Tài khoản

Review siro đặc trị ho có đờm Brauer 100ml cho bé trên 2 tuổi

Linh Linh 4 năm trước

Siro Brauer của Úc là một trong những siro đặc trị ho có đờm cực hiệu quả, giúp con giảm ho nhanh chóng.

Xem nhanh

  • Thành phần nổi bật của siro ho Brauer
  • Công dụng nổi bật của siro ho Brauer

Mùa này miền Bắc đang chuyển mùa với thời tiết lúc nóng lúc lạnh thất thường, ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của bé. Bé nhà mình ngay cả đến khi 2 tuổi rồi vẫn rất dễ bị cảm lạnh mỗi khi thời tiết thay đổi, mặc dù mình rất chịu khó cho con bổ sung vitamin C để tăng cường sức đề kháng :( Đúng là cái ho chẳng tha một ai mà. Đợt này bé lại ho, mà ho có đờm. Mình không áp dụng các biện pháp trị ho dân gian vì cứ cảm thấy không an toàn ấy. Mình nhờ bác sĩ tư vấn thì được giới thiệu siro trị ho có đờm của hãng Brauer, hàng Úc chính hãng. Về cho con dùng thử mình thấy hiệu quả thật các mẹ ạ. Nay ngoi lên review cho các mẹ chút về siro này nhé. 

Sản phẩm siro trị ho có đờm Kids Brauer Chesty Cough 100ml cho bé từ 2 tuổi (Ảnh: Internet)

1Thành phần nổi bật của siro ho Brauer

Thành phần siro ho là yếu tố quyết định đến công dụng trị ho của sản phẩm. Ngó nghiêng qua thông tin thành phần của siro trị ho Brauer là thấy yên tâm rồi. 

Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, mỗi liều dùng của siro ho là 5ml sẽ chứa: 

  • 325mg mật ong Manuka. Lên mạng search một lượt về loại mật ong này sẽ biết công dụng tuyệt vời của nó. Đây là mật ong chỉ có thể có ở Úc và New Zealand, nơi trồng loại hoa Manuka đặc biệt. Mật ong Manuka này tốt hơn mật ong thông thường rất nhiều bởi khả năng kháng khuẩn tốt, tạo lớp màng bảo vệ vùng cổ họng giúp giảm viêm, long đờm, làm dịu cổ họng hiệu quả. 

  • 1.625g mật ong thường. Đã bổ sung mật ong Manuka, hãng Brauer còn chu đáo cung cấp thêm mật ong thường để tăng hiệu quả trị ho, long đờm của siro lên tốt nhất có thể. 

  • Chiết xuất cây thường xuân có tác dụng làm giãn cơ trơn phế quản, mát niêm mạc họng, long đờm, giảm đau và thông mũi hiệu quả, từ đó giúp bé yêu dịu cơn ho nhanh chóng.

  • Chiết xuất cỏ xạ hương cũng là thành phần trị ho hiệu quả. Theo Sức khỏe đời sống, cỏ xạ hương có chứa thành phần Thymol  và Carvacrol có tính kháng viêm, giảm bớt đáp ứng viêm của cơ thể khiến đờm sinh ra ít hơn, ho cũng giảm dần, cơn khò khè, khó thở cũng bớt đi rất nhiều. 

  • Ngoài ra, còn có 5mgL mỗi thành phần sau: antimonium tartaricum 5C, Photpho 6C, cây phong thảo 3C, stannum Metallicum 5C.

Toàn những nguyên liệu "khủng", có tác dụng cực tốt trong việc hỗ trợ xử lý ho có đờm hiệu quả. Đọc thành phần xong là không có lí do gì không tin vào công dụng của siro trị ho long đờm Brauer luôn. 

Các loại thảo dược thiên nhiên trong siro ho Brauer giúp trị ho, long đờm, làm mát họng hiệu quả (Ảnh: Internet)

2Công dụng nổi bật của siro ho Brauer

Với thành phần trên, tác dụng lớn nhất của siro ho Brauer là TRỊ HO, LONG ĐỜM hiệu quả. Nếu mẹ cho bé sử dụng siro ho Brauer đúng cách:

  • Các cơn ho kéo dài sẽ giảm dần. 

  • Giúp bé long đờm, mát niêm mạc họng hiệu quả, hạn chế khò khè, khó thở cho bé. 

  • Tình trạng ngứa họng, rát họng cũng giảm bớt. 

Nói chung là sản phẩm trị ho và hỗ trợ phục hồi vùng họng sau khi ho hiệu quả. 

Mỗi ngày mình đều cho bé uống 3 liều vào sáng, chiều, tối, mỗi liều là 5ml, vi chi cả ngày uống 15ml siro ho. Sau khi uống xong cảm giác bé khác hẳn, mấy ngày đầu chưa ngấm thuốc, tình trạng ho chưa giảm hẳn những đã bớt nhiều, thời gian ho cũng ngắt quãng hơn.  Sang ngày thứ 2 là không còn ho nhiều nữa, tình trạng đờm nhớt cũng bớt rất nhiều. Thỉnh thoảng mình rảnh có kết hợp vỗ rung long đờm cho bé, sang ngày thứ 3 bé khỏe luôn, không còn ho hay đờm nữa. Mình thật sự rất mừng.

Siro dạng chai như các dòng siro bình thường nên không có gì quá nổi bật. Được cái đóng chai thế này rất dễ dàng sử dụng, không phải cầu kỳ nhiều. 

Ngoài ra, do trong thành phần có mật ong nên siro ho Brauer chỉ dùng được cho bé từ trên 2 tuổi, bé dưới 1 tuổi không nên dùng nên mẹ nào muốn tham khảo sản phẩm này cho con thì cân nhắc nhé.

Trên đây là một số trải nghiệm của mình với siro trị ho long đờm Brauer của Úc. Hi vọng thông tin trên có thể hỗ trợ cho các mẹ ít nhiều trong việc trị ho cho bé nhé.

Theo Bibabo.vn