Tài khoản

Tuyệt chiêu thổi bùng sự cuồng nhiệt trong cuộc yêu cho các mẹ sau sinh đây

Bảo Ngọc 5 năm trước 47 bình luận

Sinh xong, bù đầu chăm con, em mệt tới mức chả còn thời gian nào mà ngó tới chồng luôn các mẹ ạ. Con quấy khóc ngằn ngặt cả ngày, tối lên giường là em chỉ muốn ngủ ngay lập tức thôi. Chồng lúc đầu còn gạ gẫm em, về sau chán dần chả nói nữa. Hôm đọc được bài báo nói chồng không được vợ đáp ứng nên đi ngoại tình, em lo quá. Nhưng quả thật thời gian ấy em không có hứng thú gì với chuyện yêu luôn.

Nhưng chuyện ấy đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống vợ chồng cho nên cũng không thể mặc kệ được. Thế là em bắt đầu hành trình đi tìm lại cảm hứng yêu cho mình. Em chia sẻ cho mẹ nào cũng bị mất nhiệt với chuyện yêu lấy lại sự hưng phấn nhé.

Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý nữ

Có lẽ là do mình dành quá nhiều thời gian và sức lực cho con cho nên bị mất sức nhiều các mẹ ạ. Bình thường đi làm mệt quá là đã không có sức cho chuyện ấy rồi chứ đừng nói là chăm con. Vì lý do mất dần cảm giác với chuyện yêu nên em đã tìm tới những thực phẩm giúp làm tăng nội tiết tố nữ. Đó là những thực phẩm giàu kém, omega 3, vitamin A, C, E,... như thịt bò, cá hồi ấy ạ. Ngoài ra, em cũng uống viên tăng nội tiết tố nữ nữa. Hiệu quả trông thấy luôn.

Làm mới quan niệm về sex

Em và chồng đã dành thời gian nói chuyện với nhau về chuyện ấy và phải thừa nhận là chuyện ấy của cả 2 đã bị thu hẹp quá mức khi ai cũng bận rộn. Chúng em đã nghĩ về sex là việc quyện vào nhau trên giường mà quên mất những cử chỉ âu yếm cũng giúp tình cảm sâu sắc hơn. Vợ chồng cần trao nhau những cử chỉ như hôn tạm biệt trước khi đi làm, hay đêm đi ngủ có thể ổm nhau và thủ thỉ tâm sự trước khi chìm vào giấc ngủ.

Nhờ chồng mát xa

Em chăm con cả ngày nên tối đau lưng sẽ nhờ chồng mát xa một lúc các mẹ ạ. Từ chuyện mát xa này, chúng ta sẽ dễ lấy lại những cảm xúc thể xác quen thuộc. Có lẽ chị em mới sinh xong, để quay trở lại cuộc yêu thì thời gian cho màn dạo đầu cũng dài hơn, các anh chồng chịu khó chiều vợ chút để giúp vợ thăng hoa trở lại nhé.

Em đã phải tác động từ tâm lý cho tới thể xác để có thể lấy lại cảm hứng yêu đấy các mẹ ạ. Giờ em lại chiều chồng ngon lành rồi, có phần còn cuồng nhiệt hơn trước ấy. Chồng em thấy vợ thay đổi thì vui lắm. Cứ lúc nào vợ gạ là hí hửng đồng ý ngay. Chắc tại nhịn lâu quá nên thế. Các mẹ cũng hãy áp dụng những cách này, cộng với việc chăm sóc bản thân để tiếp lửa cho cuộc yêu nhé. Chúc các mẹ hạnh phúc.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm