Tài khoản

Trang điểm phong cách Yoga skin

Nguyễn mây mây 4 năm trước

 

Holaaaaaa !!

Vân đã quay trở lại rồi đây. Lần này thì sẽ không phải là một bài viết review cảm nhận về các sản phẩm nữa, mà hôm nay Vân sẽ chia sẻ với các bạn một cách trang điểm đang cực hot năm 2019 này. Chắc chắn đây sẽ là trend makeup cho mùa hè mà các nàng không được bỏ qua. Mình nhắc lại là KHÔNG ĐƯỢC bỏ qua nhé, hehe !!

2019 được dự đoán là một năm bùng nổ của những kiểu trang điểm tự nhiên, trong veo. Làm tôn nên vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có của phái đẹp. Lệch hẳn với xu hướng makeup mạnh mẽ, bùng nổ như năm 2018 luôn. Đầu năm 2019 này, có một xu hướng makeup đang được rất nhiều người đẹp khắp thế giới phát cuồng, đó chính là “yoga skin”. Nghe rất lạ đúng không nào? “Yoga skin” được khởi xướng bởi Sara Hill, một Makeup artist tại Hollywood , cô đã từng làm việc với nhiều minh tinh nổi tiếng như Kanye West, Rosie Huntington,…

Theo Sara, “yoga skin” có ý chỉ một làn da bóng khỏe, tự nhiên và căng tràn sức sống. Cách makeup này không có mục đích che giấu đi những khuyết điểm với lớp nền dầy cộp mà là tạo ra một làn da khỏe khoắn, tươi mới và có sức hút cực kì đặc biệt.                    


Công thức thì vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian cho các chị em.Ai cũng có thể làm được và thậm chí còn có thể làm mọi lúc mọi nơi nữa. Nếu các nàng seach từ khóa “yoga skin” trên Instagram thì đảm bảo sẽ thấy vô vàn các clip của hưởng ứng nồng nhiệt cách makeup này.

Bắt đầu “yoga skin” nào:

  • Bước 1: Bắt đầu với các bước skincare và chống nắng trước nhé. Vân thường để lớp dưỡng thẩm thấu vào da khoảng 3-5 phút rồi mới tiếp tục các bước makeup
  • Bước 2: Sử dụng kem lót riêng hoặc mix chung với các loại mỹ phẩm như: kem nền, dầu dưỡng, kem bắt sáng, kem nhũ…Ngoài thành phần chính là kem nền (khoảng 60-70%) thì các thành phần còn lại trong hỗn hợp này có thể thay đổi theo sở thích để phù hợp hơn với làn da của các bạn. Làm sao để khi thoa lên da mình có 1 lớp phủ mềm mịn, bóng bẩy và căng khỏe nhé! Ví dụ như Vân sẽ mix 70% kem nền,10% primer,15% gel HA,5% kem bắt sáng.                                
  • Bước 3: Trộn đều hỗn hợp và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt bằng tay. Ở bước này Vân hay dùng ngón tay để dặm nhẹ lên bề mặt da giúp lớp nền mịn màng và đều màu hơn. Các bạn có thể dùng thêm một lớp phấn phủ thật mỏng nếu da dễ đổ dầu như Vân hoặc chỉ dùng khi thấy cần thiết.                                 
  • Bước 4: Để hợp rơ với ‘yoga skin” thì các bước makeup còn lại bọn mình cũng sẽ đơn giản hóa lại. Kết hợp với trend mắt-má-môi tông xoẹt tông tông cùng hồng đào hoặc cam đào, bấm mi cong nhẹ và chải mascara màu nâu hạt dẻ chẳng hạn. Thêm chút son bóng và chân mày gẩy sợi tự nhiên cùng cơn lốc gel lông mày trong đang gây bão nữa nhé.

 Wowwww, cùng soi gương ngắm kết quả nào:

 Quả thực là gương mặt trông đã rạng rỡ và thần thái cũng xuất sắc hơn rất nhiều rồi nhỉ? Vẫn là bạn nhưng phiên bản đẹp hơn là có thật :)))))

Tadaaa, các bạn có ưng cách makeup này không? Riêng Vân thì rất, rất, rất thích vì nó đặc biệt rất phù hợp với thời tiết mùa hè này. Không những đẹp mà còn tiết kiệm thời gian nữa.

Theo Bibabo.vn