Tài khoản

Tên là đen nhưng ăn vào lại có làn da trắng, đố các mẹ biết món gì nè?

Nguyễn Thu Quỳnh 5 năm trước 78 bình luận

Mình lấy chồng hơn 2 năm rồi nhưng bây giờ vợ chồng mình mới quyết định có con đầu lòng vì ngày trước cũng bận bịu công việc nhiều. Mình có nước da ngăm đen từ bé nên suốt ngày được bạn bè an ủi “ngăm ngăm da trâu nhìn lâu cũng đẹp” trong chồng mình thì da lại trắng hơn mình nhiều, thiệt là đau khổ hết sức mọi người ạ. Mình muốn con sinh ra có làn da trắng của bố nên hạ quyết tâm tìm hiểu ngọn ngành các cách sinh con có làn da trắng. Bác sĩ có bảo mình là em bé sẽ được thừa hưởng làn da từ bố nhiều hơn mẹ nhưng mình cũng chưa yên tâm. Đến khi có bầu, mình đã nuôi dưỡng làn da trắng cho con yêu và hoàn toàn thành công các mẹ ạ. Tất cả là nhờ chế độ ăn uống trong thời gian mang bầu.

Mình không tin truyền thuyết uống nước dừa da con trắng, ăn các loại thức ăn màu đen da con sẽ đen. Nước dừa mình vẫn uống từ tháng thứ 4 của thai kỳ, vì nước dừa mát, kích thích tiêu hóa, mình hay uống một trái sau giấc ngủ trưa. Nhưng các mẹ nên hạn chế uống nước dừa vì sẽ bị tiểu đường thai kỳ và tăng cân.

Bí quyết của mình chính là uống nước đậu đen, nghe thì cảm thấy đen nhưng hiệu quả thì lại tươi sáng lắm. Hạt đậu đen rửa sạch, rang trên lửa vừa đến khi mùi thơm bốc lên. Sau đó các mẹ cho nước vào nấu, nấu đến sôi thì hạ lửa nhỏ, để thêm tầm 20 phút. Mỗi ngày mình uống chừng 2 lít nước đậu đen thay nước lọc luôn, người vừa mát, da dẻ cũng không bị mụn và mình không có khái niệm táo bón thai kỳ luôn các mẹ ạ.

Ngoài ra, mình còn chuẩn bị cho mình những món ăn ngon miệng, đồng thời bảo đảm chế độ ăn tốt. Những món này ngoài giúp da em bé trắng trẻo khỏe mạnh lắm đấy ạ. Chế độ ăn khi mang thai của mình gồm ăn nhiều cá, trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt, và uống nhiều nước mỗi ngày.

Mình đặc biệt thích ăn cá chép và cá hồi các mẹ ạ. Cá chứa nhiều omega 3, 6 giúp nuôi dưỡng và phát triển trí não cho bé, đồng thời giúp bảo vệ các tế bào da và giúp da trắng dần từ bên trong.

Trái cây, rau cung cấp Vitamin và khoáng chất để nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe mạnh. Mình thường chọn trái cây tươi và rau quả không độc hại như bí ngô, cà rốt, cà chua, chuối, cam, nho, ổi, đu đủ, lựu vì… toàn những thức ăn tốt cho cơ thể mẹ và nuôi dưỡng làn da trắng cho con.

Các loại ngũ cốc như gạo lứt, mè đen, sữa đậu nành, đậu phụ, các loại đậu đều rất giàu dinh dưỡng và vitamin cho cơ thể mẹ và giúp thay đổi sắc tố da em bé, giúp con trắng lên thấy rõ.

Trên đây là những loại thức ăn tốt, giúp mẹ bầu ít bị sạm da đồng thời cải thiện làn da em bé trong bụng thấy rõ. Bé nhà mình đến nay đã được 5 tháng rồi và nhìn con rất trắng trẻo, dễ thương các mẹ ạ. Mọi người ai cũng khen con có nước da trắng y hệt bố nên mình rất vui. Nói không ngoa chứ mình nhìn con cứ giống cục bông nhỏ hoài thôi ấy nên gọi con là bé Bông luôn. Các mẹ nào đang mong con có nước da trắng thì thực hiện ngay bí quyết của mình nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm