Tài khoản

Thời điểm nào là tốt nhất để dưỡng da giảm rạn da khi mang thai?

Theo các bác sĩ thì không phải đợi đến lúc bụng bắt đầu căng và các vết rạn xuất hiện bạn mới dưỡng da, mà các mẹ bầu nên dùng sản phẩm giúp giảm rạn da ngay từ tháng thứ 4 trở đi, mỗi ngày 2 lần. Đặc biệt, từ tuần thứ 34 trở đi thì mẹ bầu nên thoa 3-4 lần/ngày và liên tục duy trì đến ít nhất một tháng sau khi sinh.

Khi chọn sản phẩm giảm rạn da, các mẹ cũng nên chọn sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng để thêm yên tâm nhé! Bio-Oil là sản phẩm quen thuộc với các chị em ở 160 quốc gia, với kết quả kiểm nghiệm đầy khả quan với 100% người tham gia nhận thấy sự cải thiện chỉ sau 8 tuần!

--------------

➡ Bio oil là sản phẩm duy nhất chứa Purcellin Oil thẩm thấu nhanh qua da, không gây nhờn rít, giúp phòng và chống rạn da vô cùng hiệu quả, an toàn với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh.

➡ Với 100% thành phần thiên nhiên gồm Vitamin A & E, tinh dầu hoa Calendula, hoa Oải hương và tinh dầu hoa Hương thảo, Bio oil giúp:

✔ Làm mờ các vết rạn da trong thai kỳ, sau sinh hay tăng cân quá nhanh.

✔ Làm mờ cả với những vết rạn da cũ.

✔ Giúp da mịn màng, bóng sáng, giảm nếp nhăn.

✔ Hỗ trợ điều hòa sắc tố da, làm sáng da các vùng da không đều màu.

✔ Làm mờ rõ rệt các vết sẹo thâm mới do sẹo, mụn, do vế mổ.

✔ Thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da.

➡ Các vết rạn da ở đùi, bụng sẽ nhanh chóng mờ hẳn đi, các vùng da sần sùi, khô và bị mốc cũng trở lên mịn màng, mềm mại hơn khi mẹ dùng Bio oil đều đặn.

----------

Cách dùng: Bôi Bio oil cho các vùng da cần điều trị 2 lần 1 ngày bằng cách xoa bóp theo chuyển động tròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

Bạn có đang mang thai hoặc có người thân nào đang cần đến lời khuyên này không? Hãy để lại Comment và Số Điện Thoại để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm bình luận