Tài khoản

Top 5 loại bình sữa được tin dùng nhất hiện nay

Linh Linh 4 năm trước 11 bình luận

Chắc chắn rồi, Pigeon, Comotomo, Dr.Brown, NUK, Avent sẽ là 5 cái tên được xướng lên đầu tiên khi nhắc tới bình sữa tốt nhất. 

Xem nhanh

  • Bình sữa hãng Pigeon
  • Bình sữa hãng Comotomo
  • Bình sữa hãng Dr.Brown
  • Bình sữa hãng NUK
  • Bình sữa hãng Avent

Không thể phủ nhận, khi nhắc tới “bình sữa” cho bé là mình sẽ nghĩ ngay đến 5 cái tên Pigeon, Comotomo, Dr.Brown, NUK và Avent. Các mẹ bỉm sữa hàng xóm, đồng nghiệp, chị em của mình đều rất ủng hộ khi nghe thấy tên 5 loại bình sữa này. Các mom có ai dùng 1 trong 5 loại bình, hay dùng hết cả 5 loại bình rồi không chia sẻ thêm để chúng ta có một bài tổng hợp các loại bình sữa tốt nhất hiện nay một cách khách quan nhất nhé. Đây chỉ là một số ý kiến của mình. 

Vì nó quá nổi tiếng rồi nên mình xin phép các mom chỉ đưa ra một số điểm mình coi là nổi bật nhất của các loại bình sữa. Một số mom đang băn khoăn việc chọn bình sữa như thế nào có thể tham khảo để phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

1Bình sữa hãng Pigeon

Bình sữa hãng Pigeon của Nhật (Ảnh: Internet)

Pigeon là một thương hiệu của Nhật Bản, được sản xuất dùng cả nội địa Nhật và xuất ra ngoài nữa nên chất lượng của sản phẩm, đặc biệt hàng nội địa Nhật rất tốt, các mẹ không cần quá băn khoăn về tính an toàn. Bình sữa Pigeon có hai loại là bình nhựa và bình thủy tinh. 

  • Bình nhựa: Chất liệu không độc hại, chịu được va chạm lớn, không bị biến dạng.

  • Bình thủy tinh: Không chứa chất độc hại, khả năng chịu nhiệt siêu cao lên tới 120 độ. 

Điểm nhấn của bình sữa Pigeon còn có núm ti siêu thông minh. Núm tim mềm mại giống như đầu ti mẹ khiến bé không cảm thấy bị khó chịu. Quan trọng hơn, núm ti bình Pigeon được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Pigeon với van chống sặc, kết hợp thông khí giúp bé không bị nuốt quá nhiều không khí vào bụng, tránh đầy hơi, chướng bụng, có khi là nôn trớ sau khi bú. Bú mẹ không đúng cách, bú bình nuốt nhiều không khí là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến tình trạng nôn trớ ở trẻ có thể một số mẹ chưa biết.... Núm ti bình Pigeon giúp mẹ giải quyết được phần nào vấn đề này.

2Bình sữa hãng Comotomo

Bình sữa hãng Comotomo của Mỹ (Ảnh: Internet)

Comotomo là một thương hiệu của Mỹ. Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm bình sữa Comotomo đó là chất liệu 100%. Các bình sữa Comotomo từ silicon mềm dùng trong y tế, hoàn toàn không chứa BPA độc hại. Vì là silicon nên cảm giác bình Comotomo sờ chỗ nào là mềm chỗ đó, kể cả thân bình cũng rất mềm. Với các bé hay nghịch khi ti bình, bóp bóp phần nhựa ở thân bình sẽ khiến bé cảm thấy thích thú hơn, tăng hiệu quả ti bình lên đáng kể. Đặc biệt, nếu để ý kỹ vùng núm ti bình, các mẹ sẽ thấy núm tim có phần thân tròn, bầu giống như ngực của chị em vậy, giúp các bé cảm thấy thân thiện hơn, như đang bú mẹ nên không bài xích việc bú bình.

Cũng giống như Pigeon, bình sữa Comotomo cũng phát triển tính năng thông thoát khí giúp hạn chế đến mức tối đa lượng khí trẻ hít vào, giảm hiện tượng đầy hơi, nôn trớ. Cơ mà cá nhân mình thấy tính năng này của Pigeon làm tốt hơn một chút.

3Bình sữa hãng Dr.Brown

Bình sữa hãng Dr.Brown của Mỹ (Ảnh: Internet)

Dr.Brown là một thương hiệu của Mỹ. Các loại bình sữa Dr.Brown ngoài chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA độc hại, chịu được nhiệt độ lớn thì ưu điểm nổi bật nhất của dòng bình sữa này là hệ thống van chống sặc an toàn. Giống như Pigeon, Comotomo, hệ thống van chống sặc của bình sữa Dr.Brown sẽ giúp đẩy lượng khí thừa ra ngoài, tránh bé nuốt phải quá nhiều gây chướng bụng, đầy hơi. Thiết kế của bình sữa, núm ti tương đối giống với bầu vú mẹ nên tạo cho bé cảm giác thân thiết và an toàn, con sẽ hợp tác với việc bú bình hơn rất nhiều đấy. 

4Bình sữa hãng NUK

Bình sữa hãng NUK của Đức (Ảnh: Internet)

NUK là một thương hiệu đến từ Đức. Bình sữa NUK cũng có hệ thống van chống sặc, cũng được sản xuất với chất liệu nhựa an toàn, không BPA độc hại. Tìm hiểu hot nhất của bình sữa NUK phải kể đến đầu núm ti được thiết kế siêu thông minh và tiện lợi, thân thiện với bé. 

Cụ thể, đầu núm ti được thiết kế đa tia với nhiều lỗ tiết sữa được lấy cảm hứng từ hệ thống tuyết sữa nhiều trên đầu ti mẹ nhằm tạo dòng chảy sữa tự nhiên, tạo cảm giác thân quen nhất đối với bé. Lỗ tiết sữa nằm trên mặt núm ti sẽ giúp phun sữa theo hình vòng cung lên trên vòm miệng chứ không phun thẳng vào cổ họng bé, tránh được tình trạng trẻ bị giật mình, sặc sữa. Mình nghĩ hãng NUK đã rất tâm lý và thấu hiểu bé khi thiết kế bình sữa với núm ti thông minh như vậy. Đây là điểm mình thấy thích nhất đối với bình NUK.

5Bình sữa hãng Avent

Bính sữa hãng Philips Avent của Anh (Ảnh: Internet)

Avent là một thương hiệu đến từ Anh. Về bình sữa Avent nói chung đều được sản xuất với chất liệu nhựa an toàn, không độc hại cho sức khỏe. Cộng thêm hệ thống van thông minh có thể giúp bé chống sặc, giảm đầy hơi, ngăn ngừa nôn trớ sau khi ăn hiệu quả giống như những bình khác. 

Điểm đặc biệt nhất của dòng bình sữa này có lẽ là núm ti. Núm ti bình Avent siêu mềm mại, bé bú sẽ thấy rất mềm như đầu ti mẹ, rất dễ bú. thiết kế bóng khí của núm ti hình cánh hoa bên trong giúp tăng cường tính đàn hồi của núm, khi bé bú, núm ti sẽ không bị móp méo theo lực hút của bé, bé dễ chịu hơn khi bú.

Cá nhân mình thấy, các loại bình sữa đều có điểm chung là sản xuất dựa trên chất liệu an toàn, không gây độc hại cho bé. Đặc điểm nổi bật chính là hệ thống van giúp trẻ chống sặc, bình nào cũng tập trung phát triển. Cho nên, các mẹ chọn bình nào cũng được. Quan trọng nhất là hợp với túi tiền và hên xui thì hợp với bé thôi.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm