Tài khoản

SỮA HẠT VEGEMIL CUNG CẤP VITAMIN, KHÔNG GÂY TIỂU ĐƯỜNG THAI KỲ Ở BÀ BẦU!!!

Trong quá trình mang thai mẹ phải ăn nhiều để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé, nhưng bổ sung không đúng, thừa sẽ gây ra bệnh tiểu đường thai kỳ. Thai phụ mắc tiểu đường thai kỳ có thể gây ra nhưng tai biến như: cao huyết áp, sinh non, đa ối, sẩy thai, thai lưu, nhiễm khuẩn niệu, ảnh hưởng về lâu dài. Hiểu được nhưng lo lắng đó của mẹ, Sữa hạt VEGEMIL HEALTHY MOM SOYMILK Hàn Quốc chiết suất 100% các loại hạt: bí đỏ, đậu đen, hạt lanh, đậu nành và nước dừa, cung cấp 7 loại vitamin thiết yếu, 3 loại khoáng chất. Giúp bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, đặc biệt sữa không chứa đường không gây tiểu đường thai kỳ cho mẹ.

- Sắt, Kẽm, Acid Ascorbin, Tryptophan, Kali và Magie có trong bí đỏ giúp phòng ngừa tình trạng thiếu máu, giảm tình trạng mệt mỏi, cáu gắt  ngăn ngừa tính táo bón, trĩ cho mẹ.

- Acid folic và vitamin B có trong đậu đen là 2 chất rất quan trọng giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở não, dây thần kinh xương sống của em bé.

- Axit béo omega-3 và chất xơ có trong hạt lanh có tác dụng nhuận tràng, ngăn chặn triệu chứng táo bón thai kỳ. Đặc biệt ở 3 tháng đầu thai kỳ việc ăn hạt lanh sẽ giúp mẹ bầu tránh được những "cơn nóng" và hiện tượng khó chịu khi cơ thể thay đổi.Ngoài ra, dưỡng chất từ hạt lanh sẽ giúp ổn định lượng đường huyết, mẹ bầu không còn nỗi lo tiểu đường thai kỳ.

 - Hàm lượng protein trong sữa đậu nành không chứa nhiều cholesterol và chất béo giúp mẹ bầu có năng lượng khỏe mạnh để con phát triển tốt.Ngoài ra lượng canxi và chất xơ có trong sữa đậu nành giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng loãng xương, táo bón, kiểm soát tốt lượng đường trong máu, giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở thai nhi.

Với chiết xuất 100% tự nhiên từ các loại hạt, không gây tiểu đường trong thời kỳ mang thai, sữa hạt Vegemil luôn là  lựa chọn hàng đầu của các mẹ trong thời kỳ dưỡng thai.

---------

Mẹ hay nhanh tay Comment “Số điện thoại + Địa chỉ” để BiBaBo tư vấn và ship ngay cho mẹ nhé!

Xem thêm bình luận