Tài khoản

Theo phụ nữ thì đây là các bộ phận sexy hấp dẫn của đàn ông

Mẹ Thiên Quỳnh 5 năm trước 6 bình luận

Người ta thường cho rằng chỉ có đàn ông mới biết yêu bằng mắt, nhưng không phải! Ngày nay, ngoại hình của một người đàn ông cũng thu hút phụ nữ chẳng kém lối ứng xử lịch thiệp, sự thành đạt hay tài năng của anh ta.

Dưới đây là 5 điểm khiến phụ nữ cảm thấy bị thu hút nhất ở phái mạnh. Thử xem bạn có sở hữu đặc điểm nào trong số 5 đặc điểm quý báu dưới đây để khiến các nàng không thể làm ngơ nhé:

1. Ngực và bụng

Theo phụ nữ thì đây là 5 bộ phận sexy, thu hút nhất ở đàn ông - 2

Theo một cuộc nghiên cứu được tiến hành qua mạng năm 2017 của một chuyên gia sức khỏe là Felix thì có 24% phụ nữ cho rằng ngực là bộ phận quyến rũ nhất của một người đàn ông trong khi 13% cho rằng khu vực bụng tức là gồm cả ngực và phần cơ bụng của nam giới có sức lôi kéo hơn bất cứ điều gì khác. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa ám chỉ một body múi nào ra múi nấy được tạo thành từ trong phòng gym, mà theo các nhà nhân chủng học của đại học Yale thì phụ nữ có xu hướng tìm kiếm vẻ đẹp rắn rỏi, vững chãi giống như cha của họ.

2. Mắt

Theo phụ nữ thì đây là 5 bộ phận sexy, thu hút nhất ở đàn ông - 3

Một cuộc nghiên cứu được tiến hành bởi giáo sư Darren Peshek của Đại học California năm 2011 chỉ ra rằng, những người đàn ông với phần rìa mắt (phần viền bao quanh mống mắt) càng đậm thì càng thu hút phái đẹp hơn. Ngoài ra, tiến sĩ Kang Lee, một nhà tâm lý học của Đại học Toronto tìm ra rằng những cặp mắt có kích thước trung bình và ở đúng vị trí giúp biểu hiện một bộ gen cũng như sức khỏe sinh sản tốt hơn cũng sẽ hấp dẫn hơn. Đây cũng là điều mà phụ nữ luôn tìm kiếm ở đàn ông.

3. Cánh tay

Theo phụ nữ thì đây là 5 bộ phận sexy, thu hút nhất ở đàn ông - 4

Cánh tay có thể không phải điểm đầu tiên mà bạn nghĩ tới khi liên tưởng tới hình ảnh một người đàn ông quyến rũ song nó đã giành tới 19% phiếu bầu của các phụ nữ tham gia cuộc nghiên cứu của chuyên gia Felix. Tuy nhiên, phụ nữ thời nay không phải mê mệt kiểu cơ bắp cuồn cuộn như của Jean-Claude Van Damme xưa kia mà thích kiểu vừa vặn, rắn rỏi như của Ryan Gosling.

4. Miệng

Theo phụ nữ thì đây là 5 bộ phận sexy, thu hút nhất ở đàn ông - 5

Một nụ cười đẹp không chỉ thu hút đàn ông mà với phụ nữ, họ cũng cực kỳ đánh giá cao điều này. Một nghiên cứu chuyên sâu của chuyên gia Jessica Tracy tại Đại học British Columbia chỉ ra rằng phụ nữ thường bị thu hút bởi người đàn ông hay cười, có biểu hiện hạnh phúc và coi đó như một biểu hiện tích cực của khả năng sinh sản.

5. Lưng và vai

Theo phụ nữ thì đây là 5 bộ phận sexy, thu hút nhất ở đàn ông - 6

Kết quả của cuộc nghiên cứu do Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia tiến hành năm 2013 chắc chắn sẽ tác động tới thói quen tập gym của các quý ông. Theo đó, cuộc nghiên cứu yêu cầu các chị em chọn ra kiểu body mà họ thích nhất dựa trên các gợi ý 3D. Thật bất ngờ, bên cạnh các lựa chọn thể hiện sự coi trọng đối với chiều cao của người khác giới thì nghiên cứu này cũng cho thấy, nhiều chị em thích kiểu body hình chữ V, tức là vai và lưng thật rộng.

Vậy thì từ bây giờ, các quý ông, quý anh đã biết mình nên làm thế nào để trở nên thật thu hút trong mắt phái đẹp chưa nhỉ?

Theo Bibabo.vn
Xem thêm