Tài khoản

Trẻ uống sữa Hikid có bị táo bón không?

Mẹ Su Linh 4 năm trước

Sữa Hikid là một loại sữa phát triển chiều cao được rất nhiều mẹ ưa thích. Có điều, sữa này bé có táo bón không các mẹ nhỉ? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Xem nhanh

  • Sữa Hikid có tốt không?
  • Uống sữa Hikid có bị táo bón không?
  • Sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất?

Là một dòng sữa của tập đoàn ILDong, bên cạnh sữa non ILDong, sữa Hikid là dòng sữa tập trung phát triển chiều cao cho trẻ, trở thành dòng sữa bán chạy nhất ở Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. 

1Sữa Hikid có tốt không?

Điểm mạnh vượt trội trong sữa Hikid là nó có thành phần sữa non, sữa non là sữa đầu, đạt chất lượng dinh dưỡng tốt nhất, giúp cho bé phát triển toàn diện, và tăng chiều cao tối đa. Là dòng sữa tăng chiều cao nên trong sữa Hikid hàm lượng canxi cao vượt trội, gấp đôi thông thường nhằm chú trọng đầu tư chiều cao cho trẻ thấp còi.

Trong khi đó, sữa Hikid lại rất dễ uống nên các mẹ yên tâm không phải lo lắng con không hợp tác. Sữa có vị ngọt nhẹ, thơm ngon giống sữa mẹ nên dễ uống, dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ; có rất nhiều vị để các mẹ có thể lựa chọn cho con của mình.

Vị ngọt nhẹ, thơm dịu của sữa Hikid rất dễ uống, được các bé cực yêu thích (Ảnh: Internet)

2Uống sữa Hikid có bị táo bón không?

Đây là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm vì táo bón luôn là nỗi ám ảnh không chỉ riêng của riêng các bé. Trong khi đó, nhiều bé uống sữa có hàm lượng đạm và vi chất cao lại rất dễ bị táo bón. Chính vì thế, các mẹ có phần lăn tăn khi cho con dùng sữa Hikid.

Nhưng với vấn đề này các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé. Sữa Hikid của Tập đoàn Ildong Foodis với 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa cho trẻ, có công thức luôn đảm bảo tỷ lệ vitamin và chất khoáng để phù hợp cho các bé không bị táo bón hay tiêu chảy đâu ạ.

Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn thì mẹ nên cho con thử làm quen với sữa Hikid. Khi bé đã quen với sữa thì mẹ tăng liều lượng, điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé thích nghi dần với sữa.

3Sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất?

Để trẻ có thể hấp thụ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng dồi dào trong sữa thì trước tiên, chị em phải pha sữa đúng cách. Rất nhiều mẹ không biết cách pha sữa, khiến trẻ uống vào bị đau bụng đi ngoài hoặc nóng trong người đấy nhé.

Cách uống sữa Hikid tốt nhất cho trẻ

Để biết sữa Hikid uống như thế nào là hiệu quả nhất, chị em phải ghi nhớ những hướng dẫn cách dùng dưới đây.

  • Thứ nhất, mỗi ngày cho trẻ uống sữa Hikid từ 2 – 3 lần, uống sau bữa ăn khoảng 1 – 2 giờ để trẻ hấp thụ tốt nhất. Vào buổi tối, chị em lưu ý cho trẻ uống sữa trước khi ngủ 02 tiếng để tránh bé bị khó tiêu.
  • Thứ hai, sữa đã pha chỉ để được tối đa 2 tiếng. Nhưng tốt nhất mẹ nên cho trẻ uống sữa ấm sẽ tốt nhất cho dạ dày của bé. Lúc này sữa đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn từ môi trường ngoài.
  • Đặc biệt, không để bé uống sữa nguội rất dễ bị đau bụng.

Từ những thông tin trên, mẹ có thể yên tâm là con uống sữa Hikid không bị táo bón. Chỉ có điều mẹ nên nhớ cách pha và cách uống sữa để tận dụng tối đa vi chất có trong sữa để đảm bảo con yêu phát triển chiều cao vượt trội nhé!

Theo Bibabo.vn