Tài khoản

Tìm hiểu về thai giáo tháng thứ 8

Thùy Dung 4 năm trước

Mang thai tháng thứ 8, cơ thể người mẹ dễ bị mệt mỏi, khó đi lại do bụng bầu đã lớn. Do đó, các phương pháp thai giáo giúp mẹ bầu giảm căng thẳng, cân bằng lại cảm xúc và duy trì tâm trạng thư giãn, vui vẻ.

Các phương pháp thai giáo tháng thứ 8 còn giúp kích thích não bộ và các cơ quan giác quan của con yêu phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, điểm đặc biệt là phương pháp thai giáo bằng tiếng Anh giúp con yêu làm quen với ngoại ngữ, phân biệt các nguyên âm và phụ âm trong tiếng Anh. Sau này con sinh ra sẽ phát triển khả năng học hỏi và tiếp thu tiếng Anh tốt hơn.

Thai giáo tháng thứ 8 cho con yêu bằng phương pháp nào?

Thai giáo cảm xúc

Càng gần ngày sinh chắc hẳn các mẹ sẽ không tránh khỏi tâm trạng lo lắng và căng thẳng, đặc biệt với những ai lần đầu làm mẹ. Chính vì vậy, việc duy trì tâm lý ổn định, cảm xúc tích cực là đặc biệt quan trọng đối với cả mẹ bầu và con yêu.

Tâm lý thoải mái và thư giãn của mẹ bầu trong thời gian này cũng giúp cho việc chuyển dạ, sinh nở trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn.

Mẹ bầu có thể thực hành thai giáo cảm xúc bằng cách nghe những bản nhạc nhẹ, du dương, nhạc không lời hay những bài hát ru, đồng dao có tiết tấu vui tươi.

Thai giáo bằng ngôn ngữ

Thai giáo 3 tháng cuối đặc biệt chú trọng phương pháp thai giáo bằng ngôn ngữ cho con yêu thông qua kích thích của những âm thanh có tiết tấu, giúp thúc đẩy não bộ con yêu phát triển tốt nhất.

Do đó, ba mẹ có thể thực hành thai giáo ngôn ngữ cho con yêu bằng cách đọc những bài thơ có vần điệu, tiết tấu cho con nghe hay đọc tên những nốt nhạc Son, La, Si, Đô cho con. Việc này giúp con yêu xây dựng nền móng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ.

Việc trò chuyện, thủ thỉ đồng thời vuốt ve, âu yếm con yêu cũng là

Thai giáo tiếng Anh

Nghiên cứu khoa học chỉ ra trong các tài liệu thai giáo cho biết thai nhi trong thời gian này có thể thông qua sóng âm và tiết tấu của âm nhạc để hình thành ký ức và trực tiếp đón nhận tình cảm của người mẹ.

Chính vì vậy, mẹ bầu cần quan tâm nhiều tới con yêu hơn, cho con nghe nhạc thường xuyên và cố gắng duy trì cảm xúc tích cực của mình để con yêu được phát triển tốt nhất.

Không chỉ vậy, đây cũng chính là giai đoạn nền tảng của việc học tiếng Anh cho con yêu. Vậy nên việc lựa chọn những bản nhạc tiếng Anh đặc biệt phù hợp với thai nhi là vô cùng quan trọng.

cách thai giáo của người Nhật rất hiệu quả, giúp con yêu có thể ghi nhớ giọng nói của ba mẹ, đồng thời cảm nhận được tình yêu thương ba mẹ dành cho mình

Đây cũng chính là cách thai giáo của mẹ Đỗ Nhật Nam trong thai kỳ. Chị Hồ Điệp có chia sẻ chị coi Nam như một người bạn, chứ không phải là một bào thai trong bụng. Chị kể cho con nghe mọi chuyện, từ chuyện vui đến chuyện buồn, lúc chị dọn nhà, nấu ăn hay rửa bát, chị cũng đều thủ thỉ cùng con.

st

Theo Bibabo.vn