Tài khoản

Review siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough 100ml cho bé trên 2 tuổi

Linh Linh 4 năm trước

Nhờ siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough 100ml mà nhà bé nhà mình đã vượt qua tuần “bão bùng” vừa rồi một cách nhẹ nhàng các mom ạ. 

Xem nhanh

  • Thành phần 
  • Cách dùng
  • Lưu ý khi sử dụng

Đợt vừa rồi bão lớn, ngoài Hà Nội bị thay đổi thời tiết đột ngột, mưa lạnh ngay khi nắng nóng làm bé nhà mình bị cảm lạnh luôn. Con ho khụ khụ suốt ngày, đêm nằm ho rụt cổ lại mà thương lắm các mom ạ. Mình có dùng hẹ chưng đường phèn nhưng không đỡ, mấy ngày liền con chuyển thành ho có đờm. Cũng may được bà chị dược sĩ giới thiệu cho siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough loại 100ml dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và dùng thử. Trộm vía con hợp siro này nên tình trạng ho có đờm đỡ hẳn từ ngày sử dụng đầu tiên, đến ngày thứ 3 là khỏi hẳn, nhạy thế chứ lại. 

1Thành phần 

Cùng mình tìm hiểu một chút về thành phần chính trong siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough 100ml này xem có gì mà lại nhạy thế nhé. Mình tò mò quá nên phải lên mạng search thử công dụng của từng loại luôn các mẹ ạ. 

  • Mật ong Manuka: Có lẽ vì trong thành phần có chứa mật ong nên bé từ 2 tuổi mới có thể sử dụng được. Mật ong Manuka là một loại mật ong siêu xịn và siêu đặc biệt, chỉ được sản xuất tại New Zealand và úc từ mật hoa của cây Manuka có tác dụng kháng khuẩn cực tốt. Nghe đã thấy xịn sò rồi các mẹ ạ, vì mật ong bình thường theo như mình biết thì cũng có tác dụng kháng khuẩn, trị ho cực hiệu quả.

  • Chiết xuất cây thường xuân: Trong y học cổ truyền, cây thường xuân có tác dụng ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn hô hấp. Lá thường xuân được coi là bài thuốc long đờm nhạy lắm vì nó giúp phá vỡ các đờm và chất nhầy trong phế quản, thông đường hô hấp nhanh chóng. 

  • Chiết xuất cỏ xạ hương: Một lượng lớn tinh dầu thơm (thymol, carvacrol, borneol, geraniol,...) có trong cỏ xạ hương là những tinh dầu quan trọng giúp giảm ho, giảm chứng khó thở hay tống đờm khỏi cổ, giảm đau rát họng hiệu quả. 

Sơ sơ ba loại thành phần chính đã thấy tính hiệu quả và đặc trị ho có đờm, tống đờm ra ngoài của siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough 100ml rồi các mẹ ạ. Bảo sao bé nhà mình dùng xong lại ưng bụng thế.

Thành phần siro toàn các nguyên liệu tự nhiên nổi tiếng về trị ho, long đờm

 

2Cách dùng

Đa phần cũng giống như một số loại siro khác, siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough 100ml này có cách dùng cụ thể như sau: 

  • Với các bé từ 2 đến 12 tuổi: Dùng 5ml/liều, tương đương khoảng 1 thìa cafe. 

  • Ngày nên uống 3 - 4 liều. Mình hay cho con uống vào một số thời điểm như buổi sáng sớm sau khi con ngủ dậy, vệ sinh cơ thể. Sau đó đến tầm trưa lại cho con uống. Đến bữa siro cuối cùng là vào buổi tối trước khi đi ngủ để giúp con ấm cổ và thấy dễ chịu hơn. 

  • Mỗi liều dùng cách nhau khoảng 4 tiếng đồng hồ là chuẩn các mẹ ạ. 

3Lưu ý khi sử dụng

Mình thấy thông tin trên sản phẩm có note lại một số lưu ý, các mẹ tham khảo và đừng quên đọc chi tiết hướng dẫn sử dụng nhé: 

  • Không sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi.

  • Không nên cho trẻ uống quá 6 liều/ngày vì có thể phản tác dụng. 

  • Nếu sau khoảng 2 - 3 ngày sử dụng mà các triệu chứng của con không thấy có tiến triển tốt hơn hoặc ngày càng trở nặng, các mẹ hãy đưa bé đi khám để được bác sĩ kiểm tra và hỗ trợ con kịp thời nhé. Nhà mình thì không gặp tình trạng này, như đã kể với các mẹ rồi ấy, bé rất hợp thuốc, chỉ 1 ngày là đã thấy có tiến triển tích cực ngay. 

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời như các loại siro hay thuốc khác là điều đương nhiên. 

Siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough 100ml là mình mua là hàng Úc chính hãng được xách tay về cho nên mình rất yên tâm về chất lượng của thuốc. Hàng giả ngày càng nhiều với những kỹ thuật giả mạo giống thật gần như tuyệt đối, nếu không có mối giao hàng yên tâm thì mẹ hãy thật sự cẩn thận khi lựa chọn. 

Mẹ nào có ý định sắm siro đặc trị ho có đờm Brauer Kids Chesty Cough 100ml dành riêng cho trẻ trên 2 tuổi thì hãy sắm ngay đi nhé. Hệ miễn dịch của con còn yếu rất dễ gặp tình trạng ho. Đặc biệt trong thời điểm mùa thu đang qua, mùa đông sắp tới rồi.

Theo Bibabo.vn