Tài khoản

Review sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan Baby 400ml chiết xuất olive hữu cơ

Mai Chi 4 năm trước

Mình xin review cho các mẹ dòng sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan Baby chiết xuất olive hữu cơ - hữu cơ là thấy yên tâm tí rồi. 

Xem nhanh

  • Thiết kế bao bì sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan
  • Thành phần nổi bật của sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan
  • Công dụng nổi bật của sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan
  • Đối tượng dùng sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan

Mình bắt đầu dùng loại này từ khi bé nhà mình được 3 tháng tuổi. Da của con khá nhạy cảm nên chọn sữa tắm chẳng dễ dàng gì, mình có đổi mấy loại rồi mà không ổn lắm. Mình thấy trên Bibabo có giới thiệu dòng sữa tắm Sanosan là dòng hữu cơ, không gây kích ứng cho các bé có da nhạy cảm nên mình cũng mua về dùng thử. Ưng lắm các mẹ ạ. 

1Thiết kế bao bì sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của chai sữa tắm này có lẽ là cái khóa hai đầu chống tràn. Một chai sữa tắm hay dầu gội dạng ấn lên ấn xuống để cho ra được sữa/dầu ấy (mình không biết gọi chính xác là gì), lúc để im trong nhà tắm thì không sao nhưng muốn mang đi xa, mang về quê thì là cả một vấn đề. Không cẩn thận sữa/dầu có thể chảy hết ra vali, quần áo rất bẩn. Chai sữa tắm này có khóa hai chiều, một chiều khóa ở miệng vòi xịt, một chiều nữa là khóa giữ cố định cổ vòi, giúp chai sữa tắm được sạch sẽ, tránh tiếp xúc với không khí và vi khuẩn bên ngoài, rất an toàn khi muốn mang đi xa, để nghiêng để ngửa cũng không lo sữa tắm bị rò rỉ, tràn ra ngoài. 

Ngoài điểm này thì nhìn chung thiết kế của chai sữa tắm gội cũng không có gì nổi bật hơn những dòng khác. 

2Thành phần nổi bật của sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan

Có 2 thành phần trong dòng sản phẩm này khiến mình chú ý: 1 là dầu olive hữu cơ, 2 là protein sữa thủy phân. 

  • Dầu olive hữu cơ có lẽ là thành phần làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm này. Hai công dụng nổi bật nhất của dầu olive hữu cơ có thể kể đến là khả năng làm sạch, kháng khuẩn vì có chứa các chất chống oxy hóa và khả năng dưỡng ẩm cho làn da mỏng manh của con yêu hiệu quả. Loại sữa tắm gội trước mình dùng cũng có tác dụng làm ẩm nhưng lại không ẩm được lâu, chỉ khoảng 1 tiếng sau khi tắm là đã thấy da của con không còn được như trước. Nhưng khi dùng đến Sanosan Baby mình cảm thấy da ẩm và giữ được lâu hơn ấy. Là dạng dầu nhưng không hiểu Sanosan xử lý kiểu gì mà da của con không bị bí, không bị tắc nghẽn lỗ chân lông nên từ ngày dùng, bé nhà mình không bị rôm sảy chút nào.

  • Protein sữa thủy phân: Thành phần này làm mình tò mò vì đây là thành phần giúp thủy phân các loại protein trong sữa thành các axit amin, giúp hệ tiêu hóa của bé hấp thụ tốt hơn các loại sữa, phòng ngừa tình trạng dị ứng đạm sữa ở trẻ. Trong sữa tắm gội trẻ em Sanosan Baby, thành phần protein sữa thủy phân có tác dụng giúp da và tóc của bé dễ dàng hấp thụ các axit amin mà không bị dị ứng, dưỡng tóc và bảo vệ da của con yêu hiệu quả. Cùng với dầu olive hữu cơ, dưỡng chất này sẽ giúp giữ ẩm cho làn da được lâu hơn, tránh da bị khô gây khó chịu cho bé. Một loại sữa tắm gội mà có công dụng này thì kể ra cũng lạ các mẹ nhờ, chẳng ai ngờ tới là sẽ có ấy. Nhiều công dụng trong một thứ đồ như thế này thì tốt quá. 

Vì là sản phẩm cho trẻ sơ sinh nên sữa tắm gội Sanosan Baby này không có thành phần parabens, SLS, SLES và các chất tạo màu có thể gây hại không tốt đến làn da bé. 

3Công dụng nổi bật của sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan

Như đã nói ở đoạn trên, với hai thành phần nổi bật nhất là dầu olive hữu cơ và protein sữa thủy phân thì công dụng nổi bật nhất của dòng sữa tắm gội Sanosan Baby là LÀM SẠCHDƯỠNG ẨM. Làm sạch để bảo vệ con khỏi vi khuẩn. Dưỡng ẩm giúp da con không bị khô, đặc biệt vào mùa đông là rất cần thiết, hạn chế khả năng con bị chàm sữa lâu không khỏi. Với các sản phẩm sữa tắm cho bé, mình nghĩ cũng chỉ yêu cầu hai ý này thôi, ngoài ra không cần gì hơn nữa rồi các mẹ ạ. 

Sữa tắm gội Sanosan Baby không gây kích ứng với các loại ra nhạy cảm nên mẹ có thể yên tâm cho con dùng nhé. Về mùi, mình đánh giá là sữa tắm thơm dịu và giữ hương không được quá lâu, khoảng 2 - 3 tiếng thoai. Điểm trừ nho nhỏ nhưng cũng không đáng kể gì mấy nên vẫn chấp nhận được. 

4Đối tượng dùng sữa tắm gội cho trẻ em Sanosan

Bé nào cũng dùng được dòng sữa tắm gội Sanosan này hết đó, đặc biệt là những bé sơ sinh, bé có da nhạy cảm hay bé bị rôm sảy, mẩn đỏ do tắc nghẽn lỗ chân lông vì mồ hôi nhiều, bí không thoát được, mình nghĩ là các mẹ nên cho con dùng thử, sẽ có hiệu quả tích cực.

Lưu ý khi dùng sữa tắm gội trẻ em Sanosan

Mình không thấy có hướng dẫn gì đặc biệt khi dùng loại sữa tắm này vì nó an toàn cho mọi loại da. Khi sữa tắm chẳng may rơi vào mắt cũng không làm cay mắt bé, mẹ chỉ cần vệ sinh mắt cho con là được.

Giá của chai sữa tắm gội Sanosan Baby 400ml là 269.000đ, giá không phải quá cao mà nhiều công dụng và an toàn cho bé, lai là hàng nhập khẩu từ Đức nữa nên mình nghĩ cũng đáng. Các mẹ nếu chưa tìm được loại sữa tắm gội cho trẻ em ưng ý thì có thể tham khảo dòng sữa tắm Sanosan này nhé. Chia sẻ thông tin tới các mẹ.

Theo Bibabo.vn