Tài khoản

Tuyệt chiêu cải thiện vùng da bị rạn của em áp dụng được cả cho chồng đấy ạ

Mẹ Jiyeon 5 năm trước 11 bình luận

Nghĩ mà buồn cười quá chị em ạ. Em chửa đẻ rồi sinh xong là người rạn từ ngực xuống tận bắp chân. Sợ thật sự! Nhưng cái đáng nói là chồng em cũng tăng cân không thua gì vợ nên cũng rạn chằng chịt bụng với bắp đùi. Thế nên sau sinh, vợ chồng em mới cùng nhau tìm cách trị rạn, lấy lại vẻ đẹp trước đây. Có mấy mẹo này đơn giản mà hiệu quả lắm, em chia sẻ cho mẹ nào sắp sinh hoặc đã sinh cần dùng nha.

Dùng tinh dầu mát xa

Các mẹ có thể dùng tinh dầu bưởi, tinh dầu oliu,... để mát xa nhẹ nhàng vùng da rạn trước khi tắm 30 phút nhé. Các loại dầu mát xa còn có tác dụng tẩy tế bào chết, cải thiện tuần hoàn máu trên da và giúp làm mờ vết thâm rạn đó các mẹ nha. 

Vợ chồng em hay dùng tinh dầu oliu, vừa thơm vừa giúp da mềm hơn. Nhưng em thì đỡ bao nhiêu mà ông xã thì thấy không thay đổi được gì. Căn bản từ hồi bầu bí, vợ ăn nhiều nên ông ấy cũng ăn ké, rồi tăng cân, bây giờ ăn ít không chịu được đấy ạ. Nhìn chồng em bây giờ bụng to như bụng vợ bầu luôn rồi.

Lòng trắng trứng gà

Sau khi tắm, các mẹ hãy đánh đều tay lòng trắng 2 quả trứng cho bông lên nhé. Sau đó, mẹ dùng cọ trang điểm quét lên vùng da rạn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh, thoa 1 lớp dầu dừa lên là được nha. 

Cách thứ 3 là dùng đường các mẹ nhé

Đường là nguyên liệu cực xịn để tẩy tế bào chết và làm mờ vết rạn da. Chị em trộn 1 thìa đường với vài giọt chanh, dùng khi đi tắm nhé. Tẩy da chết bằng cách này giúp làn da tươi sáng hẳn lên đó ạ. Em dùng cách này mà những vùng bị thâm sau sinh như nách, bẹn, xung quanh bầu ngực,... da đều sáng lên rõ rệt đấy. Chồng em bị thâm đầu gối cũng dùng cách này, đỡ hẳn đi các mẹ ạ.

Trên đây là vài mẹo em dùng để trị rạn và thâm da sau sinh. Đảm bảo hiệu quả sau vài lần sử dụng ạ. Các mẹ mà không áp dụng là phí lắm đó. Những nguyên liệu tự nhiên cực kì an toàn, chị em lưu lại dùng dần nha. Chúc mọi người sớm lấy lại được vẻ đẹp cho làn da của mình nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm