Tài khoản

Top 3 loại sữa bầu tốt vào con không vào mẹ

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 99 bình luận

Sữa bầu vào con không vào mẹ là vấn đề rất được quan tâm từ các mẹ đang trong giai đoạn mang thai, bởi việc tăng cân không kiểm soát thực sự là nỗi ám ảnh với nhiều người trong quá trình bổ sung dưỡng chất cho thai nhi.  Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết này, Bibabo sẽ chỉ ra top 3 loại sữa bầu tốt, vào con không vào mẹ hoặc ít ảnh hưởng tới cân nặng của mẹ nhất nhé! 

1. Sữa Morinaga

Morinaga là một thương hiệu dinh dưỡng cực kì nổi tiếng ở Nhật Bản và được nhiều nước trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam.

Đầu tiên là dưỡng chất, sữa bầu Morinaga sở hữu nhiều dưỡng chất thiết yếu và quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và bổ sung cho mẹ như Sắt, canxi, DHA, Axit Folic…

Sữa bầu Morinaga sở hữu nhiều dưỡng chất thiết yếu và quan trọng cho sự phát triển của thai nhi

Tuy nhiên ưu điểm lớn và cũng phù hợp nhất chính là việc khi uống sữa, dưỡng chất hầu hết sẽ được tập trung cho thai nhi. Sở dĩ sữa bầu Morinaga có được điều này là nhờ thành phần chất béo chỉ bằng 1/5 sữa tươi, hàm lượng đường cực thấp.

Vị của sữa Morinaga được đánh giá là khá dễ uống, mát mẻ và hơn hết là có nhiều hương vị để chị em lựa chọn như hương trà xanh, hương trà sữa, hay cafe. Uống sữa Morinaga cũng giúp chị em hạn chế các bệnh tiêu hoá như khó tiêu hay táo bón nhờ chứa men Lactase.

2. Sữa Matilia

Sữa Matilia là một thương hiệu sữa bầu đến từ LABORATOIRE FRANCE BéBé NUTRITION - Thương hiệu sữa nổi tiếng của Pháp với các dòng sữa dành cho mẹ và bé. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, thương hiệu LABORATOIRE FRANCE BEBE NUTRITION đã không ngừng phát triển và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và ở cả Việt Nam.

Đây là một sản phẩm được lên men tự nhiên theo công nghệ UHT, đảm bảo sự tiệt trùng của sữa mà vẫn giữ được mùi vị thơm ngon, trong lành, đem lại sự thích thú cho mẹ bầu trong suốt thời gian mang thai của mình. Với nhiều mùi vị khác nhau (vani, socola, dâu tây) được đóng chai bằng nhựa an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu giúp cho mẹ có thể thoải mái chọn lựa thức uống phù hợp với mình và tiện lợi trong sử dụng.

Matilia giúp mẹ có dưỡng chất cần thiết cho con mà không bị tăng cân

Một yếu tố mà sữa bầu Matilia ghi điểm với các mẹ bầu chính là giúp mẹ có dưỡng chất cần thiết cho con mà không bị tăng cân. Rất nhiều mẹ bầu bị ám ảnh bởi nỗi lo tăng cân khi mang thai nhưng lại sợ không đủ dưỡng chất cần thiết cho con thì sữa bầu Matilia sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

3. Sữa Vegemil

Sữa Vegemil là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi DR CHUNGS FOOD CO LTD, đây là một hãng sản xuất sữa uy tín nhất tại Hàn Quốc. Sữa Vegemil có công thức đặc biệt với đầy đủ các thành phần dưỡng chất cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển khỏe mạnh và tốt nhất.

Trong Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc có chứa 7 loại vitamin thiết yếu như Vitamin B1, B2, B6, C, D3…và các khoáng chất thiết yếu như canxi, natri, photpho, sắt, kẽm…Do đó, chúng mang lại cho mẹ bầu những dưỡng chất thiết yếu nhất mỗi ngày.

Trong Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc có chứa 7 loại vitamin thiết yếu

Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc mang đến cho mẹ bầu giảm thiểu nỗi lo sinh non, giúp mẹ cân bằng nội tiết tố và làm đẹp da, đồng thời sản phẩm cũng giúp sữa mẹ trở lên đặc hơn. Đây cũng là sản phẩm giúp mẹ phòng tránh tốt nhất các bệnh thường gặp trong thai kỳ như: Bệnh tiểu đường thai kỳ, các hiện tượng táo bón,... 

Sản phẩm có vị thanh mát, thơm ngon và rất dễ uống nên thích hợp với những mẹ bầu bị nghén, không ăn uống được nhiều. 

Hy vọng qua bài viết này mẹ đã có những thông tin về top 3 sữa bầu tốt nhất hiện nay. Chúc mẹ tìm được loại sữa phù hợp cho mình, uống sữa ngon và mẹ tròn con vuông nhé. 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm