Tài khoản

Tối nay nghe gì? ^^

❤ Mẹ Dory ❤ 4 năm trước

Mẹ không biết Dory của mẹ có thích những bản nhạc mẹ vẫn thường hay mở mẹ con mình cùng nghe hay không.

Mẹ tìm hiểu khá nhiều về những bản nhạc giúp phát triển trí não cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Nhưng cuối cùng, mẹ vẫn chọn nghe những bản nhạc mẹ yêu thích, chỉ cần những bản nhạc ấy đủ nhẹ nhàng, đủ du dương làm mẹ dễ dàng đi vào giấc ngủ, hay mỗi sớm tỉnh dậy, nghe bản nhạc chuông báo thức là đã đủ khiến một ngày mới rộn ràng hơn rất nhiều rồi, là mẹ tin rằng Dory của mẹ cũng sẽ cảm thấy những điều ấy, chính những điều mẹ vẫn đang cảm nhận.

Vì mỗi sáng báo thức của mẹ vang lên từng câu hát, mẹ thấy Dory đạp rộn ràng, mẹ không vội tắt báo thức, mà mẹ để cả nhà cùng nghe bản nhạc ấy, rồi áp bụng mẹ vào ba để Dory đánh thức ba dậy trò chuyện cùng con, cứ như thế, mỗi sáng đều đặn, chúng ta đều bắt đầu ngày mới bằng những cái nhìn trìu mến từ ba, đôi tay ấm của ba khẽ chạm lên bụng mẹ, chào con và hỏi 1 câu quen thuộc. "Dory của ba dậy chưa nào! Đạp cho ba cái coi!"..

Hay mỗi tối trước khi đi ngủ, mẹ thường mở list nhạc của chú Yiruma để mình cùng nghe, con vẫn hưởng ứng cùng mẹ bằng những cú đạp mạnh rồi nhẹ dần, như thể nói với mẹ rằng con đã sẵn sàng chìm vào giấc ngủ.

Có đôi khi mẹ bật những bản nhạc về tình mẫu tử thiêng liêng, và hát cho con nghe theo từng nhịp. Sau này khi con ra đời, mẹ cũng sẽ hát ru con như thế. Yêu con rất nhiều!

Giờ thì mình tiếp tục nghe chú Yiruma đàn và ngủ nhé con yêu! ❤


Theo Bibabo.vn