Tài khoản

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Foam Cleanser chưa bao giờ hết hot

Nguyễn mây mây 4 năm trước 4 bình luận

Nếu các mẹ có làn da dầu và dễ bắt bụi mà vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý thì chắc chắn Innisfree Green Tea Foam Cleanser không gây thất vọng.

Xem nhanh

  • Ấn tượng về packing
  • Thành phần chính và mùi hương
  • Công dụng 
  • Đánh giá chung

Innsfree chắc chắn là 1 hãng mỹ phẩm Hàn Xẻng không hề la xạ với mọi người rồi nhỉ? 1 hãng mỹ phẩm giá thì cực bình dân mà chất lượng thì phải nói là quá ổn.  Không ngoại lệ, tớ là 1 fan của Innisfree từ khá lâu rồi. Nhưng sản phẩm mà tớ trung thành nhất với Innisfree chính là sữa rửa mặt Innisfree trà xanh Green Tea Foam Cleanser. Dù đã ra mắt khá lâu rồi nhưng thực sự em nó vẫn chưa bao giờ hết hot.

1Ấn tượng về packing

Phải nói là tớ cực thích bao bì của bạn Innisfree Green Tea Foam Cleanser này. Năm nay hãng cũng đã thay đổi mẫu mã mới đẹp hơn nữa ấy. Cảm giác chanh xả, xịn xò hơn nhiều. Nói chung là từ đầu đến cuối 1 màu xanh tươi mới mát mẻ rất thích hợp cho mùa hè. Thông tin được ghi ở đằng sau có cả tiếng Anh và tiếng Hàn, thuận tiện cho các chế tìm hiểu sản phẩm.

Chấm điểm packing mới nhất: 9.5/10

2Thành phần chính và mùi hương

Chỉ cần nhìn tên thôi là sẽ biết ngay chiết xuất của em sữa rửa mặt này rồi, tất nhiên chính là trà xanh. Nêu bạn là 1 fan cuồng của trà xanh thì chắc hẳn các bạn đã biết trà xanh có nhiều công dụng như thế nào rồi đúng không? Vừa chống lão hóa, lại kháng viêm, kháng viêm, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ môi trường. Ngoài ra, tinh chất trà xanh còn có khả năng ngăn ngừa mụn rất tốt nữa.

Thêm vào đó là còn chiết xuất của vô số các thành phần có lợi khác như Glycerin (giảm độ khô sau khi sử dụng), vỏ bưởi, vỏ cam, hạt hoa trà ( bổ sung các dưỡng chất khác), và đặc biệt còn có cả đất sét kaolin nữa. Vì vậy em Innisfree Green Tea Foam Cleanser làm sạch rất tốt luôn.

Về mùi hương thì em ý đậm đặc mùi trà xanh rồi, đối với tớ thì tớ thấy khá thoải mái nhưng có vẻ với 1 số người thì mùi trà xanh sẽ hơi nồng. Nhưng cũng không sao đâu nhé, nhìn chung là cũng nhẹ nhàng tình cảm lắm nên các mẹ các bạn không cần băn khoăn về khoản này đâu.

3Công dụng 

Như tớ đã nói ở trên thì nhờ có thành phần chính là trà xanh nên bạn này làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cũng như kháng viêm và chống mụn trên da khá tốt. Đặc biệt rất thích hợp với các bạn có làn da dầu, lỗ chân lông to, da mụn/dễ bị mụn và hay trang điểm nữa.

Da tớ là hỗn hợp thiên dầu, dễ bị mụn, lại rất hay trang điểm, ui dời quá hạp :)))

4Đánh giá chung

Em sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser ở dạng đặc, rất nhiều bọt và bọt rất mềm, dùng cực dôi. Cảm giác khi dùng xong rất sạch sẽ và mát mẻ, không quá rít, vẫn có 1 độ ẩm nhất định. Nhưng tớ vẫn khuyên cáo với các bạn da khô thì nên cân nhắc khi dùng em này nếu bạn không thích cảm giác hơi "kin kít" trên da.

Cho dù vậy thì sản phẩm này vãn thích hợp nhất để sử dụng vào mùa hè thôi. Mùa đông tớ lại dùng bạn khác cơ ^^

- Ưu điểm: làm sạch tốt và ngừa mụn tốt. Thành phần lành tính. Thích hợp cho các bạn da dầu/hỗn hợp dầu. Giá thành hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả mẹ bầu và sau sinh.

- Nhược điểm: Không thích hợp cho da khô và nhạy cảm.

Vậy nhé, chúc mọi người 1 ngày mới thật vui vẻ !!

Theo Bibabo.vn