Tài khoản

Sữa tắm gội chống cảm Penaten có dùng được hàng ngày không?

Minh Lâm 4 năm trước

Sữa tắm gội chống cảm Penaten đang hot rần rần trong giới mẹ bỉm vì công dụng chống cảm nổi bật. Nhưng sữa tắm gội này có dùng được hàng ngày không?

Xem nhanh

  • Sữa tắm gội Penaten có thật chống cảm cho bé?
  • Sữa tắm gội Penaten có an toàn cho bé dùng hàng ngày không?

Bé bị ho, cảm lạnh luôn là nỗi lo lắng của tất cả các bậc cha mẹ. Một số mẹ không áp dụng sớm các biện pháp phòng cảm cho con, để khi nào bị thì trị. Nhưng một số mẹ lại sử dụng sữa tắm gội chống cảm Penaten phòng cảm cho con ngay từ sớm, phòng còn hơn chống các mẹ ạ. Rốt cuộc sữa tắm gội Penaten có gì mà chống cảm tốt như vậy?

1Sữa tắm gội Penaten có thật chống cảm cho bé?

Đó là do sữa tắm gội Penaten có thành phần, hiệu quả và độ lành tính đã được các chuyên gia, bác sĩ gia liễu hàng đầu tại Đức kiểm nghiệm.

Sữa tắm gội Penaten tích hợp nhiều công dụng, chức năng khi vừa làm sạch da, bảo vệ sức khỏe trẻ và loại trừ những nguyên nhân dễ khiến trẻ mắc bệnh trong quá trình tắm, gội.

Nếu ở dòng sữa tắm gội khác cho bé chỉ giúp loại bỏ được bụi bẩn trên da thì nhờ có chứa tinh dầu penaten mà sản phẩm sữa tắm lần này còn giúp bé chống lại được bệnh cảm cúm, ho, lạnh khi thời tiết thay đổi.

Trong khi đó, độ PH của sữa tắm gội Penaten rất dịu nhẹ sẽ giúp dưỡng da trẻ, ngăn ngừa vi khuẩn, làm giảm tình trạng hăm, rôm, ngứa do thường xuyên sử dụng tã lót hoặc thời tiết nắng nóng gây nên.

Vừa có thể tắm và gội lên sữa tắm Penaten giúp tóc bé luôn mềm mượt, không làm tổn hại da đầu vì nó không hương liệu, hóa chất tạo màu.

Sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tự nhiên, thơm mát và thành phần sữa đặc biệt hoàn toàn đem lại cho bé cảm giác dễ chịu,  thoải mái, các mẹ không phải lo con cay mắt nếu chẳng may dính phải đâu nhé.

Sữa tắm gội Penaten làm sạch dịu nhẹ, ngăn ngừa vi khuẩn, chống cảm cho bé (Ảnh: Internet)

2Sữa tắm gội Penaten có an toàn cho bé dùng hàng ngày không?

Đây chắc chắn là câu hỏi nhiều mẹ quan tâm rồi phải không ạ? Rõ ràng với thành phần an toàn và lành tính như vậy, sữa tắm gội Penaten hoàn toàn có thể dùng hàng ngày cho bé mẹ nhé.

Tuy nhiên, các mẹ nên chú ý cách dùng sữa tắm gội Penaten chính xác để phát huy công dụng của sữa tắm mà không làm ảnh hưởng đến con nhé.

Cụ thể như sau:

  • Với các bé sơ sinh – 6 tháng: cho 2,5ml sữa tắm chống cảm vào chậu nước tắm cho bé, hoà tan & tắm cho bé.
  • Với các bé 6 tháng – 5 tuổi: cho 5ml vào chậu nước, hoà tan rồi cho bé tắm.
  • Với các bé từ 6 tuổi trở lên: có thể dùng 10ml tắm trực tiếp

Tất nhiên, là sữa tắm gội Penaten còn thích hợp cho cả bé sơ sinh nữa nên các mẹ hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sữa tắm gội đến từ Đức này nhé. Sữa tắm gội Penaten chống cảm có tác dụng rất tốt bảo vệ cơ thể bé ngay từ bên ngoài, các mẹ thử dùng cho con xem sao nhé.

Theo Bibabo.vn