Tài khoản

Sự thật về việc ăn bánh mì đen giúp mẹ giảm cân

Thiên Thiên 4 năm trước

Sau sinh nhiều mẹ cứ thấy giảm cân bằng cách loại bỏ tinh bột triệt để, nhịn ăn các bữa chỉ uống nước,... đến nỗi “kiêng” luôn cả bánh mì chứ, thật là sai lầm. Bánh mì cũng chứa nhiều tinh bột thế nhưng biết cách ăn bánh mì đen lại giúp mình giảm tận 5kg đó. Các mẹ có thể tham khảo cách mình đã giảm cân bằng bánh mì đen.

Vào bữa sáng, mình sẽ ăn khoảng 3-4 lát bánh mì đen. Nó giúp mình giảm cảm giác đói trong vòng 4-5 tiếng đồng hồ. Nhờ vào các hạt lúa mạch đen khi chế biến thành bánh mì sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu, khiến cho mình có cảm giác no lâu hơn. Việc nhịn ăn các bữa trong ngày không có trong suy nghĩ của mình kể từ khi mình chọn bánh mì đen để giảm cân. Bình thường mình sẽ ăn vào bữa sáng và bữa nhẹ, tránh ăn cùng với cơm vì nó có thể phản tác dụng đó.

Bên cạnh đó, lượng bánh mì ăn trong 1 ngày cũng có giới hạn thôi nhé, chứ các mẹ đừng thấy giảm cân mà ăn bao nhiêu cũng được đâu. Theo mình thì chỉ nên ăn khoảng 10-12 lát bánh mì/ngày để tránh đến việc dư thừa tinh bột và calo. Việc này đâu có khác gì mình vẫn ăn cơm đâu nên cũng lưu ý hết sức.

Khi ăn cùng bánh mì đen, mình hạn chế các loại thức ăn có chứa nhiều chất béo. Điều này để đảm bảo cho cơ thể không nạp quá nhiều calo và chất béo. Mình thì thường ăn bánh mì không hoặc có hôm sẽ đổi vị ăn kèm với salad, thịt nạc, thịt bò,... để cung cấp đủ đạm và chất xơ cần thiết cho cơ thể. Giảm cân nhưng vẫn phải đầy đủ dinh dưỡng chứ nhỉ.

Mình có áp dụng cách ăn bánh mì đen khoảng hơn 1 tháng thấy hiệu quả nhanh cực kỳ, giảm tận 5 kg thì ngạc nhiên thật. Các mẹ sẽ nói mình cứ làm quá nhưng áp dụng khoa học thì tất cả đều có thể xảy ra.

Chúc các mẹ giảm cân hiệu quả và nếu có thắc mắc gì cứ comment cho mình biết nhé, sẵn sàng cùng các mẹ đạt được vòng eo mong muốn.

Theo Bibabo.vn