Tài khoản

Review trà hoa quả detox sấy lạnh Samifood Silent Garden

Nguyễn mây mây 4 năm trước 5 bình luận

Xem nhanh

  • 1, Về packing
  • 2. Về giá cả.
  • 3. Mùi vị thế nào?
  • 4. Có giảm cân hay đẹp da được không?
  • 5. Sử dụng ra sao?

Xem thêm

Image result for trà hoa quả detox sấy lạnh

Trà hoa quả detox sấy lạnh Samifood Silent Garden hộp 8 gói tặng ống hút tre

Bản thân vốn nghiện các loại detox, nên cứ cái gì detox ra mơi mới là mình phải thử luôn. Hôm nay thấy em detox Samifood Silent Garden đang nổi lềnh phềnh, mình quyết tâm vợt thử xem sao.

11, Về packing

Vì đây là 1 sản phẩm Made in Vietnam nên mình hoàn toàn thấy chưa được thuyết phục về mặt mẫu mã cho lắm, vì chả đẹp gì cả huhu. Nhà sản xuất hãy thuê ngay 1 anh thiết kế thời thượng có được không?

Dù có màu xanh rất mát mắt nhưng chưa hề đã mắt, điểm trừ đầu tiên.

Khi mình mở hộp ra thì trong này có 8 gói detox tất cả. được đóng theo từng túi, hút chân không cẩn thận. Cách sắp xếp vị trí các miếng hoa quả cũng rất ok, sạch sẽ, đẹp đẽ :))) Ngoài ra được tặng kèm ống tre, đúng chuẩn vừa detox mà lại bắt kịp trend bảo vệ môi trường. Mua 1 được 2 ok nhở :))

22. Về giá cả.

Mình mua hộp trà hoa quả detox sấy lạnh Samifood Silent Garden với giá 179k. Nếu tính ra thì cũng k phải quá đắt nhưng cũng không rẻ. Mình đã từng dùng thử loại 200k được 30 gói (tương đương với 1 tháng uống) nhưng thực sự thì trông chất lượng kém hơn hẳn luôn.  Màu sắc hoa quả trông không được tươi mới như em detox Samifood Silent Garden.

Mình cũng đã tìm hiểu rằng phương pháp sấy lạnh có khá nhiều bước thủ công và đây cũng là cách sấy giữ được chất lượng của hoa quả nhiều nhất, vì vậy mình cảm thấy nghi ngờ nguồn gốc với những loại quá rẻ. Vậy nên các bạn cứ hàng Việt Nam chất lượng cao mà mua nha.

33. Mùi vị thế nào?

Nếu các mẹ hỏi uống detox có ngon không? Thì mình trả lời luôn là không nhé. Nhưng cũng không phải là không uống được. Mình uống các loại khác thấy có loại thì hơi chua, hơi lợ. Có loại hơi nồng. Riêng với em detox sấy lạnh Samifood Silent Garden thì ngoài hoa quả còn có thêm thảo mộc nữa nên với nhận xét của mình thì mình thấy dễ uống hơn, thơm hơn.

Nhưng mà cũng không phải ngon như hoa quả ép đâu nên mọi người đừng hy vọng gì nhé :)))

44. Có giảm cân hay đẹp da được không?

Như mình vẫn nói thì cái này còn tùy vào cơ địa mỗi người cũng như các mọi người ăn uống và luyện tập, detox là 1 bước để hỗ trợ thêm. Như mình thì nhu cầu của mình là muốn giữ cân và đẹp da nên cảm thấy em detox Samifood Silent Garden rất ổn áp và hợp.

Vì có tác dụng detox nên sau khi uống khoảng 3 ngày là mình đã cảm thấy cơ thể được nhẹ nhàng hơn. Không lù đù uể oải nữa, thậm chí ngủ ngon hơn (chắc do có cả thảo mộc nữa). Da cũng có vẻ mịn đẹp hơn (thải độc và ngủ tốt thế cơ mà )

55. Sử dụng ra sao?

Mỗi gói detox các mẹ dùng 1 ngày nhé, nghĩa là 8 gói tương đương với 8 ngày. Có thể pha làm 2 lần, tức là pha 1 phần uống xong rồi thì các mẹ đổ nước pha thêm 1 lần nữa.

Có thể cho thêm đá cho ngon, ngoài ra thì các mẹ dùng nước âm ấm để pha chứ đừng pha nước nóng là mất hết tác dụng đấy ạ

Sau khi pha thì nên dùng ngay trong 3 tiếng, nếu bảo quản trong tủ lạnh thì giữ được 8 tiếng.

66. Kết luận

So với các loại mình đã dùng thì cảm thấy chất lượng  trà hoa quả detox sấy lạnh Samifood Silent Garden rất tốt. Dù mẫu mã chưa bắt mắt và giá cả có cao hơn 1 số loại khác nhưng thực sự chất lượng không hề tồi, phải nói là hơn hẳn ý.

Nếu các mẹ chưa mua được sản phẩm detox nào ưng ý thì thử bạn này xem nhé.

Link mua tại đây: https://bibabo.vn/ec/product/show/Tra_hoa_qua_detox_say_lanh_Samifood_Silent_Garden_hop_8_goi_tang_ong_hut_tre-100121073? adcpn_id=0



Theo Bibabo.vn