Tài khoản

Sữa tắm gội chống cảm cúm cho bé

Hằng Vũ 4 năm trước

Mùa đông tới rồi, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, dùng sữa tắm chống cảm cho con thôi. 

Xem nhanh

  • Tác dụng chống cảm của sữa tắm gội cho bé Penaten
  • Sữa tắm dịu nhẹ, lành tính
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Nguồn gốc xuất xứ tin cậy

Chả là em định ủ mưu lên mạng tìm ra hẳn 1 danh sách các sản phẩm sữa tắm cho bé có công dụng làm ấm, chống cảm để các mẹ tiện lựa chọn, phù hợp với điều kiện từng gia đình. Nhưng lên mạng search cụm từ “sữa tắm chống cảm” thì chỉ ra duy nhất sữa tắm chống cảm Penaten nên thôi, em giới thiệu tới các mẹ luôn mỗi em này. Mẹ nào quan tâm tới vấn đề phòng tránh bệnh cảm lạnh, giữ ấm cơ thể bé thì tham khảo nhé. 

1Tác dụng chống cảm của sữa tắm gội cho bé Penaten

Sữa tắm Penaten có khả năng làm ấm cơ thể, phòng ngừa cảm lạnh cho bé là do trong thành phần của sữa tắm này có tinh dầu tràm - chính là dòng tinh dầu chị em mình hay dùng để massage, xoa lòng bàn chân, xoa vùng bụng giúp giữ ấm cơ thể ấy. Tinh dầu này thì quá nổi tiếng trong giới mẹ bỉm sữa rồi nên em không giải thích nhiều các mẹ nhé. 

Giờ đây, thay vì dùng sữa tắm, sau đó lại massage, xức dầu tràm cho bé sau khi tắm, mẹ chỉ cần sử dụng sữa tắm Penaten có chứa tinh dầu tràm là xong. 2 trong 1 mà hiệu quả vẫn như nhau, tiết kiệm thời gian lắm luôn. 

Mặc dù có tinh dầu tràm nhưng Penaten không làm cay mắt bé, mẹ có thể thoải mái tắm cho bé mà không sợ con khó chịu (nhưng dù sao vẫn không nên để sữa tắm vào mắt bé nè). Sử dụng tinh dầu tràm trực tiếp khi massage mà không may rơi vào mắt bé thì nguy hiểm lắm. Dùng Penaten cảm giác an toàn hơn. 

Sữa tắm cho bé Penaten làm ấm, chống cảm cho bé hiệu quả (Ảnh: Internet)

2Sữa tắm dịu nhẹ, lành tính

Cảm giác sau khi sử dụng sữa tắm Penaten cho bé là rất dịu nhẹ, mềm mịn ngay cả với da mẹ. Theo thông tin trên bao bì, sản phẩm có độ pH rất phù hợp với da của bé nên có thể yên tâm da không bị mất cân bằng, da không bị khô. 

3Phù hợp với mọi lứa tuổi

Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ hay người lớn đều có thể sử dụng được sữa tắm Penaten này, có điều, người càng lớn thì càng tốn sữa tắm, và sức đề kháng cơ thể người lớn cũng cao nên không cần dùng đến mà thôi. Sản phẩm sẽ hiệu quả hơn khi dùng cho bé có sức đề kháng làn da thấp, dễ bị cảm lạnh. 

  • Với bé dưới 6 tháng: Dùng 2.5ml/lần tắm. 

  • Với bé 6 - 5 tuổi: Dùng 5ml/lần.

  • Với bé > 6 tuổi: Dùng 10ml/lần. 

Khi tắm vừa massage nhẹ nhàng để dầu tắm thấm sâu vào da tăng hiệu quả tối ưu. Sau đó tắm lại bằng nước sạch là được. 

4Nguồn gốc xuất xứ tin cậy

Penaten là dòng sản phẩm sữa tắm gội của Đức được các mẹ bỉm sữa người Đức nói riêng và châu Âu nói chung cực kỳ tin tưởng sử dụng. Thời gian gần đây, Penaten mới vào đến Việt Nam nhưng với công dụng và hiệu quả nổi bật của nó, Penaten đã và đang dần dần chinh phục được rất nhiều bà mẹ Việt thông thái, trong đó có em. 

Đây là sản phẩm rất hay với công dụng đặc biệt, các mẹ có thể tham khảo để rinh em ấy về giỏ đồ nhà mình nhé. 

Theo Bibabo.vn