret White Cream Rose Oil mang phong cách thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với dung tích 1ml ở mỗi tép.  1 vỉ gồm 3 tép,  rất tiện lợi và tiết kiệm. Toàn bộ sản phẩm mang lại cảm giác nữ tính với màu hồng phấn nổi bật của phái nữ.

Các mẹ nhớ bỏ túi cách dùng gel se khít làm hồng vùng kín Amusecos Secret, như sau:

  •  Lau khô, sạch vùng kín trước khi sử dụng
  •  Cho mốt ít dung dịch vừa đủ ra tay rồi bôi vào vùng kín, bôi cả bên trong và bên trong, riêng bên trong chỉ bôi sâu tầm 1 đốt ngón tay là đủ.
  •  Mỗi tép 1ml có thể sử dụng được 4-5 lần rất tiết kiệm.

Viết tới đây, các mẹ đọc đã thấy muốn dùng se khít làm hồng vùng kín Amusecos Secret hay chưa? Lời khuyên danh giá cho phái đẹp là: Cứ thử, sẽ nghiện!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm