Tài khoản

Thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis có dùng hàng ngày được không?

Mẹ Bơ 4 năm trước

Elemis - một nhãn hiệu thảo dược tắm trị rôm sảy rất lành cho trẻ sơ sinh, xứng đáng là món quà dành cho con yêu ngay từ thuở lọt lòng.

Xem nhanh

  • Sữa tắm chống rôm sảy lành tính cho trẻ sơ sinh
  • Tác dụng của thảo dược tắm chống rôm sảy Elemis
  • Dùng Elemis tắm cho bé hàng ngày được không?

Thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis là một sản phẩm được thương mại hóa từ kết quả nghiên cứu khoa học của Đại học Dược Hà Nội- một đơn vị uy tín hàng đầu về dược phẩm tại Việt Nam.

1Sữa tắm chống rôm sảy lành tính cho trẻ sơ sinh

Các mẹ khi cầm trên tay lọ sữa tắm gội chống rôm sảy cho cho trẻ sơ sinh Elemis sẽ thấy ấn tượng về thành phần chiết xuất của nó. Toàn những thứ hoa cỏ quanh ta. 100% thành phần được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên, rất lành tính và an toàn cho làn da trẻ nhỏ.

Hình minh họa thảo dược tắm chống rôm sảy Elemis (Nguồn: Internet)

Thành phần của Elemis bao gồm dịch chiết của các loại dược liệu dân gian như: chè xanh, khổ qua, kinh giới, chanh, sài đất…. Nói riêng về chè xanh, giúp chữa các bệnh ngoài ra như rôm sẩy, mụn nhọt, hăm da. Chiết xuất từ kinh giới, có công dụng là diệt khuẩn cho da, làm sạch da, giúp da phòng chống rôm sẩy, mụn nhọt. Còn chiết xuất từ khổ qua, với công chụng hữu hiệu trong việc ngăn chặn sự lây lan vi khuẩn trong tế bào da, đồng thời kiểm soát, khống chế bệnh dịch về da rất hiệu quả, kháng lại vi rút.

Elemis còn chứa tinh dầu mùi và tinh dầu sả chanh. Ngoài việc sát trùng cho da, tinh dầu này khi tắm sẽ lưu lại mùi trên da, giúp bé tránh muỗi, côn trùng.

Ngoài ra, các dược liệu còn mang đến thành phần là các acid amin, vitamin và khoáng chất tự nhiên trong nó giúp làm mát da, duy trì độ pH tự nhiên trên da bé, từ đó nuôi dưỡng từ bên trong để da và tóc bé luôn mềm mượt, thơm mát.

2Tác dụng của thảo dược tắm chống rôm sảy Elemis

Sữa tắm gội chống rôm sảy Elemis không chỉ chống rôm sảy mà còn có nhiều tác dụng nổi bật khác, rất đáng để các mẹ thử cho con nhé. 

  • Làm sạch: Thảo dược tắm gội nên tác dụng làm sạch là rất quan trọng. Da bé mỏng manh và rất dễ bị kích ứng, Elemis với các thành phần tự nhiên an toàn và dịu nhẹ rất phù hợp với làn da bé.
  • Diệt khuẩn: Chè xanh, khổ qua, kinh giới, sài đất,... đều là những nguyên liệu có tính diệt khuẩn, kháng khuẩn, làm sạch da hiệu quả, tạo lớp "màng bảo vệ" quan trọng cho làn da của con yêu, bảo vệ con khỏi vi khuẩn có hại. Đây cũng là thành phần quan trọng giúp con ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng rôm sảy, mụn nhọt hiệu quả.
  • Giúp bé thư giãn: Tinh dầu sả chanh, tinh dầu mùi giúp bé thư giãn, thoải mái tinh thần, làn da thơm tho lại còn giúp phòng chống muỗi, đuổi côn trùng một cách hiệu quả. 
  • Trẻ nào đầu có nhiều “cứt trâu”, dùng Elemis để gội, sau 1 tháng, da đầu sẽ giảm dần và rồi hết sạch. Trẻ có lông măng trên cơ thể, dùng Elemis sẽ hết lông măng, trẻ ngủ ngon không oặn mình vì lông măng gây khó chịu.

Thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis được nhà sản xuất khuyên dùng cho trẻ sơ sinh từ 0 tuổi trở lên. Khi các mẹ dùng sản phẩm cho trẻ sơ sinh không chỉ an toàn mà còn hữu dụng, rất đáng để thử luôn.

Thảo dược tắm chống rôm sảy Elemis rất nhiều công dụng và tốt cho trẻ sơ sinh (Ảnh: Internet)

3Dùng Elemis tắm cho bé hàng ngày được không?

Đúng là như tên gọi, lọ sữa tắm gội này làm sạch da, chống rôm sảy hữu hiệu cho trẻ. Ngoài ra, khi dùng, sẽ tích tụ mùi thơm sả chanh, muỗi “chạy mất dép”, các mẹ ạ.

Vấn đề là Elemis nhiều công dụng như vậy thì có nên dùng hằng ngày không? Theo ký kiến của một dược sĩ là thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis dùng hằng ngày được nhé.

Các mẹ chỉ cần chuẩn bị nước tắm ấm, các mẹ pha dung dịch Elemis vào nước ấm theo tỷ lệ 5ml Elemis hòa trong 5 lít nước ấm. Với chậu nước tắm giàu tinh chất dược liệu này, các mẹ tắm gội toàn thân cho bé, từ rửa mặt, gội đầu, ngâm người và kì cọ cho bé thoải mái. Trong trường hợp bị rôm sảy, mụn nhọt: xoa trực tiếp Elemis lên vùng da bị rôm sảy, mụn nhọt khoảng 1 - 2 phút, sau đó tắm bé trong nước tắm đã pha.

Quá tiện dụng và an toàn đúng không các mẹ? Thế nên, mẹ nào chuẩn bị sinh con, mua luôn một lọ thảo dược tắm chống rôm sảy cho trẻ sơ sinh Elemis ngay nhé.

Theo Bibabo.vn