Tài khoản

Review kem chống hăm tã Sudocrem hàng nội địa Anh cho bé

Mẹ Su Bông 4 năm trước 6 bình luận

Kem chống hăm tã Sudocrem hàng nội địa Anh được đánh giá là an toàn, dịu nhẹ và hỗ trợ điều trị hăm tã hiệu quả. 

Xem nhanh

  • Thành phần nổi bật
  • Công dụng nổi bật
  • Cách dùng
  • Hình thức đóng gói
  • Giá thành

Đợt hè vừa rồi nóng bức hết sức. Nhà em ở quê lắm khi mất điện không dùng được điều hòa nên bé bị ra mồ hôi. Lại đóng bỉm cả ngày, dù em có vệ sinh sạch sẽ đến mấy bé vẫn bị hăm tã. Trông vùng hăm bị tấy đỏ hết cả lên lại còn nổi mẩn nữa, sờ vào thì con đau rát rất khó chịu, trông mà thương lắm. Trên thị trường có rất nhiều loại kem chống hăm tã từ Bubchen, Bepanthen, Sudocrem,... nên em rối không biết chọn loại nào. Lên trên Bibabo được các mẹ khuyên cho dùng kem chống hăm tã Sudocrem nhưng mua hàng nội địa mà dùng sẽ uy tín và hiệu quả hơn, mình cũng đi mua thử. về dùng đến ngày thứ 2 là nhạy, dấu hiệu hăm tã chuyển biến tích cực, nay lên review chi tiết hơn các mẹ tham khảo nhé. 

1Thành phần nổi bật

Đầu tiên chúng ta cùng khám phá xem kem chống hăm tã Sudocrem có chứa thành phần gì mà vừa lành tính, vừa trị hăm, trị chàm sữa hiệu quả đến vậy. Theo Bibabo mô tả, kem chống hăm tã Sudocrem có chứa một số thành phần nổi bật: 

  • Zinc Oxide: Tác dụng giảm tổn thương da, giữ ẩm cho làn da hiệu quả. Với các bé bị chàm sữa, chỗ da bị chàm hay bị khô gây khó chịu cho bé, chất này sẽ khắc phục được điều đó, giúp mẹ trị chàm sữa hiệu quả. 

  • Benzyl Benzoate, Benzyl Cinnamate: Tác dụng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Một trong những nguyên nhân dẫn đến hăm tã là do nước tiểu của bé đọng lại quá lâu, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và làm tổn thương da. Tính năng chống viêm, kháng khuẩn của chất này sẽ giúp mẹ chữa hăm tã cho bé hiệu quả. 

  • Ngoài ra, Sudocrem còn chứa Anhydrous Hypoallergenic Lanolin làm dịu vết mẩn đỏ giúp bé đỡ khó chịu hoặc Benzyl Alcohol có tác dụng làm giảm sưng tấy, mẩn đỏ. 

Đây đều là những thành phần an toàn cho làn da của bé nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con mà không sợ kích ứng nhé.

Kem chống hăm tã Sudocrem hàng nội địa Anh (Ảnh minh họa)

2Công dụng nổi bật

Nói là kem chống hăm tã nhưng không chỉ là chống hăm, với những thành phần nổi bật trên, Sudocrem có một số công dụng nổi bật, các mẹ tham khảo nếu bé bị những vấn đề này có thể dùng Sudocrem cho con nhé. 

  • Trị hăm tã: Tất nhiên rùi. Chỉ cần một lớp mỏng nhẹ thoa đều trên vùng da bị hăm tã là đến hôm sau da sẽ khô lại, con cũng không cảm thấy đau rát, khó chịu nếu bị chạm vào. 2 - 3 ngày sau là sẽ thấy giảm hăm tã rõ rệt. 

  • Trị chàm sữa: Chàm sữa là tình trạng thường gặp ở các bé. Có một lọ kem Sudocrem trong nhà, lúc nào thấy da mẩn đỏ là dùng bôi cho con đến hôm sau đỡ liền à (trong trường hợp da con bị chàm sữa là do viêm nhiễm, vệ sinh làn da không sạch sẽ). 

  • Giảm sưng tấy do muỗi đốt, côn trùng cắn: Bôi Sudocrem lên vết muỗi đốt hoặc côn trùng cắn sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn, không bị đau, vết đốt cũng không sưng tấy nhiều, không lan rộng, nhanh khỏi. 

3Cách dùng

Mình hay dùng Sudocrem thế này, các mẹ xem có chuẩn chưa nhé. 

  • Bước 1: Làm sạch và lau khô vùng da muốn bôi kem, chỗ hăm, chỗ muỗi đốt, chỗ chàm sữa đều cần vậy. 

  • Bước 2: Mẹ rửa sạch tay trước khi bôi hoặc dùng cây bông ngoáy tai sạch thay thế cũng được. Phải đảm bảo đồ tiếp xúc với kem và với da của bé sạch. 

  • Bước 3: Lấy 1 ít nhỏ xíu Sudocrem lên đầu ngón tay/cây bông y tế, sau đó thoa đều, tán thật mỏng kem xung quanh vùng da muốn bôi. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn, không nên dùng lực mạnh sẽ khiến bé bị đau và khó chịu, làn da chỗ đó cũng dễ tổn thương hơn. Thế thui là xong rồi.

Dùng Sudocrem mình thấy chỉ một lượng mỏng là được, làm sao lúc thoa xong không còn thấy kem trắng trên bề mặt da ấy. Nếu tán kem đi “khắp thế gian” rồi mà vẫn thấy kem trên da màu trắng mình nghĩ là hơi nhiều, lần sau lấy ít lại là được, tránh lãng phí. 

4Hình thức đóng gói

Kem này được đóng dưới dạng hộp mở nắp nên khá tiện dụng khi lấy kem. Có 3 size để lựa chọn tùy theo nhu cầu là 60gr, 125gr, 150gr và 1 loại dạng tuýp nhưng mình thích dạng hộp hơn. Bé nhà mình ban đầu bị hăm tã nhẹ, ít nên mình mua loại 60gr về dùng thử cho đỡ lãng phí. Trộm vía dùng được lâu lắm, 3 tháng chưa hết ⅓ lọ. Bé nhà các mẹ hay phải dùng đến các loại kem trị hăm, trị chàm sữa hay xoa vết côn trùng cắn thì mình khuyến khích nên dùng loại to hơn để dự trữ dần ấy cho rẻ.

5Giá thành

Đối với một sản phẩm nhiều công dụng, lành tính cho bé mà lọ 60gr có giá 100k thì mình nghĩ cũng rẻ mà. Lại còn là hàng nội địa Anh nhập về nữa thì giá này quá là phải chăng rồi ấy. 

Sudocrem dùng hàng nội địa Anh cảm giác chuẩn nhất. Vì loại kem chống hăm này rất tốt lại được các chị các mẹ ưa chuộng nhiều nên thị trường xuất hiện hàng giả, hàng nhái vô số kể. Các mẹ ghi nhớ một vài dấu hiệu nhận biết Sudocrem hàng nội địa Anh và hàng giả để mua hàng chuẩn và an toàn cho con yêu nhé. Món đồ này không thể thiếu trong giỏ đồ của bé đâu.

Theo Bibabo.vn