Tài khoản

Tư thế ‘yêu’ cho mẹ bầu

Duy Khánh 6 năm trước 25 bình luận

Có nhiều mẹ băn khoăn không biết việc quan hệ vợ chồng có làm ảnh hưởng đến em bé không. Em xin khẳng định với các mẹ là khống vấn đề gì đâu, chỉ cần mình khéo chút là cả hai có thể thăng hoa. Bé nhà em chào đời được gần 2 tuần rồi, hoàn toàn khỏe mạnh. Hôm nay em muốn chia sẻ với các mẹ một số tư thế tuyệt đỉnh mà vợ chồng em vẫn làm trong thời gian mang thai.

Thời gian đầu, vợ chồng em vẫn quan hệ đều đều. Đến khi em thấy chậm kinh, thử thai rồi đi khám mới hay mình có bé được hơn tháng rồi   vui sướng không để đâu cho hết. Vợ chồng em bảo nhau thôi nhịn đến khi sinh con, nhưng nhớ quá lại làm tới. Anh ấy cũng cố gắng nhẹ nhàng, chọn tư thế ‘úp thìa’ từ đằng sau để tránh ảnh hưởng đến con. Tư thế này vừa dễ tạo khoái cảm cho 2 người, em lại vừa có cảm giác được chồng bao bọc, yêu thương  

Cái thai trong bụng ngày càng lớn. Lần trở lại bệnh viện, bác sĩ nói vợ chồng có thể quan hệ nhưng phải thật cẩn thận, tốt nhất tránh những tư thế tạo lực ép lên bụng vợ. Chồng em mặt hớn hở, về đến nhà, lão sán vào em làm luôn một trận các mẹ ạ. Bụng cao lên chút rồi nên chồng chỉ áp dụng những tư thế từ phía sau. Hai đứa cùng quỳ gối, chồng áp sát từ phía sau, là tư thế rất phù hợp cho các mẹ bầu. Chồng em dù cố gắng nhẹ nhàng đến mấy, nhưng cao trào vẫn cứ dồn dập    Em phải nhắc anh ấy cẩn thận kẻo động vào con, thế mà vẫn cười khì khì.

Tư thế em ngồi trên, chồng nằm bên dưới cũng là một tư thế yêu thích. Chị em yên tâm là tư thế này tuyệt đối không gây sức ép gì lên con. Có thai mà chồng vừa chịu khó giúp việc nhà, lại vừa khéo chiều vợ, em hạnh phúc vô cùng vì đã không nhìn nhầm người.

Vợ chồng em quan hệ đều đặn đến tận trước khi sinh 2 tuần mới dừng đấy các mẹ. Bé con ra đời hoàn toàn khỏe mạnh. Em chia sẻ một vài tư thế đã giúp vợ chồng em thăng hoa trong những ngày bầu bí. 

Các mẹ bầu tham khảo nha. Chúc các mẹ luôn hạnh phúc.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm