Tài khoản

Sau sinh mẹ muốn giảm cân chỉ cần làm theo các cách này

Ngọc Hân 5 năm trước 6 bình luận

Chào các mẹ, sinh xong bé Sâu mình tăng tận 20 kg, người sồ xề làm mình mất tự tin lắm. Gặp ai mọi người cũng bảo “ sao béo vậy” làm mình lại càng thêm buồn, nên mình đã quyết tâm phải giảm cân. Sau hai tháng mình đã đánh bay luôn 20kg giờ thì rất tự tin rồi nhé. Vậy bí quyết của mình là gì, chia sẻ ở đây các mẹ cùng tham khảo nhé!

Bí quyết giảm cân đơn giản và tự nhiên nhất của mình đó là cho con bú. Với việc cho con bú, mẹ có thể đốt cháy lượng calo thừa trong khi cho con bú mà không cần ăn kiêng khắt khe. Thực tế có nhiều bà mẹ bỉm sữa có thể giảm 300-500 g /tuần chỉ với việc cho con bú bằng sữa mẹ tự nhiên và ăn uống điều độ. Mình thấy với nhiều mẹ sử dụng cách này đã giảm được số cân nặng đáng kể đấy.

Uống nhiều nước cũng giúp mẹ giảm rất hiệu quả, đây như một  nguyên tắc mà các mẹ nên nhớ. Uống nước không chỉ làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy calo nó còn mang lại cảm giác no, giúp thanh lọc cơ thể, đồng thời làm giảm bớt các cơn đói và giúp bạn có cảm giác thèm ăn. Mình luôn mang theo bên mình một chai nước để có thể uống mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra nếu muốn giảm cân nhanh các mẹ đừng quên tâp thể dục đấy nhé.Mẹ không cần phải mất thời gian đến phòng tập mà có thể tập ngay ở nhà như: đi bộ quanh nhà, đẩy xe của con đi dạo, chạy bộ….Mình hay dành 30 phút buổi sáng trước khi con dậy để chạy bộ, vừa giảm được cân mà tràn đầy sức sống cho một ngày mới.

Cuối cùng dù thực hiện theo cách nào thì mẹ cũng cần một chế độ ăn uống hợp lý. Khi mới sinh, cơ thể người mẹ cần một lượng dinh dưỡng tối đa để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé. Bí quyết giảm cân dành cho mẹ là hãy chọn loại thực phẩm giàu dinh dưỡng chứa ít calo và chất béo. Mẹ không nên ăn quá no mà hãy chia nhỏ bữa ăn của mình. Mẹ có thể ăn các bữa nhỏ là cốc yến mạch, ngũ cốc, bánh mì đen, trái cây và một ly sữa tách béo...Mình có một gợi ý cho các mẹ là là hãy lựa chọn các món luộc, hấp, nướng và hạn chế tinh bột, chất béo, muối, dầu, đồ ngọt nhé.

Trên đây là một vài bí quyết của mình, chỉ cần thực hiện như vậy thôi mình tin chắc mẹ sẽ trở lại với một thân hình thật đẹp. Chúc mẹ thành công!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm