Tài khoản

Top 3 máy hút sữa điện đôi khoảng 2 triệu tốt nhất thị trường

Vân Nguyễn 4 năm trước

Các dòng máy hút sữa điện đôi khoảng 2 triệu tốt trên thị trường không những đủ tính năng mà giá cả rất phải chăng. 

Xem nhanh

  • Máy hút sữa điện đôi là gì?
  • Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe
  • Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte
  • Máy hút sữa điện đôi thông minh Sanity AP-5316

Giữa thị trường máy hút sữa có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, mình cảm thấy tầm máy khoảng 2 triệu là khá ổn. Lực hút tốt, massage ngực hiệu quả để kích sữa về, chất lượng không cần lo lắng mà mức giá này cũng rất phải chăng. Không cần chọn hàng quá đắt tiền, đủ dùng là được các mẹ nhỉ.

Mình xin giới thiệu với các mẹ 3 dòng máy hút sữa điện đôi khoảng 2 triệu mình thấy rất ưng ý, chọn 1 trong 3 sản phẩm này đều được, công cụ đắc lực khi nuôi con sữa mẹ đấy. 

Máy hút sữa điện đôi giúp kích sữa dồi dào, tiết kiệm thời gian (Ảnh: Internet)

1Máy hút sữa điện đôi là gì?

Máy hút sữa điện đôi theo mình hiểu đơn giản đây là dòng máy hút sữa dùng bằng điện thay vì bóp và vắt sữa bằng tay và một lúc có thể dùng máy điện đôi hút sữa ở cả hai bên. Việc này mang đến rất nhiều lợi ích:

  • Mẹ có thể tiết kiệm thời gian, hút sữa nhanh chóng. 

  • Hút hai bên cùng lúc có thể giúp cơ thể sản sinh nhiều hormone hơn, lượng sữa cũng tăng dần lên. 

  • Giúp hai bầu ngực cân đối hơn. 

Lợi ích tiết kiệm thời gian hút sữa là quan trọng nhất, cũng là điều mình quan tâm nhất. Tiết kiệm được thời gian sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, chăm con, đỡ ngủ gục trong mệt mỏi. 

2Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe là dòng máy hút sữa phân khúc tầm trung của Rozabi, một thương hiệu của Việt Nam, có vẻ được các mẹ Bibabo rất thích. Giá của máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe là 1.499.000đ, rẻ hơn máy hút sữa điện đôi Unimom Forte một chút nhưng công dụng lại không hề thua kém: 

  • Lực hút máy khỏe, được mệnh danh là "vô địch hút sữa" so với các dòng máy hút sữa khác cùng tầm giá với 4 chế độ massage trước khi bú kích thích sữa về, 5 chế độ hút sữa và 6 chế độ vắt kiệt sữa giúp sữa trong bầu ngực cạn hơn, đây cũng là một cách giúp gọi sữa về nhiều hơn. Những tính năng này thật sự rất cần cho các mẹ đang bị ít sữa, cần kích sữa về.

  • Máy có màn hình đèn LED hiển thị thời gian, chế độ tăng giảm lực hút nên dễ dạng điều khiển, kiểm soát lực hút, tăng giảm nhanh chóng. Đặc biệt, khi hút sữa vào buổi tối, bóng đèn nho nhỏ được trang bị có thể soi sáng màn hình đèn LED, giúp mẹ sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé hay những người thân trong gia đình.

  • Có hỗ trợ sử dụng pin sạc bên ngoài nên sạc khoảng 2 giờ là có thể sử dụng được máy hút sữa khoảng 3 - 4 cữ, thậm chí dùng được đủ cho các cữ hút trong ngày. Trường hợp hay đi ra ngoài, hoặc cần máy hút sữa để hút ở văn phòng, đây là một lựa chọn khá ổn cho các mẹ.

  • Máy được làm từ chất liệu an toàn, không có BPA nên mẹ có thể yên tâm sử dụng, không lo ảnh hưởng tới sữa mẹ. 

Máy hút sữa điện đội Rozabi Deluxe (Ảnh: Internet)

3Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte là dòng máy hút sữa thương hiệu Hàn Quốc. Mức giá cho sản phẩm này là 2.150.000đ. Với mức giá đó, máy hút sữa Unimom Forte sở hữu những ưu điểm nổi bật: 

  • Cơ chế hút sữa thông minh giống như nhịp bú tự nhiên của em bé với chu kỳ hút - nhả - nghỉ xong lại hút, máy hút sữa Unimom Forte với 46 chu kỳ/phút sẽ giúp sữa chảy ra dễ dàng, đều đặn và nhịp nhàng hơn, giúp mẹ có cảm giác như con đang bú, thấy dễ chịu hơn. Cơ chế này còn giúp mẹ xử lý tình trạng tắc tia sữa hiệu quả, giúp làm dịu cơn đau ngực do đầy sữa hoặc muốn duy trì sữa nhưng không muốn cho con bú. 

  • Phễu chụp bầu ngực bằng silicon mềm mại, thiết kế như hình bông hoa 5 cánh có tác dụng nâng đỡ ngực, hỗ trợ hút sữa hiệu quả, êm ái, còn giúp massage bầu ngực nữa giúp mẹ cảm thấy dễ chịu hơn, tiếp tục kích sữa về trong quá trình hút sữa.

  • Động cơ êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động nên có thể đụng được ngay cả khi đang cho con ngủ. 

  • Sản phẩm rất an toàn do làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA hay chất độc hại, đủ điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn Mỹ UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu làm nên sản phẩm này. 

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

4Máy hút sữa điện đôi thông minh Sanity AP-5316

Máy hút sữa điện đôi thông minh Sanity AP-5316 là một thương hiệu đến từ Đức. với mức giá là 2.460.000đ, cao nhất trong 3 dòng máy với một số ưu điểm nổi bật hơn: 

  • Máy cho phép điều chỉnh tốc độ sữa ở hai bên ngực hút là khác nhau. Nếu ngực hút bên trái mẹ cảm thấy còn nhẹ, hãy bấm vào màn hình cảm ứng để tăng lực hút, trong khi đó lực hút ngực bên phải không hề thay đổi, đảm bảo mẹ cảm thấy được thoải mái, êm dịu nhất, việc hút sữa cũng hiệu quả nhất. 

  • Máy có hỗ trợ tích hợp pin rời để dự phòng trong trường hợp bị mất điện hoặc đi du lịch, đi chơi không có nguồn điện. 

  • Phễu hút sữa có lớp silicon êm ái, giúp ngực cảm thấy mềm mại và dễ chịu. Thiết kế hoa mai của lớp silicon giúp mẹ vừa được hút sữa, vừa được massage nhẹ nhàng, tăng hiệu quả hút sữa mà mẹ không hề cảm thấy khó chịu. 

  • Chất lượng sản phẩm tốt, an toàn, không hề có BPA gây hại, đạt chất lượng châu Âu nên mẹ không cần quá lo lắng nhé. 

Máy hút sữa điện đôi Sanity AP-5316 (Ảnh: Internet)

Mỗi dòng máy một mức giá, một ưu điểm nhưng đây là 3 dòng máy mình thấy khá ổn trong phân khúc giá khoảng 2 triệu. Các mẹ tham khảo nhé. 

Theo Bibabo.vn