Tài khoản

Tip để các mẹ nhanh về dáng sau sinh

Bùi Hà 5 năm trước 32 bình luận

Vượt cạn thành công, nhưng vóc dáng xổ ra khiến em không dám soi gương các mẹ ạ. 2 tháng trời, cứ thấy mình trong gương là em hốt hoảng. Cả ngày quay cuồng với con đã mệt lử rồi, lấy đâu ra thời gian đi tập để lấy lại dáng. Khi bé lớn hơn chút, em đã tranh thủ thực hiện một số biện pháp tại nhà. Nguyên liệu sẵn có mà hiệu quả trông thấy luôn, nhưng khá mất thời gian. Các mẹ kiên trì nhé.

Đầu tiên là nịt bụng. Em thấy phương pháp này gần đây khá phổ biến với các mẹ sau sinh. Ban đầu, em không định thử vì nghĩ sẽ không hiệu quả. Nhưng vì bụng xổ ra nhìn sợ quá, đẻ hơn 2 tháng rồi mà về lại không được bao nhiêu, nên em quyết định mua về thử. Mỗi ngày em nịt 6 tiếng lần lượt vào sáng, chiều, tối, mỗi buổi 2 tiếng. Đến nay con đã được 3 tháng rưỡi, bụng em cũng đã giảm được 5 cm.

Bên cạnh đó, 1 tip nữa mà em muốn chia sẻ với các mẹ đó là dùng muối rang để chườm bụng. Tip này được em sử dụng hàng ngày luôn. Muối có tác dụng làm săn chắc và mờ vết rạn, lưu thông khí huyết giúp chị em cảm thấy thư giãn, sảng khoái.

Kết quả hình ảnh cho mẹ nịt bụng nhanh về dáng

Các mẹ có thể trộn lẫn muối rang với gừng hoặc ngải cứu để làm tăng tác dụng của việc chườm nóng. Rang xong cho vào khăn rồi chườm lên bụng. Đối với các mẹ mổ đẻ, việc chườm nóng phải cẩn thận chút nhé, vì vết mổ phải mất thời gian dài phục hồi.

Bên cạnh đó, thực hiện chế độ ăn uống khoa học cũng là bước quan trọng để thân hình nhanh gọn gàng trở lại. Nhiều người cứ bảo ăn nhiều tinh bột thì sẽ nhiều sữa cho con nhưng thực tế không phải vậy. Các mẹ ăn rau củ quả cũng rất tốt, giúp sữa cho con mát hơn, mà lại hỗ trợ cho việc giảm cân.

Nhân lúc vùng bụng còn lỏng lẻo, các mẹ tranh thủ giảm sớm tí nào hay tí ấy nhé, để lâu sẽ khó giảm hơn. Chúc các mẹ thành công.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm