Tài khoản

TOP 3 nhãn hiệu túi trữ sữa được dùng nhiều nhất hiện nay

Huyền Linh 4 năm trước

An toàn và bảo quản tốt là tiêu chí hàng đầu lựa chọn túi trữ sữa cho bé. Dưới đây là top 3 nhãn hiệu túi trữ sữa được tin dùng nhất hiện nay. 

Xem nhanh

  • Tiêu chí chọn túi trữ sữa
  • Túi trữ sữa SunMum
  • Túi trữ sữa Unimom Compact
  • Túi trữ sữa Dr.DUDU

Túi trữ sữa nếu chọn được loại tốt sẽ cực kỳ tiện lợi, an toàn mà không mất nhiều công sức vệ sinh, tiệt trùng như bình sữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng túi trữ sữa khác nhau khiến mẹ bỉm hoang mang không biết chọn loại nào. Bài chia sẻ này của mình hi vọng sẽ giúp các mẹ phần nào chọn túi trữ sữa tốt nhất cho bé nhé. 

Túi trữ sữa tiện dụng, an toàn rất cần cho hội mẹ sữa (Ảnh: Internet)

1Tiêu chí chọn túi trữ sữa

Dù là chọn loại túi trữ sữa nào mẹ cũng cần đảm bảo túi trữ sữa sở hữu một số đặc tính quan trọng, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé. 

  • An toàn: Túi trữ sữa cần được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không có BPA - một chất độc hại ảnh hưởng chất lượng thực phẩm và sức khỏe người sử dụng. 

  • Phù hợp: Mình đang muốn đề cập đến sự phù hợp giữa lượng sữa và kích thước túi trữ sữa. Tùy theo lượng sữa mẹ cần được trữ lại, mẹ hãy chọn sữa phù hợp, không nên to quá cũng không nên bé quá. Sữa đã trữ không dồn vào sữa mới, cữ nào trữ riêng cữ đó để đảm bảo bảo chất lượng sữa được giữ nguyên. 

  • Thiết kế thông minh: Một số dòng túi trữ sữa hiện nay có khóa zip nhiều lớp, chắc chắn, an toàn, thông minh lại tiện lợi, tránh rò rỉ sữa ra ngoài, đảm bảo sữa trữ nguyên vẹn.

  • Thương hiệu uy tín: Cứ dòng túi trữ sữa nào đã có thương hiện trên thị trường thì mình dùng các mom ạ. Chất lượng làm nên uy tín thương hiệu mà. 

Ngoài ra, tùy thuộc vào hoàn cảnh từng gia đình mà lựa chọn các dòng túi trữ sữa có giá tiền phù hợp các mẹ nhé. Nhưng "An toàn" vẫn là tiêu chí lựa chọn túi trữ sữa hàng đầu. 

Dưới đây, mình xin review cho các mẹ top 3 dòng túi trữ sữa được hội mẹ bỉm xung quanh khu nhà mình cực kỳ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Các mẹ tham khảo để mua cho bé nha. 

2Túi trữ sữa SunMum

Túi trữ sữa SunMum là một thương hiệu của Thái Lan, được sản xuất ở Thái Lan luôn. Thương hiệu này rất được các mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. 

  • Độ an toàn: Túi trữ sữa SunMum khá dày, khoảng 0.09mm, được sản xuất bằng nhựa cao cấp không chứa BPA nên rất yên tâm. 

  • Sự phù hợp: Kích thước túi là 11x23cm, phần kích thước trữ được sữa là 9.5x15.9cm, tương đương với sức chứa sữa có dung tích là 250ml, tối đa có thể chứa được 300ml. Lượng sữa túi trữ được là khá nhiều đấy, rất phù hợp cho các mẹ có nhiều sữa. 

  • Thiết kế: Thiết kế túi thông minh và chặt chẽ vì có tận 3 lớp khóa zipper, 2 lớp túi giúp mẹ bảo vệ sữa hiệu quả. 

Túi trữ sữa SunMum chỉ dùng được 1 lần thôi nên các mẹ lưu ý. 

Giá 1 hộp túi trữ sữa SunMum 50 chiếc là 99.000đ ~ khoảng 2k/túi, mình thấy giá rổ khá ổn, không quá đắt. 

Túi trữ sữa SunMum Thái Lan (Ảnh: Internet)

3Túi trữ sữa Unimom Compact

Túi trữ sữa Unimom Compact là một sản phẩm của thương hiệu Unimom Hàn Quốc, sản xuất tại Hàn Quốc. 

  • Độ an toàn: Vật liệu 100% an toàn đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) phê duyệt. Chắc chắn rồi, túi trữ sữa Unimom Compact không chứa BPA nên rất an toàn cho bé. 

  • Sự phù hợp: Dung tích túi trữ được là 210ml, ít hơn 1 chút so với túi trữ sữa SunMum chút xíu. 

  • Thiết kế: Túi trữ này có khóa zipper ở miệng túi nên đảm bảo sữa không bị rò rỉ, không chảy ra ngoài cũng như không khí và vi khuẩn bên ngoài khó có thể lọt vào được bên trong túi trữ sữa, đảm bảo chất lượng sữa. 

Túi trữ sữa Unimom Compact có giá là 115.000đ/hộp 30 chiếc ~ khoảng 3.500đ/túi trữ sữa. So sánh ra giá cao hơn dòng SunMum chút. 

Túi trữ sữa Unimom Compact của Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

4Túi trữ sữa Dr.DUDU

Túi trữ sữa Dr.DUDU xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất tại Mỹ. 

  • Độ an toàn: Vật liệu sản xuất túi trữ sữa là nhựa không chứa BPA nên an toàn cho bé. 

  • Sự phù hợp: Dung tích tối đa túi trữ sữa Dr.DUDU có thể chứa được là 250ml bằng với túi trữ sữa SunMum, nhiều hơn Unimom Compact. 

  • Thiết kế: Túi được thiết kế thông minh với ưu điểm nổi bật là 2 lớp khóa zipper an toàn cho bé. Túi còn được thiết kế riêng phần miệng túi, chỉ cần xé nhẹ nhàng là có thể rót sữa ra thay vì mở cả túi zipper để lấy sữa như hai dòng túi trữ sữa trên. Rất tiện lợi. 

Túi trữ sữa Dr.DUDU có giá là 99.000đ/hộp 30 túi, tương đương khoảng 3.300đ/túi, rẻ hơn túi Unimom Compact, đắt hơn so với SunMum.

Túi trữ sữa Dr.DUDU của Mỹ (Ảnh: Internet)

Túi trữ sữa chỉ nên dùng trong 01 lần, dòng túi nào cũng vậy. Và khi bảo quản sữa trong túi trữ sữa, mẹ bảo quản ở nhiệt độ thường (dưới 26 độ C) trong 3 - 24 giờ, bảo quản trong tủ lạnh (0 - 4 độ C) hoặc tủ cấp đông (dưới -18 độ C) từ 3 - 6 tháng, nhưng 3 tháng sẽ tốt hơn. 

Thực ra mình cảm thấy trong 3 loại túi trữ sữa trên chọn dòng túi trữ sữa nào cũng được, đều an toàn và chất lượng. Tùy sở thích và mức giá hoặc nhu cầu, độ tiện dụng, dễ mua mà mẹ có thể lựa chọn loại túi trữ sữa phù hợp hơn với gia đình mẹ nhé. 

Theo Bibabo.vn