Tài khoản

Review sữa tắm Penaten chống cảm cho bé?

Mẹ Hoa 4 năm trước

Sữa tắm Penaten chống cảm cho bé đợt này được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Cùng review xem sữa tắm này có thật chống cảm không nhé.

Xem nhanh

  • Sữa tắm đến từ thương hiệu nổi tiếng
  • Khả năng chống cảm hiệu quả
  • Khả năng diệt khuẩn tốt
  • Chăm sóc tóc bé mềm mượt
  • Sản phẩm an toàn, lành tính

Xem thêm

Da bé mỏng manh và rất nhạy cảm nên mẹ cần hết phải lựa chọn loại sữa tắm có thành phần thiên nhiên, được chứng nhận an toàn, vừa làm sạch cho da mà vẫn giúp da bé mềm mại, khô thoáng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sữa tắm để mẹ chọn cho bé yêu, trong đó có sữa tắm chống cảm Penaten đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Dòng sữa tắm này có gì mà hot đến vậy? Nó có ưu điểm gì nổi bật? Sữa tắm Penaten có khả năng chống cảm thật không? Cùng mình tìm hiểu chút nào. 

1Sữa tắm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Đây là dòng sữa tắm thuộc thương hiệu Penaten nổi tiếng của Đức. Với đội ngũ các nhà khoa học và tư vấn từ các bác sĩ, nữ hộ sinh, ý tá hết sức chuyên nghiệp, tiêu chuẩn an toàn và khả năng tương thích da tối ưu là yêu điểm hàng đầu của các sản phẩm Penaten. Các thành phần kem của Penaten dành cho bé đều được lựa chọn và kiểm soát theo 1 tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt giống hệt các sản phẩm y tế và dược phẩm của Đức. Do đó mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sữa tắm chống cảm Penaten nhé.

Sữa tắm chống cảm Penaten là dòng sản phẩm nổi tiếng của Đức với tính năng chống cảm ưu việt (Ảnh: Internet)

2Khả năng chống cảm hiệu quả

Là sữa tắm gội 2 trong 1, sữa tắm Penaten được chiết xuất từ thiên nhiên chăm sóc bé yêu toàn diện từ đấu đến chân. Sản phẩm được đánh giá là dòng dầu tắm gội tốt nhất cho bé yêu, không chỉ riêng ở Đức đâu nhé các mẹ.

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất của Penaten với những dòng sữa tắm khác đó chính là khả năng giúp bé chống được cảm cúm, ho, lạnh khi thời tiết thay đổi nhờ tinh dầu tràm penaten. Và tinh dầu chống cảm trong sữa tắm Penaten này phù hợp ngay cả với trẻ sơ sinh cho tới những trẻ lớn. Có thể nói sữa tắm cho bé Penaten chính là bí kíp của các bà mẹ Đức trong việc bảo vệ sức khỏe con yêu đấy ạ.

3Khả năng diệt khuẩn tốt

Với công thức an toàn đã được kiểm nghiệm da liễu, sữa tắm gội chống cảm Penaten có độ PH dịu nhẹ, giúp dưỡng da trẻ, ngăn ngừa vi khuẩn, làm tình trạng hăm, rôm, ngứa do thường xuyên sử dụng tã lót hoặc thời tiết nắng nóng gây nên.

4Chăm sóc tóc bé mềm mượt

Vì dùng được cả tắm và gội, nên khi sử dụng sữa tắm gội Penaten, bé không chỉ có làn da khỏe mạnh mà tóc bé cũng luôn mềm mượt, không làm tổn hại da đầu.

5Sản phẩm an toàn, lành tính

Tất nhiên, sữa tắm gội chống cảm Penaten cũng không chứa hương liệu, hóa chất tạo màu gây hại cho bé đâu nhé.

6Thiết kế dễ dùng

Sữa tắm Penaten có thiết kế dạng chai vòi màu xanh đặc trưng với dung tích 400ml nên rất tiện cho các mẹ mỗi khi sử dụng cho bé yêu.

Để sữa tắm chống cảm Penaten phát huy được công dụng tối ưu, mẹ lưu ý sử dụng đúng cách cho bé. Tùy từng độ tuổi bé sẽ có cách sử dụng khác nhau nhé. 

  • Bé sơ sinh – 6 tháng: cho 2,5ml sữa tắm chống cảm vào chậu nước tắm cho bé, tạo xà phòng hoà tan & tắm cho bé.
  • Bé 6 tháng – 5 tuổi: cho 5ml vào chậu nước, hoà tan rồi cho bé tắm.
  • Bé từ 6 tuổi trở lên: có thể dùng 10ml hoà vào chậu nước.

Không phải ngẫu nhiên Penaten lại được mệnh danh là sữa tắm chống cảm siêu xịn sò và hiệu quả cho bé. Không chỉ các mẹ Đức, các mẹ Việt Nam hiện nay cũng rất ưa chuộng sản phẩm này. Nếu chai sữa tắm bé đã gần hết, mẹ có thể thử chuyển sang dòng Penaten xem sao nha. Sắp mùa đông rồi, sắp đến mùa con hay ho cảm, thử ngay để biết tác dụng nào. 

Theo Bibabo.vn