Tài khoản

user_avatar
BIBABO   

An tâm làm mẹ.

12/2017

TOP 3 máy hút sữa giá tầm trung tốt nhất cho mẹ. Đã được sửa

Mẹ nên mua máy hút sữa nào?

   Đây là câu hỏi cũng là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ sữa. Bởi lẽ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy hút sữa với giá cả và chất lượng khác nhau, mẹ rất khó có thể tìm ra cho mình loại máy hút sữa phù hợp. Và dưới đây Bibabo xin gửi đến các mẹ những sản phẩm máy hút sữa điện đôi tầm trung đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Máy hút sữa Spectra

   Đây là loại máy hút sữa thương hiệu của Hàn Quốc nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của các mẹ tại trang thương mại điện tử hàng đầu của Mỹ là Amazon.com. Spectra chất lượng không kém gì các dòng máy cao cấp nhưng giá lại rẻ hơn.

Giá của máy hút sữa này khoảng 2,5 triệu

   Ưu điểm là máy khá nhỏ gọn, được thiết kế với các giai đoạn tái tạo gần như thật quá trình bú của trẻ. Rất thích hợp với những bà mẹ ít sữa hoặc không có sữa, hút sữa rất êm ái và hiệu quả. Lực hút mạnh với 10 cấp độ hút và không gây đau cho mẹ.

Nhược điểm là tuy nhỏ gọn nhưng máy khá nặng (2,1kg) nên sẽ khó khăn cho mẹ khi mang đi, so với các dòng máy tầm trung thì giá Spectra là khá cao.

2. Máy hút sữa Unimom Forte

   Unimom là thương hiệu hàng đầu tại xứ sở kim chi trong lĩnh vực cung cấp các đồ dùng cho mẹ và bé. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà đến nay thương hiệu Unimom đã vươn tới sự thành công tại nhiều nước trên thế giới.

Giá của loại máy hút sữa này khoảng trên 2 triệu.

   Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì lực hút của máy rất mạnh, khoảng 46 vòng/phút, có 7 cấp độ hút khác nhau cho mẹ lựa chọn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa BPA, không gây hại cho mẹ và bé. Tuy nhiên so với giá tầm trung thì 2 triệu vẫn không phải là rẻ.

3. Máy hút sữa 12 cấp độ Rozabi

   Đây là dòng máy hút sữa tuy khá mới mẻ nhưng đang siêu nổi vì chất lượng cũng giá thành rất phải chăng của nó. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, 100% chất liệu nhựa cao cấp và silicone, đảm bảo không BPA, không có chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ mẹ và bé và luôn nằm trong TOP bán chạy nhất trên Bibabo


Giá của máy hút sữa Rozabi đang trong chương trình SALE là 849.000 đồng

   Điểm nổi bật của máy hút sữa Rozabi là hút khỏe với 12 cấp độ hút, cơ chế mát xa kích thích sữa với 12 cấp độ matxa và màng silicon giúp mẹ hút không bị đau. Máy lại thiết kế gọn nhẹ chỉ 0,8kg giúp mẹ dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Đặc biệt lực hút của máy Rozabi được so sánh ngang Unimom nhưng giá thành chỉ bằng chưa đến một nửa.