Tài khoản

Top siro ho được các mẹ đảm phản hồi tốt nhất

Mẹ Hoa 4 năm trước

Những loại siro ho này đều được các mẹ đảm phản hồi rất tốt trên các đồng, trị ho hiệu quả, các mẹ tham khảo. 

Xem nhanh

  • Siro ho Prospan 100ml (Đức)
  • Siro đặc trị ho có đờm Brauer 100ml cho bé trên 2 tuổi
  • Siro ho Zarbee's Baby Cough (Mỹ)
  • Siro ho Astex (Việt Nam)
  • Siro trị ho, long đờm Doppelherz 100ml cho bé từ 1 tuổi

Lượn lờ vài vòng trên các cộng đồng để tìm sản phẩm trị ho cho bé, mình gặp những bài review về các sản phẩm trị ho dưới đây, toàn các hãng nổi tiếng và phổ biến. Các mẹ đang dùng dòng nào, cho mình xin thêm review nhé. 

1Siro ho Prospan 100ml (Đức)

Rất nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam đã sử dụng siro ho Prospan của hãng Hustensaft (Đức). Sản phẩm được chiết xuất từ lá Thường xuân kết hợp cùng với các loại dầu thảo dược, có tác dụng làm giảm ho nhanh chóng, chữa khỏi ho hiệu quả, rất an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Sản phẩm được đặc chế dành cho bé từ 1 tháng tuổi.

Siro ho Prospan 100ml của Đức dùng được cho bé từ 1 tháng tuổi (Ảnh: Internet)

Công dụng của Siro ho Prospan:

+ Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu ho ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cải thiện cơn ho do các bệnh lý gây da như: ho do viêm họng, viêm phế quản, cảm cúm, cảm lạnh, ho có đờm,…

+ Ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh cảm cúm, ho,...

+ Hương vị thơm ngon, dễ uống, nhanh chóng hấp thu vào cơ thể.

+ Các thành phần có trong siro ho Prospan đều được chiết xuất 100% từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, được kiểm chứng lâm sàng đảm bảo an toàn cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Phản hồi của các mẹ bỉm sữa đã dùng siro ho Prospan 100ml (Đức) là: “Cu Tí đã giảm ho rất nhiều sau khi uống siro ho Prospan do bác sĩ Viện Nhi kê đơn”, “Ưu điểm là dễ uống, trẻ không sợ”, “Bống nhà mình cũng dùng thuốc này, hiệu quả ngay lần đầu tiên”, “Sau khi uống 3 ngày thì con mình khạc ra nhiều đờm lắm. Uống 1 tuần thì hết hẳn cơn ho”…

Những phản hồi chân thực của các mẹ về siro ho Prospan 100ml là minh chứng cho công dụng tốt của thuốc rồi.

2Siro đặc trị ho có đờm Brauer 100ml cho bé trên 2 tuổi

Đây là một sản phẩm rất nổi tiếng, có xuất xứ từ ÚC. Siro trị ho Kids Brauer Chesty Cough 100ml cho bé từ 2 tuổi với công dụng của mình đã tạo nên tên tuổi của Brauer được nhiều bà mẹ tại Úc tin dùng.

Siro đặc trị ho có đờm Brauer 100ml cho bé trên 2 tuổi của Úc (Ảnh: Internet)

Khi các bé uống 5 mL thì dung nạp: 325 mg mật ong Manuka (Manuka hoạt tính 15+), 1,625 g mật ong, chiết xuất cây thường xuân (Ivy) tương đương với 90 mg lá khô, cỏ xạ hương tương đương với 80 mg hoa và lá khô

Công dụng:

+ Giúp làm giảm các cơn ho kéo dài ở trẻ nhỏ

+ Làm long đờm, mát niêm mạc họng, giúp vòm họng của bé khỏe hơn, dễ chịu hơn

Rất nhiều bà mẹ có con trong độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi đã sử dụng Siro đặc trị ho có đờm Brauer 100ml. Phản hồi tích cực là thuốc dễ uống, trị được những cơn ho kéo dài. Một số trường hợp, dùng siro ho khác không khỏi, các mẹ chuyển sang dùng siro đặc trị ho có đờm Brauer 100ml là khỏi ngay.

3Siro ho Zarbee's Baby Cough (Mỹ)

Siro ho Zarbee's được chiết xuất từ lá Thường xuân hay còn được gọi là lá Ivy- một thảo dược quý của người dân phương Tây. Ưu điểm nổi bật nhất của siro chính là độ an toàn với bé sơ sinh. Thành phần không chứa thuốc kháng sinh, không chất bảo quản, không cồn hay bất cứ chất hóa học nào khác. Phù hợp với trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên.

Siro ho Zarbee's Baby Cough của Mỹ cho bé từ 2 tháng tuổi (Ảnh: Internet)

 Công dụng Siro ho Zarbee's Baby Cough:

+ Giúp bé mau tiêu đàm và hết ho.

+ Cho bé dễ thở và dễ chịu cả ngày lẫn đêm.

+  Hỗn hợp Organic Agave và Ivy Leaf giúp bé loại bỏ chất nhầy khi ho.

+ Bổ sung như một chế độ ăn uống

Theo đánh giá chung của các mẹ, loại siro này của Zarbee's rất nhạy trong việc cắt cơn ho, làm long đờm. Đặc biệt khi cho con uống, các bé không nôn trớ. Trẻ dễ uống và nhanh khỏi bệnh.

4Siro ho Astex (Việt Nam)

Một đại diện của Việt Nam thuộc TOP siro ho tốt nhất cho bé hiện nay, ban đầu siro Astex là sản phẩm được sử dụng nội viện Nhi Đồng 1 do tập thể Dược Sĩ Khoa Dược (Bệnh viện Nhi Đồng) nghiên cứu bào chế vào năm 1983. Đến năm 2010, Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã nhượng quyền sản xuất sản phẩm cho Công ty Dược phẩm OPC, sản phẩm chính thức ra mắt thị trường với tên gọi siro ho Astex, trở thành một trong những sản phẩm trị ho cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều mẹ Việt tin dùng nhất hiện nay. Năm 2014, siro ho Astex đã vinh dự được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt”.

Siro ho Astex - một thương hiệu siro trị ho của Việt Nam được bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng bào chế (Ảnh: Internet)

Công dụng của siro ho Astex:

+ Hỗ trợ điều trị ho hen, viêm họng, viêm phế quản cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

+ Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp cho trẻ, đặc biệt trong những ngày thời tiết giao mùa, nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột.

+ Sản phẩm với các thành phần chiết xuất 100% tự nhiên (húng chanh, núc nác,...) lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Trên các diễn đàn uy tín, các mẹ khen lấy khen để Siro ho Astex: Trẻ uống khỏi bệnh mà không biếng ăn, đặc biệt giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại siro nhập ngoại.

5Siro trị ho, long đờm Doppelherz 100ml cho bé từ 1 tuổi

Là sản phẩm có xuất xứ từ Đức, sản phẩm siro trị ho, long đờm Doppelherz Kinder được các mẹ Việt tin dùng vì hiệu quả rất tốt.

Thành phần của siro trị ho, long đờm Doppelherz Kinder gồm: Tinh dầu Cỏ xạ hương (Thymus vulgaris): 126mg; Nước ép quả cơm cháy (Sambucus nigra): 65mg; Mật ong: 650mg. Không chứa cồn, không chất tạo màu, an toàn cho trẻ từ 1 tuổi.

Siro ho Deppelherz Kinder 100ml dùng được cho bé từ 1 tuổi (Ảnh: Internet)

Công dụng của sản phẩm:

+ Hỗ trợ giảm ho có đờm, long đờm và giảm kích ứng đường hô hấp

+ Nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch

Các mẹ bỉm sữa đã đưa ra những đánh giá cụ thể về siro ho, long đờm Doppelherz Kinder với các ưu điểm nhưu: Thuốc vừa thơm vừa ngọt nên các bé uống ngon lành, không những giảm ho mà còn tăng cường hệ miễn dịch.

Tùy thuộc tình trạng và tuổi của bé mà mẹ chọn cho con loại siro ho phù hợp nhất. Nếu không yên tâm, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng để trị ho cho con nhé.

Theo Bibabo.vn