Tài khoản

[Sách thai giáo hay] Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc một trang

Vũ Mai 4 năm trước 10 bình luận

Mỗi cuốn sách thai giáo hay là một kho kiến thức quý báu cung cấp nhiều thông tin và kiến thức hay để mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.

Đêm nay hơi khó ngủ, mình lại dậy đọc sách thai giáo. Hôm nay mình đọc cuốn "Hành trình thai giáo 280 ngày - Mỗi ngày đọc một trang". Cuốn sách này mình đã đọc đi đọc lại rất nhiều lần rồi, nhưng mình cảm thấy vẫn chưa đủ để lĩnh hội hết những kiến thức trong cuốn sách. "Mỗi ngày đọc một trang" dường như là không đủ để cảm hết những gì tác giả Hàn Trúc mang lại. Đây là một cuốn sách rất hay và bổ ích. 

Sách thai giáo hay cho mẹ bầu thai giáo (Ảnh: Internet)

Thật tình cờ khi tham gia hội Thai giáo yêu thương của Bibabo mình đã được 1 chị giới thiệu cho cuốn sách này. Những ngày chập chững mới biết đến cụm từ "thai giáo", chưa hiểu thai giáo là gì, thai giáo tốt như thế nào thì một cuốn sách có hướng dẫn thai giáo đầy đủ và đa dạng các kiến thức thai giáo giúp mình rất nhiều. Mình mừng lắm. 

Cuốn sách rất rẻ, như trên Tiki hay Fahasa chỉ có hơn 50 ngày đồng, thực sự là quá rẻ luôn các mẹ ạ. Rẻ so với những kiến thức tuyệt vời mà cuốn sách mang lại. 

Cụ thể về nội dung của sách, đúng như tên gọi, sách viết về thai giáo, về thai giáo trong 280 ngày, mỗi ngày đều có hướng dẫn thai giáo ra sao, mẹ bầu cần làm như thế nào. Có đầy đủ các nội dung hướng dẫn những phương pháp thai giáo khác nhau, từ thai giáo dinh dưỡng, thai giáo âm thanh, thai giáo ngôn ngữ, thai giáo ánh sáng, rồi đọc truyện cho con yêu nghe, nói chuyện với con yêu đúng cách. Rồi cả thai giáo mỹ thuật, thai giáo tưởng tượng, thai giáo vận động,... Tất cả đều có trong cuốn sách này. 

Không chỉ là lí thuyết, cuốn sách sẽ đưa ra cho chúng ta thấy những ví dụ thai giáo rất cụ thể, như nhôm nay đọc câu chuyện gì, hôm nay nấu món ăn dinh dưỡng gì với công thức ra sao. Nhiều khi mình lười nghĩ đồ ăn, nấu luôn món ăn trong sách hướng dẫn, ngon đáo để đấy các mẹ ạ. Mình rất thích cuốn sách ở điểm này. Duy chỉ có thai giáo âm nhạc là mình tự lên mạng tìm kiếm bài học mà thôi. 

Hồi mới đầu đọc cuốn sách này, mình thấy nó rất khó đọc, khó làm theo. Xong kiên trì 1 tuần cứ như sách hướng dẫn, lâu dần mình quen ấy, thấy việc thai giáo theo sách dễ dàng hẳn các mẹ ạ. Có điều, giá như tác giả hướng dẫn cụ thể hơn tí nữa, xem hôm nay nên làm gì vào lúc mấy giờ để hoạt động thai giáo có ý nghĩa và hiệu quả nhất thì sẽ thành 10 điểm xuất sắc luôn. Nhiều lúc mình cũng hơi bị bối rối không biết nên nghe nhạc lúc mấy giờ, đọc truyện mấy giờ ấy. Toàn tập theo kinh nghiệm thôi. hiuhiu. 

Nhưng giờ mình quen rồi, tự lên kế hoạch cho mình theo thời gian rảnh rỗi của mình, rảnh lúc nào tập lúc đó, rảnh lúc nào nói chuyện với con lúc đó. Mình thấy việc thai giáo đang ngày càng có kết quả tốt đẹp, thật mong chờ đến ngày con sinh ra các mẹ ạ. 

Đôi dòng chia sẻ về cuốn sách thai giáo cùng các mẹ nhé. Hi vọng mẹ nào cần có thể tham khảo nè. 

Theo Bibabo.vn