Tài khoản

Thanh chắn giường: thứ đáng tiền nhất mà tôi từng mua trong cuộc đời bỉm sữa

Nguyễn Thu Quỳnh 5 năm trước

Chào các mẹ. 

Chắc hẳn thời kỳ bỉm sữa ở nhà chăm con, mẹ nào cũng bị cái "bệnh" nghiện shopping giống mình. Nhìn cái gì cũng thích, cũng muốn mua. Như mình, có khoảng thời gian mà shipper đến giao hàng vài ngày/lần. 

Nhưng tổng kết lại, đến giờ khi con đã hơn 1 tuổi. Mình mới thấy cái đáng tiền nhất chính là thanh chắn giường :))

Vì mình thích dùng giường chứ không trải mỗi đệm xuống nền nhà nên đến khi bạn bé biết trườn, bò, mình phải tìm biện pháp để ngăn những "cú rơi tự do" của bạn ấy. Mình tìm hiểu thì có thanh chắn giường lắp ráp tiện lợi nên mua thử. Kết quả mĩ mãn, nhà mình dùng suốt từ lúc đó đến giờ, khi bạn ấy đã hơn 1 tuổi mà vẫn thấy rất hữu dụng. Cái giường của nhà mình lúc này giống cái "cũi khổng lồ" nên bạn ấy có thể thoải mái bò trườn trong đó mà không rơi ra ngoài. Nhiều hôm vợ chồng mình mệt còn ngủ trước, em bé còn lăn lộn chán chê xong cũng lăn ra ngủ. Rất là yên tâm. Nhiều lúc có việc cần kíp như đi vệ sinh, cho con vào đó dựng thanh chắn giường lên là cũng thấy rảnh tay hơn hẳn. 

Mà cũng tiện, khi bé lớn tháo ra cũng dễ dàng không ảnh hưởng j đến giường cả. Nói chung, cá nhân mình thấy món đồ này rất đáng để đầu tư với các gia đình có con nhỏ nhưng dùng giường giống nhà mình.

Mình không buôn bán gì đâu, chia sẻ với các mẹ thêm một kinh nghiệm như vậy thôi nhé!

P/S: Ảnh mình không chụp ở nhà nên lấy trên mạng.


Theo Bibabo.vn