Tài khoản

Review nhẹ về 1 chiếc khăn tắm cực sung sướng và sạch sẽ cho body

Nguyễn mây mây 4 năm trước 5 bình luận

Các mẹ ở đây có thấy thoải mái với việc tắm không? Nhất là kiểu tắm xong cảm giác vẫn còn ghét ý :)))) Nếu cảm thấy giống như mình thì các mẹ đến đúng nơi cần tìm rồi đấy. Chắc chắn sau khi đọc bài biết này các mẹ nên mua nhẹ 1 chiếc khăn tắm kì dịu này. 

1. Khăn tắm là cái gì thế? 

Vân chắc chắn là các anh em đã rất quen với chiếc bông tắm tròn tròn cục cục hoặc dài dài tết tết có 2 tay cầm ở 2 đầu rồi đúng không? Mặc dù tắm với chúng nó bọt được tạo ra cực nhiều và sướng nhưng quả thực mình không ưng lắm vì cứ hơi rát với bất tiện không kì được sau lưng 1 cách thoải mái ấy. Nên từ rất lâu rồi Vân không có xài mấy cái thứ đấy vì thấy thật chả có tác dụng gì hay ho mà đau hết cả người.

Sinh nhật năm ngoái, vì mấy trò troll nhau của hội chị em cây quất mà mình bốc đúng quả khăn tắm Nhật Bủn màu hường. Lúc đầu ê chề vì nghĩ chắc sẽ không bao giờ dùng đến vì có khác gì mấy cục bông tắm kia đâu, nhảm hết sức.Sau tối rỗi, lôi ra dùng thì ôi zời ơi trúng tiếng sét ái tình luôn. 

2. Công dụng có gì mà hay ho đến vậy?

Ah ôi, công nhận phê thật :)))) Các anh em biết gì không? Nếu cục bông tắm kia cứng, khô, bất tiện thì cái khăn này lại rất mềm, tạo bọt siêu nhiều, quan trọng là nó rất mềm, sờ vào sợi dệt thôi đã thấy khác hẳn rồi. Em khăn này dài khoảng 90 cm nên việc kì cọ sau lưng được rất thoải mái, không phải bẻ ngược tay ra sau mà cũng không cảm thấy đau rát như loại cục tròn bởi em này được sản xuất từ sợi cotton và sợi vải tạo bọt, không pha nhiều sợi nion.

Từ ngày có khăn tạo bọt việc tắm của mình trở nên hết sức thú vị, vì mềm nên cứ muốn chà đi chà lại trên da. Việc sử dụng những loại khăn tắm tạo bọt như thế này còn giúp da body loại bỏ được tế bào chết nhẹ, giúp da thông thoáng và dễ chịu hơn. Quan trọng nhất là loại bỏ được đống ghét trên người :)))) Điều này là mình chia sẻ thật, nói ra thì có vẻ eo ơi tắm vẫn còn ghét bẩn thế. Nhưng thú thực là bạn kì bằng tay không cũng chưa chắc đã làm sạch hết đống ghét trên người hoàn toàn. Nhiều khi tắm kĩ thế rồi mà khi lau khô người thi thoảng vẫn thấy hơi còn tý xíu ở những đoạn khó kì như sau lưng hoặc sau phần cánh tay. Từ ngày có em khăn tắm này Vân thấy cải thiện hơn rất nhiều luôn. Thoa kem dưỡng cũng cảm giác nhanh thấm và có kết quả rõ rệt hơn rất nhiều.

3. Những ai nên sử dụng? 

Chăm sóc da body cũng khá quan trọng đấy nhé các nàng. Da body bao giờ cũng dầy hơn da mặt do kết cấu cũng như việc bụi bẩn sẽ bám vào nhiều hơn, vì vậy việc thẩm thấu các dưỡng chất sẽ khó khăn hơn.

Mình khuyên tất cả mọi người nên dùng. Nhất là những mẹ nhiều mồ hôi, da dầu. Hoặc có mụn li ti ở lưng dùng sẽ thấy có hiệu quả đấy nhé. 

Các chị em hãy tạo điều kiện thật tốt để làn da body được khỏe mạnh và mềm mại hơn nhé.

Các nàng có thể mua những chiếc khăn tắm tạo bọt này rất sẽ tại các siêu thị bán đồ nhật hoặc các cửa hàng xách tay.Hãy  thử 1 lần và phê nhiều lần như mình nhé :)))

 

Theo Bibabo.vn